𝙶𝚘 𝚘𝚛 𝚗𝚘𝚝?

65 4 13
                                    

Isagi cầm tay của Sae mà chạy hớt hả xuống dưới cầu thang khối B của trường,cậu cũng dùng Cửu nhãn của Sae mà để tránh xa những những Oan Linh còn vảng vất quanh đây mà cảm thấy không kịp thì phải dùng đến biện pháp liều mạng đó là NHẢY TỪ CỬU SỔ XUỐNG,cậu liền lấy đà khi ra lệnh cho Sae biến nhỏ lại để cậu nhảy dễ dàng hơn .

Isagi:ê cu,mày biến nhỏ như Nezuko trong Kimetsu no Yaiba cho tao xem nào !

"Sae":ơ.mẹ ngài ,đây là Blue Lock chứ đếch phải là Kimetsu no Yaiba đâu mà đòi hỏi ghê thế ?

Isagi:tin tao cắt 1 lần 1tuần không?

"Sae": à thì...cái đấy là bọn em làm như cơm bữa ý mà...!!!

"Sae": アルゴリズム: 生化学と排泄は、大きい場合も小さい場合もあります。
{Thuật thức:Hoá sinh liếng tiết lồ tiến nhỏ!}

Gã lập tức từ một thanh niên đôi mươi thành một đứa trẻ tiểu học,Isagi thấy thì cũng ẵm lên mà chạy lên thành cửa sổ mà đạp mạnh vào cửa kính xuống dưới mà đáp xuống sân vận động của trường mà gồng cơ chân lên mà chạy vòng sau đồi núi thấp của trường tìm ra nhà kho để tìm kiếm hộp đoạn băng và máy quay phim,hộp sơn màu dùng để vẽ tranh.

Isagi liền đứng trước cửa nhà kho mà không khỏi cảm thấy ớn lạnh khi đứng gần đó vì cậu cảm thấy linh tà hầu như bao trùm quanh phạm vi nhà kho dường như đã bị bỏ hoang thế này nhưng mà cậu thở một hơi rồi để bình tĩnh lại mà thả tay của mình ra khỏi tay của Sae mà lục trong túi xem có gì hữu ích không nữa?Và cậu đã tìm được một con dao gọt hoa quả được bọc trong cuộn len bằng tóc của một kỹ nữ ở Yoshiwara cách gần khoảng trăm năm gì đó mà cậu không nhớ nữa mà thôi không sao miễn là chưa bị ám lên vật chủ sở hữu là còn thở là còn gỡ được chứ không được thì đành nhờ Sae làm hộ thôi chứ biết sao mà làm vì cậu biết rằng những nỗi oán hận của các kỹ nữ ở khu phố đèn đỏ Yoshiwara này thực sự không phải dạng vừa đâu đến cả Hyoma trong giấc mơ còn phải cảnh cáo với cậu khi xuống khu dành cho những kỹ nữ không còn giá trị thùi sẽ bị đày xuống dưới chỗ những người nghèo hay vô gia cư gần đó khoảng cách với sông Rashoumon ở đó khiến môi trường dẫn đến nhiều người mắc bệnh mà không qua khỏi mà tử vong ngay trong nhà xập xệ của họ.

Nhưng mà với tính máu liều nhiều hơn máu não của Isagi thì nó chỉ thêm kích thích cho cậu hơn thôi,bởi vì đằng nào cậu cũng là Thí Nghiệm 1040 của chính phủ mà?hay nói đúng hơn là Thí Nghiệm dựa trên tứ kị sĩ.Cậu nhìn chằm vào cửa nhà kho mà từ từ bước lại với con dao trên tay của mình mà đâm 5-8 nhát vào cửa để tạo ra lỗ khe hở cửa ra mà đạp cửa xông vào mà bật một bên mắt là khiết Nhãn lên với công dụng là có thể nhìn những thứ đã bị ô uế với bóng tối vô hạn cùng lượng linh tà dày đặc cho phép người sở hữu có thể xua đuổi tà khí xung quanh diện tích mà người đứng ở đây mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe hay tinh thần gì cả nên đều này có lợi thế cho Isagi khi cậu bị thu hút bởi một chỗ có cái hộp được dán băng dính xung quanh cái hộp đó,cậu kiểm tra thì mới cầm lên mà có một dòng nước màu đen xì chảy xuống tay của cậu khi nhấc cái hộp nó lên và cậu chợt nhận ra có gì đó sai sai ở đây mà nhìn phía cửa sổ nhà kho thì mới biết khu vực vệ sinh đó nằm đối diện với nhà kho trên núi thấp sau trường này,giờ mới biết thì nước đi này Isagi cảm thấy mình nên chơi liều không thì nằm ở sự trung thành ở mấy con Oán Luyễn,điển hình là con cáo Sae ngơ nhìn trời kia kìa mà hơi lo vì cậu biết bản tính vô tri và ngơ ngác của nó thì không được ổn lắm.Thế nên là ta phải làm gì khi có cây xà beng ở góc khuất trong phòng nhà kho kia thì...cậu nảy ra ý tưởng rồi chạy ra chỗ Sae mà giật tóc của Sae.

"Sae":What the fuck...ngài làm cái mẹ gì thế???

Isagi:bình tĩnh nào 6cọng của ta,mày cho tí lông tóc của mày để tao còn đi múa lân đường quyền với con nguyên hồn kia chứ?

"Sae" :ơ..thế cái kéo trong túi của ngài làm cảnh hay gì mà không lấy?

Isagi:lấy thì phải cả gốc mới hiệu quả được ,mẹ cắt mỗi lông tóc của mày thì phản Tác dụng à?

"Sae": không ấy,chặt đầu của tôi cũng được mà?

Isagi:uầy,mày điên à?máu dính lên người tao thì phiền lắm,máu đã khó phai,khó bay mùi rồi còn chặt lấy đầu của mày làm gì,lúc đấy tao còn vặt cả lông chim mày luôn rồi?

"Sae":vâng ạ...

Isagi thấy thì cũng cầm một nắm tóc của Sae,may là trước đây thằng đệ này nó nuôi tóc dài nên làm nhàn hơn hẳn,cậu lấy tóc Sae chỉ để một lí do thôi đó là thu hút sự chú ý của con nguyên hồn kia để nhốt nó vào dây chuyền cá heo kia,mà cậu chả biết thằng din nhà cậu có làm nên cơm cháo gì không chứ nảy giờ im lặng quá chả thấy đấm nhau đâu,thấy mỗi mấy vết máu to khủng ở mặt kính cửa sổ mà thôi,nhìn không khí nay im lặng lạ thường thì biết sở trường chiến đấu của con nguyên hồn kia như thế nào rồi đây,thế là cậu đi sai thằng đệ của mình đang ngồi chổng vó ngoài kia canh chừng mà kêu nó mang loa trường ra đây để cậu bật nhạc phonk lên để đi đường quyền với nó cho xong chứ nhờ cu din thì đến 3 kiếp sau còn chưa xong nữa .

Isagi:êy cu,ra tao biểu cái nào!

"Sae": ủa sao mà nhanh thế?

Isagi :nhanh cái bà nội mày ý,lên phòng phát thanh lấy loa ra đây để anh mày còn dụ con nguyên hồn kia ra chỗ này.

"Sae": dạ vâng..

Chờ gần 3 phút thì thấy cái loa mà cậu lại cấm dây điện vô mà bật nhạc Mexican phonk Eki lên để thu hút sự chú ý mà giăng bẫy lùa gà nó thì thấy một con dao đã bị gỉ sét lâu thì tò mò mà chạm vào nhưng chưa chạm vào cán dao thì đã bị Sae cản phá vì gã cảm nhận được đây là vũ khí ẩn của nó nên tuyệt đối không được chạm vào vì khả năng cao là cậu chạm vào chả khác nào bị dính vào lời nguyền chết bào mòn của nó cả nên là kéo thằng chủ máu liều hơn máu não ra khỏi chỗ có mấy con dao này chứ mà để thằng chủ này mà xổng chuồng ra thì khổ cho người khác lắm.

Đến khi,một cái xúc tu màu từ phía sau lưng của gã mà không kịp phản ứng thì ăn trọn cú đấm đó thì lại nổi máu chó dại lên mà cắn xúc tu y cắn vào chân của mấy thằng chuyên đi trộm chó.Còn Isagi thì đứng đờ ra mà cũng ngồi xổm xuống mà vỗ tay các thứ đà điểu lên vì xem kịch hài,lấy thêm gói bim bim từ đâu ra mà không biết rồi ăn mà cổ vũ như đúng rồi còn cười hớ hớ ra.

Isagi:cắn mạnh 6cọng,tao tin tưởng mi lắm ,a hú hu hú..vvv..

"Sae":" đụ má đéo phải như vậy ngài ới,em chỉ bảo vệ ngài thôi mà!!!" Ài..hạy..ìm em ủa em ới i a i ớ!!!

Isagi:mày sủa gì cơ???

"Sae" :ìm hằng ri ý..!!

Isagi:cu din hở? Ô sờ kê!

_____________________
Câu hỏi triệu Phú:Isagi có tìm rin không?

A.đéo ai rảnh,nhà bao việc

B.dẹt sơ,chắc chắn là cứu thằng đệ mình

C.đứng yên mà phanh B.C.R thay vì đi tìm Rin

D.đi thay chỗ cho Sae

____________________
Author:Zitthik_migoi
{hê lô ae,lại là vịt vàng đây,nhớ không:)))?}

𝚃𝚑𝚎 𝚠𝚘𝚗𝚍𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚙𝚒𝚛𝚒𝚝 𝚕𝚊𝚗𝚍 { 𝙰𝚕𝚕𝚒𝚜𝚊𝚐𝚒}Where stories live. Discover now