3

198 4 1
                                    

Cái chap kia tớ nghi nhầm là 3 í thông cảm nhaaa🤌🏻. Mà Chap này và chap sau tớ sẽ k vt Alpha và Enigma vì tớ bị bí í tưởng í ạ . Giờ thì vào thui nào . Nghe tí nhạc cho nó slay nhó!!!
_____________________________________________
Tối hôm đó , Bray về thấy anh đi cùng Andree mà mặt Andree nhìn phụng phịu vậy là bt r ( thì là Andree dỗi Bray vì đến muộn đó ) . Bray bảo anh ra sofa ngồi còn mình thì đưa Duy ra ngoài nói chuyện.

"Ê Duy , Hnay m ra chỗ nào ở tạm 2 tuần đi nhaaa" Anh dí vào tay em cục tiền rồi bảo .

"Tìm tạm chỗ nào thuê phòng ở đó nha"

"Ơ sao em phải ra ngoài sống rồi?"

"Thì là..."

"Là sao?"

"Anh ở với Andree 1 thời gian để dỗ ổng chứ ổng dỗi anh dỗ mãi mà có đc đâu"

Em trả anh lại cục tiền .

"Em k cần tiền của anh đâu . Em sang nhà bạn ở tạm cũng đc"

"Vậy thì cảm ơn em nha!"

Duy bước vào nhà , đi lên phòng của mik thu dọn hành lí rồi gọi cho vài đứa bạn . Chúng nó bảo nhà hết phòng rồi k có phòng nào cho em ở tạm. Em thẫn thờ nhìn mấy dòng tin nhắn chúng nó viết . Trong đầu em chợt loé lên một tia sáng . Đó là Q.Anh , em gọi cho anh . Đầu dây bên kia bắt máy

"Alo cho hỏi ai vậy ạ?"

"Em đâyyy"

"Em nào , tôi có quen em nào đâu?"

"Em là người tình cũ của anh đây!"

"Là em sao? Mà giờ này gọi cho anh lmj"

"Nhà anh còn phòng k ? Cho em ở tạm 2 tuần với"

"Nhà anh còn . Để anh sang đón em"

Q.Anh tắt máy , mặc đồ vào rồi chuẩn bị sang đón em . Em thì đứng đợi anh vừa lướt tiktok xem . Cuối cùng thì anh cũng tới rồi! Anh bê đồ em lên để vào cốp xe , rồi lên xe ngồi . Đ.Duy cũng lên xe ngồi nhưng...

"Sao k lên ghế phụ ngồi này? Ra sau ngồi làm j?"

"K thích đấy? Có phải ngy đâu mà?"

"Ờ đc"

Anh xuống xe mở cửa sau ra bế em lên.

"Ê...ê thả xuống coi lmj zọoo"

Anh chả nói j mà vất em lên ghế phụ ngồi . Mục đích chính chỉ là muốn nhìn em thuiii. Trên đường Duy cứ ngồi lướt tiktok mà chả để í thấy ai đg nắm tay mình , Duy thì chỉ thấy ấm ấm ở tay mình thôi chứ chả có j .

Về tới nhà , anh mở cốp xe lấy đồ của em , em thì lẽo đẽo đi theo sau anh.Anh bê đồ em lên phòng mình mà em có bt cái dell j đâu? Rồi anh đi xuống thấy em gòi trên sofa xem phim hoạt hình . Anh lại chỗ em rồi chỉ ra chỗ bàn trong phòng bếp . Em cũng nhìn theo cánh tay ấy thì thấy 1 cốc trà Chanh . Mắt em sáng rực lên . Anh bảo anh mua cho em. Duy tin đc k? Sao hnay anh cứ lạ lạ lm sao í!
Nhưng mà Duy cũng mặc kệ chạy lon ton vào phòng bếp lấy uống.Q.Anh thì dõi theo phía sau em cười tủm tỉm.

"Này Mèo Con"

"Dạ?"

"Mình Quay Lại nhé? Mèo Con"

"E...em cần thời gian suy nghĩ"

"Đc anh sẽ đợi em"

Anh tắt tivi , cùng lúc đó em cũng uống hết trà Chanh rồi anh vất luôn cho em . Rồi tự nhiên anh bế em lên . Em vẫn chx kịp load thì anh đã vất em vào giường rồi . Anh trèo lên giường ngủ cùng em . Em thì đg ngọ nguậy k muốn ngủ cùng anh . Đành vậy thôi anh ra sofa ngủ . Nửa đêm Duy đã ngủ say anh lén vào phòng , trèo vào giường . Lúc này em đg ngủ say có bt j đâu.Anh ôm em rồi hôn lên môi em 1 cái rồi chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau , em lim dim tỉnh dậy. Thấy eo mik như đg có vật thể đè lên . Quay mặt lại thì em thấy Q.Anh đg ôm em . Em nhớ rõ ràng là anh ngủ ở sofa cơ mà? .Em bỏ tay anh ra khỏi eo mình nhẹ nhàng rời đi . Em vào phòng vs cá nhân .

Ra ngoài thì chả thấy anh đâu . Em xuống dưới lầu thì thấy anh đg nấu đồ ăn cho em .Anh bưng ra đĩa cơm cà ri mà anh đã chuẩn bị . Duy ăn một miếng

"Tròi uiii đúng là ngy em lm có khc ngon ghiaaa"

Q.Anh đứng hình 1 lúc lâu . Duy chợt nhận ra mik vừa lỡ mồm .

"Em đ...đồng y...ý quay lại với anh r đkkk???"

"Ko"

Q.Anh hụt hẫn mà đi lên phòng . Duy thấy mik cũng hơi quá đáng r , nên em sẽ làm món Trà Sữa mời anh . Một lúc sau Duy lm xong cốc trà sữa trân châu hình trái tim coi như tạ lỗi với anh . Em mang lên phòng thấy anh ngồi du dú 1 góc .

"Gấu trắng ơi ! Dỗi mình à"

Em tiến lại gần anh thấy anh đg mếu máo . Duy xl anh rồi đem cốc trà sữa mình vừa lm mạng cho anh uống thử . Anh uống đc 1 ngụm thì khen nức nở .

"Trà Sữa ngy...à nhầm Duy lm ngon quá à"

Q.Anh vui vẻ trở lại r lm Duy cũng vui theo nhưng hình như Duy cũng có chút rung động với Q.Anh rồi thì phải!

[Rhyder x Captain] Quay Lại Với Tình Cũ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ