Chap 3

628 51 8
                                    


Jaeyun trong cơn mê cảm nhận được bàn tay của ai đó ôm từ phía sau cứ xoa xoa bụng mình. Cậu khẽ mở mắt, ánh nắng từ cửa kính chiếu vào làm Jaeyun có hơi khó chịu.


"Anh dậy rồi sao." Một giọng nói trầm ấm vang lên ngay sát bên tai cậu.


Jaeyun có chút cảm thấy ngại ngùng thoáng nhớ lại đêm qua trong khi Nishimura Riki thì ôm cậu phía sau, tay cứ xoa xoa bụng mềm của Jaeyun.


Hắn thấy cậu không trả lời thì lại càng nhích người ép sát cậu hơn, môi hôn nhẹ vào gáy người trước mặt mà thì thầm: "Tối qua anh tuyệt lắm lắm đó Jaeyunie, cảm ơn anh."


Nishimura Riki vừa nói vừa cười, giọng nói trầm ấm gợi tình của hắn lại lần nữa khiến Jaeyun đỏ mặt. Vừa dứt lời hắn liền hôn dọc sau gáy Jaeyun, nhẹ nhàng nắm eo rồi xoay người cậu nằm ngửa ra giường. Jaeyun vẫn còn ngại, nghe câu nói của nhóc người Nhật thì lại càng ngại hơn, vội nghiên đầu né tránh cái nhìn của Riki.


"Anh đáng yêu quá!" Người phía trên lại đột nhiên thốt lên rồi cứ nhìn chằm chằm vào Jaeyun với khoảng cách gần như thế.


"Em không định đi tắm sao? Còn phải đi học đấy!"

"Không sao đâu em nhờ thằng lớp trưởng điểm danh cho cả hai đứa mình rồi."


"Jaeyun nhìn em đi."

Nishimura Riki lên tiếng khi thấy Jaeyun ngại ngùng lấy tay che mặt, vờ như là cậu đang vuốt tóc. Hắn cười, bắt lấy tay Jaeyun ghì xuống giường.


Ngay khi Jaeyun quay sang nhìn thẳng vào mắt Riki, hắn cảm thấy bản thân mình sắp không xong rồi. Ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu rọi lên làn da mịn màng của cậu, Riki thấy được đôi môi căng mọng của người bên dưới vẫn còn hơi sưng, những dấu hôn do hắn để lại vô cùng nổi bật ở khắp cổ, trải dài xuống cả xương quai xanh của Jaeyun. Nó là minh chứng cho thấy đêm qua hắn và Jaeyun đã mãnh liệt tới cỡ nào.


Nishimura Riki không nói gì, chỉ là nhẹ nhàng cúi người hôn lên đôi môi mời gọi của người bên dưới. Jaeyun cũng rất phối hợp, uyển chuyển luồn chiếc lưỡi của Riki vào miệng mình, cướp lấy hơi thở của người bên trên. Tay cậu như thói quen mà vòng qua cổ hắn, kéo hai người sát lại cho cái hôn sâu hơn. Riki cũng không yên phận mà đưa tay xuống xoa nắn cặp mông mềm của người lớn hơn. Hắn từ từ di chuyển cái hôn và rồi dừng lại trước hai đầu nhủ căng cứng của cậu.


Cậu nhóc người Nhật ngước lên nhìn Jaeyun mà không nói gì, rồi đột nhiên hắn đưa lưỡi, liếm vội qua một bên đầu ngực khiến cậu không nhịn được mà bật ra tiếng rên. Hắn hài lòng, nhanh chóng mút mát hai hạt đậu nhỏ, tay bên dưới cũng không quên chăm sóc thằng em đã sớm ngoi đầu dậy của Jaeyun. Bị kích thích từ hai phía, rất nhanh Jaeyun đã ra hết toàn bộ trong tay Riki. Cậu ngại ngùng nhìn người nhỏ tuổi liếm dư vị của bản thân còn dính lại trên tay hắn.

Cảm giác | NIKIJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ