Lần thứ tư: Minhyung vật lộn với máy gắp thú đến 6 lần để lấy được món đồ Minseok thích. [Hoặc: Hỗ trợ muốn gì, xạ thủ đều đáp ứng nó.]
"Đã lâu lắm rồi tụi mình mới đến trung tâm giải trí!" Hyeonjun hào hứng kêu lên rồi rảo bước nhanh về máy chơi bóng rổ còn Wooje thì vui vẻ đi theo sau anh lớn với tấm vé trên tay. Bộ đôi top - jung ngay lập tức bắt đầu trò chơi và không khí cạnh tranh bắt đầu bùng lên chỉ trong vòng chưa đầy 5 giây. Minseok đoán được rằng xấp vé vừa mua sẽ được dùng hết rất nhanh thôi.
Hỗ trợ nhỏ bèn quay sang anh già cánh cụt và hỏi - "Anh muốn chơi trò nào trước tiên, Sanghyeok hyung?"
"À, anh chỉ xem mấy đứa chơi thôi vì trước giờ anh cũng chẳng hứng thú với trò này lắm. Anh sẽ ở đợi mọi người ở quầy phục vụ đồ ăn và đọc sách, nếu cần gì thì cứ tìm anh nhé". Và sau đó, đội trưởng đi thẳng đến chỗ ghế trống.
Bỗng, Minseok cảm thấy vai phải bị thúc nhẹ và khi nhìn lên, nó bắt gặp Minhyung đang mỉm cười với mình.
"Cậu muốn chơi gì đầu tiên?"
Minseok nhún vai thản nhiên khi lướt mắt qua một loạt máy chơi điện tử. Thực ra, nó cũng không phải là fan cuồng của bộ môn này và lý do duy nhất mà cả bọn ở đây là do Wooje.
Thằng bé liên tục luyên thuyên về việc đã lâu rồi chưa được đi chơi và nếu các anh lớn không đưa mình đến trung tâm giải trí ngay bây giờ thì chẳng khác nào nhẫn tâm cướp đoạt một phần tuổi thơ. Dĩ nhiên, đây chỉ là một trong những màn phản ứng quá lố từ Wooje nhưng biết sao được khi 4 người còn lại đều rất yêu thương em út cơ chứ? Thế nên cả bọn xuất hiện ở đây, tại khu vui chơi giải trí nào đó, vào một chiều thứ Tư.
"Chà, tớ không hứng thú lắm với mấy trò này nhưng gắp thú thì có vẻ được." Minseok trả lời.
"Vậy thì tụi mình chơi gắp thú thôi."
Minseok nhướn mày trước câu trả lời và nhìn lên Minhyung - "Vậy nếu tớ muốn một con Cinnamoroll dài 6 mét thì sao?"
"Thế thì Minseokie sẽ có Cinnamoroll cao 6 mét theo ý cậu."
Minseok khịt mũi, quyết định thôi không giao tiếp bằng mắt với Minhyung nữa. Xạ thủ đang nhìn chằm chằm vào nó một cách mãnh liệt, như thể cậu thực sự muốn biến ra một con thú nhồi bông Cinnamoroll cao tận 6 mét. Dù sao thì Minseok cũng chỉ đùa thôi mà, gấu lớn chẳng cần nghiêm túc đến vậy đâu. Khi nó tiến tới một chiếc máy đầy ắp các nhân vật hoạt hình trong series Sanrio, một chiếc móc khóa Cinnamoroll tinh xảo đã thu hút sự chú ý của hỗ trợ nhỏ.
Và rồi nó cảm thấy dường như lưng nó đã chạm phải khuôn ngực rắn chắc của Minhyung khi cậu vô tình vươn người ra một chút để quan sát. Cún con ép bản thân kiểm soát nhịp thở vì nó thực sự cần bình tĩnh lại, nó bèn chuyển dời sự chú ý bằng cách hỏi người cộng sự "Minhyungie muốn cái nào? Tớ sẽ lấy cho cậu nhé."
Điệu cười của Minhyung kèm theo ý tứ trào phúng khi cậu nhét vé vào khe. - "Tớ gắp thú cũng cừ lắm đấy, Minhyungie xem mà học này," - Hỗ trợ nhỏ nói một cách tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
|10:00 ☀ guria| i like you, do you like me too?
Fanfiction4 lần Ryu Minseok ù ù cạc cạc trước sự thật rằng Lee Minhyung thích mình. Và 1 lần hỗ trợ nhỏ bắt được tín hiệu tình yêu.