4

137 4 0
                                    

Tối hôm ấy , Q.Anh đg lm việc còn bé Duy buồn ngủ rồi . Em ngáp ngắn ngáp dài, anh thấy vậy thì kêu em đi ngủ . Em cũng nằm nhắm mắt lại nhưng có ngủ đc đâu? Hình như có hơi ấm của anh em mới ngủ đc. Em đòi anh ngủ cùng mình nhưng anh bận lm việc rồi k có thgian ngủ cùng bé con rồi. Em tiến lại chỗ anh , ngồi lên đùi anh ôm anh . Mặt Duy dúi vào lòng Q.Anh . Anh thấy thế vỗ lưng em ru em ngủ . 1 lúc sau em ngủ thiếp đi . Mặt em ngủ nhìn xinh lắm như chú mèo con đg ngủ trên chủ của nó vậy . Anh cũng lm việc xong rồi anh hôn vào môi em 1 cái rồi bế em ra giường . Anh ôm em vào lòng rồi từ từ chìm vào giấc ngủ .

Sáng hôm sau anh dậy trc em nấu đồ ăn cho em . Em cũng dậy vì k thấy hơi ấm đâu nx . Em dậy rồi đánh răng , rửa mặt rồi lần mò xuống bếp . Em đg thấy anh nấu đồ ăn sáng cho em thơm nức cả nhà luôn r . Anh thấy em xuống thì mang ra cho em bát cháo nóng hổi . Em múc 1 miếng lên nó nóng hổi luôn mà em quên em múc luôn 1 miếng rồi bỏng luôn lưỡi rồi . Anh thấy em kêu đau thì chạy ra thấy em ngồi khóc ở đấy rồi em cứ quạt quạt cái lưỡi anh bt ngay là em bị bỏng rồi anh lấy đá đặt lên lưỡi em . Lúc này là em đỡ đau hơn nhiều rồi . Anh múc 1 muỗng cháo thổi rồi đút cho em . Em cười 1 cái rồi để anh đút cho ăn tiếp .

Ăn xong thì anh cũng chuẩn bị đồ đi show diễn . Em thấy anh đi thì bắt đầu chán rồi . Anh chỉ bt chs đt với ngủ thôi . 1 lúc sau em buồn ngủ em cuộn tròn mình lại ngủ . Lúc này , em ngủ say giấc k bt trời chăng mây đất j mà có 1 tên trộm lẻn vào phòng em thấy em đg ngủ hắn bèn có ý định sâu sa đó là mang em đi đấu giá . Hắn lấy khăn mà mình đã tẩm thuốc mê vào để tránh đg đi chuyển em bất ngờ tỉnh dậy .

Về nhà Q.Anh k thấy em đâu gọi mãi gọi mãi cũng chả thấy ai . Anh lo lắng cho em k BT em có bị ai bắt đi k ( nghĩ đúng r đấy ) . Anh gọi điện cho bn của em xem em có chs ở đấy k thì hỏi bảo k có . Anh gọi cho Bray thì anh cũng k bt vì chỉ nghĩ nó đi chs lêu lổng ở đâu đó thôi.

Ở 1 buổi đấu giá nào đó Bray đg đi xem buổi đấu giá cùng Andree để xem có j đẹp anh mua cho bé Bray nhà mình . 1 lúc sau có một cậu trai trẻ tầm 21t j đấy đc mang ra đấu giá . Bray nhìn kĩ lại thì thấy " Đm thằng Duy sao nó ở đây?". Bray gọi liền cho Q.Anh nói thằng Duy đg bị mang đi đấu giá kìa m nhanh tới đây , rồi Bray gửi định vị cho anh . Anh tức tốc phóng xe oto đi thật nhanh đến chỗ mà Bray gửi . Anh tìm chỗ Bray đg gồi thấy Bray vẫy vẫy tay anh lại chỗ đó . Thằng nhóc con nào đó đg đaua giá Duy nhà anh .

"Đây là món hàng tiếp theo"

... :"10tỷ"

... :"50tỷ"

... :"100tỷ"

...:"150tỷ"

"150tỷ lần thứ nhất"

"150tỷ lần thứ hai"

Tên kia đg ngạo mạng vì nghĩ rằng món hàng này sẽ là của mik nhưng tên đó đâu ngờ Q.Anh còn lợi hại hơn thế .

"150tỷ lần th..."

"Tôi ra giá 500tỷ"

Đúng đấy là tiếng của Q.Anh cậu bật dậy đập tay vào bàn .

"500tỷ lần thứ nhất"

"500tỷ lần thứ hai"

"500tỷ lần thứ ba"

"Món hàng này sẽ thuộc về cậu Q.Anh"

Mọi ng k ngừng bàn tán xì xào vì Q.Anh có giá thế khủng khiếp đến vậy . Bray thì bất ngờ vô cùng vì Duy mà cậu ấy lại bỏ ra số tiền lớn tới như vậy . Andree cũng k bất ngờ là mấy vì gia thế nhà Q.Anh Andree bt lâu r . Lúc anh xem tài khoản của Q.Anh số 0 nó còn bay ra khỏi màn hình cơ mà .

Sau buổi đấu giá Q.Anh chuyển khoản cho ng ở đó nào bế Duy đi . Q.Anh lo lắng cho em lắm nhìn em anh thấy thương lắm . Anh ra xe đặt em vào ghế phụ . Lấy 1 chiếc chăn đắp cho em . Anh chở em về nhà .Về tới nhà anh bế em lên mang em về phòng rồi tắm cho em luôn . Dù sao anh cũng thấy hết r chả có j ngại cả . Tắm xong anh mặc cho Duy bộ đồ ngủ siêu đáng yêu hình con mèo cưng lắm luôn . Anh ôm Duy vào lòng r ngủ .
_____________________________________________
Chap này coi bộ hơi ngắn xíu các baby thông cảm cho tui nhá . Dù sao cũng 0:39 tớ cũng hơi buồn ngủ r í tại hnay tớ bảo với mik là hnay rảnh đăng 2 chap luôn cho nó đã cái nư nhưng cả ngày tớ đi sắm đồ đi chs nhiều quá tớ quên mất nhưng dù sao cũng chúc các cậu ngủ Ngonnn💃🏻✨💓

[Rhyder x Captain] Quay Lại Với Tình Cũ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ