Tấm hình Dispatch chụp được chỉ thấy được góc mặt của Suzy và chị ấy đang nở cười thật tươi, có lẽ gương mặt của Suzy đã nói lên chị ấy đang rất hạnh phúc khi đang ôm người có mái tóc vàng đóa.
Những tấm ảnh đó nhanh chóng viral trên mạng xã hội, tất cả mọi người đều thấy chuyện tình của Suzy và Rosé thật lãng mạn và đáng ngưỡng mộ, nó trở thành một biểu tượng mới minh chứng cho tình yêu của idol là một tình yêu đẹp và họ xứng đáng nhận được hạnh phúc. Nhận được lời chúc phúc và công nhận từ fan và mọi người cả Suzy và Rosé đã rất hạnh phúc, họ đã khóc cùng nhau khi ngồi nhìn lại mọi thứ và thầm biết ơn tất cả mọi người.
Hôm nay là lễ cưới của Alice - chị hai của Rosé, trong buổi tiệc mừng đã có một số nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự như các thành viên trong BlackPink và cha mẹ của họ, Suzy, Hyeri, Go-Eun,...
Rosé mặc phong cách menswear thanh lịch, đơn giản còn Suzy đầm đen đơn giản nhưng trông vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.
Cả hai cùng nhau di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới. Khi họ cùng tay trong tay xuất hiện trong lễ cưới nhiều khách mời ở đó cũng khá bất ngờ và bây giờ họ tin rằng tin đồn xưa nay là thật, tuy được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng cũng có một số người đã chụp được khoảng khắc họ nắm tay nhau nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ.
Những tấm ảnh đó lại nhanh chóng viral trên mạng xã hội, người người nhà nhà càng yêu thích cặp đôi này nhiều hơn nữa
Trong phòng chụp hình cùng cô dâu và chú rễ, Rosé và Suzy đã mở cửa và bước vào phòng
- omg unnie
Mắt Rosé hơi ửng đỏ rồi cô nhanh chóng đi đến bên cạnh và ôm chị gái của mình
Suzy đã thường xuyên gặp Alice nhưng hôm nay khi chị ấy mặc váy cưới nhìn xinh đẹp và nổi bật hẳn. Khoảnh khắc thoáng qua, Suzy nghĩ chị cũng sẽ mặc váy cưới và nắm tay Rosé thật chặt, cùng mọi người chụp hình kỷ niệm như thế này
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoséxSuzy] Lovestagram
RandomMột bài đăng chỉ ra loạt "bằng chứng hẹn hò", "lovestagram" của 2 nữ thần xinh đẹp Suzy và Rosé (BLACKPINK). Thế là có truyện