☀️01☀️

2K 102 3
                                    

Thành thực mà nói, Minseok khá chắc về việc bản thân thuộc dạng thông minh sáng dạ. Nó là quái vật thiên tài huyền thoại của T1, người đọc vị và phân tích mọi màn game một cách dễ dàng. Chưa kể với giác quan nhạy bén trời cho, Minseok luôn nắm bắt được các tình huống đang diễn ra xung quanh. Vậy nên việc Minhyung không mặn không nhạt thừa nhận rằng cậu có cảm tình với hỗ trợ của mình khiến nó không khỏi ngạc nhiên, và cũng từ đây củng cố niềm tin trong Minseok rằng bộ não của chúng ta không hoạt động bình thường khi đứng trước người mà mình có tình cảm.

"Vậy là cậu thích tớ thật ư?" - Minseok hỏi với tông giọng lanh lảnh khi nó ngước nhìn cậu bạn xạ thủ vốn đang đứng trong phòng stream của mình. Minhyung nhẹ nhún vai, hai tay đút vào túi quần và cúi đầu xuống mỉm cười dịu dàng với Minseok trước khi trả lời câu hỏi từ bạn đồng niên.

"Thực ra thì tớ cũng thích cậu được một thời gian dài rồi. Và tớ, ừm, đã cố gắng thể hiện điều đó bằng hành động trong khoảng hai tuần qua."

"Sao cơ? Ý cậu là gì?"

"Chà, tớ đã suy nghĩ về việc nên làm thế nào, đúng hơn là nói cho cậu biết tớ cảm thấy thế nào. Và tớ cũng biết Minseokie không thích bị đưa vào tình huống phải đưa ra quyết định quá nhanh nên tớ đã cố gắng thể hiện cảm xúc của mình bằng hành động hoặc bất cứ điều gì có thể. Đại loại như bật đèn xanh chỗ này hay thả thính chỗ nọ và ừm — Tớ không chắc liệu mình có thành công hay không vì có lẽ phải mất một khoảng thời gian để cậu nhận ra."

Minseok cảm thấy hơi nóng phả vào mặt, nó đang cố gắng để giữ bình tĩnh, nhưng làm thế quái nào mà Minseok làm được điều đó khi xạ thủ mà nó đang thầm mến vừa thú nhận rằng cậu ấy cũng thích nó! (chà, nếu thành thật với chính mình thì Ryu Minseok có cảm tình với Minhyung).

Và liệu nó có nghe đúng không nhỉ, bởi Minhyung nói cậu đã và đang cố gắng thể hiện tình cảm của mình bằng hành động? Minseok ngẫm lại khoảng thời gian ở bên gấu lớn trong hai tuần qua, nhưng nó không thể xác định được khoảnh khắc hay hành động cụ thể nào.

"Ý cậu là gì, ở đâu, khi nào và như thế nào khi cậu cố gắng thổ lộ tình cảm với tớ?" - Minseok nói một tràng liên tục, ngữ điệu cho thấy nó đang chất vấn thay vì chỉ tò mò bâng quơ.

"Chà, chuyện bắt đầu từ cái đêm tớ đợi cậu về để chúng ta có thể cùng nhau trở về ký túc xá. Kể từ lúc đó, có một vài tình huống nảy sinh tạo cơ hội cho tớ bày tỏ cảm xúc của mình."

"Lee Minhyung, cậu phải kể lại mọi chuyện ngay từ đầu, vì tớ sẽ không chấp nhận sự thật rằng người mà tớ đã cảm nắng suốt một năm qua dường như cũng thích mình, còn bản thân tớ thì hoàn toàn mù tịt để nhận ra điều đó!"

Minseok nắm lấy tay Minhyung rồi kéo cậu ngồi xuống ghế của mình, còn nó thì đứng trước Minhyung. Hỗ trợ nhỏ nhìn thẳng vào mắt xạ thủ và yêu cầu:

"Nói cho tớ biết ngay."

Lần đầu tiên: Minhyung đợi Minseok tan làm để hai đứa có thể ở riêng bên nhau.

Minseok cố nén một cái ngáp khi vươn tay giãn cơ, nó đứng dậy khỏi ghế và liếc nhìn đồng hồ. Bây giờ đã là 1 giờ sáng, hỗ trợ nhỏ vừa kết thúc buổi livestream của mình. Dù phải tan làm muộn hơn thường lệ một chút nhưng nó vẫn say sưa tương tác với fan, cũng như tỏ ra vô cùng hào hứng khi chơi Overcooked. Tuy trong lúc stream, Minseok đều thể hiện bộ mặt vui vẻ và tràn đầy năng lượng nhưng ngay sau khi đèn camera chuyển đen, cảm giác kiệt sức liền xuất hiện. Cún con chỉ nóng lòng muốn quay lại ký túc xá để được gặp lại chiếc giường thân yêu.

|10:00 ☀ guria| i like you, do you like me too?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ