Ngày 23/8/20XX
Vào ngày nọ, 4 giờ 35 phút trường học tan tiết khi kết thúc buổi học nay.Tất cả học sinh trong trường đều ồ ạt ra ngoài nhanh chóng vì họ sợ bị bắt lại ở trường quá 6 giờ 45 phút,vì trong ngôi trường này có một lời đồn đại về một oan hồn đã tồn tại ở đây hơn 5năm rồi,những học sinh đều đồn rằng oan hồn này là một học sinh cũ của trường và đã bị hại chết trong nhà vệ sinh nam ở phòng số 4 ,thi thể của nạn nhân thì chi chít những vết thương cũ lẫn mới lên cơ thể,nạn nhân chết trong tình trạng bị đâm hơn 188 nhát vào người và hung khí là cây thông bồn cầu và một con dao thái dài 25cm cắm ở bụng đâm sâu vào dạ dày,bị dội một can rượu lên người mà bị đốt cháy một phần nữa cơ thể của nạn nhân,trên trán nạn nhân còn bị dính một tờ giấy ghi nhớ với nội dung là"tên dị biệt nên chết đi",sau gần xảy ra vụ án đó thì cảnh sát mới phát hiện ra hung thủ là một nhóm người thường xuyên bắt nạt nạn nhân này tầm khoảng 5 người nhưng điểm chung của hội người hại chết nạn nhân này là họ đều là những người có gia thế thượng lưu .Thế nhưng vì một số lí do gì đó mà bọn họ không bị bắt đi tù mà lại còn giảm án đi mà không vào tù hay trại cải tạo cả?Nhưng mà không biết do sự uất ức,hận thù,bị bắt nạt đến sinh ra lòng hận thù đến nỗi thành một oán linh mà nguyền rủa bọn nó đến chết không nhận ra được đâu là bãi thịt nhầy nhụa hay thi thể nữa?và trên hết nạn nhân của vụ án này có tên là B..C..R..M..G..R,hiện là một nam sinh trung học năng động vui tươi và hạnh phúc giờ đây trở thành một lời nguyền rủa những kẻ nào dám xuất hiện trước mặt nó vì nó cho rằng bất cứ ai hiện trước mặt nó đều là kẻ hại chết nó cả nên đều phải chết hết không sót một ai cả.Và đó là lời nguyền điều khiển tâm trí và thân xác.
Để mà thực hiện được nghi lễ triệu hồi được oán linh này ta cần đến hiện trường vụ án,đứng trước cửa phòng vệ sinh nam số 4 và đứng lùi lại với tiến lên 8 lần liên tục rồi gõ cửa bằng hai tay mà nói thuận lại những câu nói nguyền rủa của oán linh khi nó còn sống,nếu như có tiếng thét chói tai và hiện lên trước cửa là dòng chữ "次のターゲット!" và lúc đó thì bạn hãy đứng dựa vào gương đối diện cửa phòng vệ sinh mà để một tay bất kì của bạn mà ấn vào mặt gương rồi tay còn lại tạo thành dấu hiệu lời hứa với nó,khi mà chỉ nghe thấy tiếng tóc tách như giọt nước thì bạn sẽ có 65 phút để yêu cầu của mình với nói nếu quá thời gian thì bạn sẽ trở thành thức ăn của nó mà bị thụ phệ đi mà chỉ còn lại là bộ quần áo của bạn mà thôi
Sau khi Isagi đọc xong những thông tin mà cậu vừa mới đi học về nhà thì nhận được nhiệm vụ thu phục lời nguyền này mà nản không thôi,nhìn sang đồng nghiệp mình là Darser thì cậu cũng chỉ gật đầu mà nhận nhiệm vụ chết tiệt này mà chuẩn bị đồ đạc,Isagi cũng vào căn phòng chứa đầy rẫy những ác linh mà cậu thu thập và để hết vào phòng để tụi choảng nhau xem ai sống sót cuối cùng mà trên kệ thì tất cả đều banh xác hết toàn máu bắn xung quanh căn phòng này,cậu thấy cái lắc tay có viên đá quý Garnet đỏ rượu vang được khắc họa thành hoa Huyết Môn thì chỉ nuốt nước bọt vì cậu cảm thấy ác linh này thực sự không phải dạng vừa vì cậu cảm nhận được năng lực của nó giống một quỷ thuần chủng thì đúng hơn mà rén khi chạm vào chiếc lắc tay mà người run rẩy không thôi mà liền nhanh tay quấn lắc tay vào một dây xích của quỷ chi phối thì bỏ vào túi của mình mà cũng lấy một số lá bùa kìm hãm và Dây phong ấn lời nguyền,kiếm trừ tà với một sợi dây chuyền có hình con cá heo xanh rồi sau đó thì đi thuyết phục "anh trai" của cậu là Ego Jinpachi đi thu phục với cậu ở trong phòng làm việc,tất nhiên là hắn gật đầu mà đưa vòng tay của hắn đưa cho cậu để có thể triệu hồi ra hắn lúc tình hình khẩn cấp mà còn cứu được.
Sau đó thì theo địa chỉ của ngôi trường mà oan hồn khi đang trú ngụ ở đó thì đột nhiên cậu bị bác bảo vệ chặn lại vì 5 giờ 56 phút rồi mà lại có người lạ đến đây mà không biết cái trường này nguy hiểm như thế nào mà vẫn có đứa vào đây mạo hiểm?muốn chết hay gì vậy?.Thấy bác bảo vệ kia thì cậu thấy hơi căng mà phải bịa đặt một câu chuyện mà học sinh nào cũng nghĩ được.
Isagi: Bác à,cháu để quên đồ trong lớp ạ,bác cho cháu vào trường "một tí" nhá?
Bác bảo vệ: đồ gì để bác lấy cho?
Isagi:thôi cháu tự lấy được mà bác,bác không cần phải khách sáo như vậy được!!!
Bác bảo vệ:thôi để bác cho,bác thuộc cả map trường nên chỉ 5 phút là xong rồi,mày mà vào thì nửa tiếng nữa thì chưa thấy mặt mày đâu mà chỉ thấy mỗi tro cốt của mày thì dở!
Isagi:bác nhìn cháu uy tín thế này cơ mà,bác phải tin cháu chứ ?
Bác bảo vệ: ừ đúng rồi đấy nhưng mà cháu là học sinh trường nào vậy?,bác chưa bao giờ thấy mặt của cháu trong hồ sơ của trường XSV này?
Isagi:"vãi cứt,quên làm hồ sơ giả rồi,biết thế đã gọi cho Darser làm cái hồ sơ học bạ ở đây rồi " à..cháu mới chuyển về đây nên cháu không lộ diện vì cháu hay mặc đồ kín mít tới trường mà,cháu thường xuyên lui tới căn tin nên là cháu thường chui một góc mà ăn nên bác không để ý cháu chứ..??
Bác bảo vệ:"thằng nhóc này,nhìn khả nghi quá vậy?,mà thôi kệ đi để cho nó biết chừa",thôi được rồi mày vào đi đúng đến gần 7 giờ thì mày về nhá!
Isagi:cháu biết rồi,bác cứ tin cháu đi"ui mẹ may quá,không thì ăn lồn rồi"
Sau trận combat chưa đầy 25 phút với bác bảo vệ thì cậu cũng đã vào khu vực đã được chỉ định bởi dây len tìm hướng mà tìm đến nhà vệ sinh Nam mà cảm nhận nguồn năng lượng của oán linh thì cầm hình nhân thế mạng của cậu đang được cột ở cổ tay của cậu mà an ủi tinh thần vì có sự trợ giúp của "anh trai" đầu trắng mắt thâm nghiện kia sợ gì nữa,thế là cậu từ từ vặn cửa phòng vệ sinh nam ra mà vào trong thì nguồn âm khí càng dày đặc,đối với những người sở hữu năng lực Âm Dương như Isagi thì có thể cảm nhận được mà luôn cảm thấy hơi khó thở còn người bình thường thì không sao cả.Và cậu trên tay là tờ giấy chỉ cách làm nghi lễ triệu hồi cái con tên B..C..R..M..G..R đó kia mà cũng đưa con hình nhân thế mạng lên miệng mà cắn vào tai của hình nhân mà cầm nó ở răng còn cậu cũng dần dần thực hiện gần đúng nghi thức thì nghe thấy tiếng thét kia thì lùi lại về gương mặt mà dán bùa chế ngự lên gương rồi thì cũng nhanh chóng mà dán bùa kìm chế lên cánh cửa hiện lên dòng chữ có màu lên cánh cửa "次のターゲット!" mà thấy bùa kìm chế của cậu đang bị lấm lem bởi máu mà cậu thấy thì cũng dán thêm 3-7 lá bùa kìm chế lên mà hình nhân thế mạng của cậu bỗng dưng bị vặn vẹo tay lên thì cậu biết mình chọc tức rồi nên chuẩn bị nghiên chiến với nó luôn.
"悪霊が言うことを聞かないなら、私のしもべになることを受け入れてください!"
-Isagi "Yoichi "-____________________
Câu hỏi triệu Phú:Chiếc lắc tay có viên đá quý Garnet rượu vang khắc họa hoa Huyết Môn đó là ai?A.Chirigi Hyoma
B.Kurona Ranze
C.Itoshi Sae
D.Anri Teirei
__________________
Author:Zitthik_migoi
{cốt truyện mình lấy ý tưởng từ Dark Gathering ,Alice in wonderland,spirited away.nên là yên tâm đi toi thề sẽ không làm khứa nào bay màu đâu}
YOU ARE READING
𝚃𝚑𝚎 𝚠𝚘𝚗𝚍𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚙𝚒𝚛𝚒𝚝 𝚕𝚊𝚗𝚍 { 𝙰𝚕𝚕𝚒𝚜𝚊𝚐𝚒}
FanfictionCâu chuyện về một học sinh trung học tên Isagi Yoichi ,đồng thời cũng là một người có năng lực nhìn thấy được những gì mà người bình thường không Nhìn thấy được,cậu làm việc ngầm trong một tổ diệt những hiện tượng tâm linh và một ngày cậu được giao...