Way: giờ sao ta.. à, hôm trước có hẹn bữa nay đi chơi, lấy lí do này từ chối đi cho rồi.__________________________________
"Pete"
À.. tôi có hẹn với mọi người là sẽ đi chơi rồi :
: tôi có nói chuyện này với Alan trước đó, cậu khỏi lo. Tôi hẹn 7 giờ tối nhá!
_________________________________
Gì đây? Alan chấp nhận chuyện này mà không hỏi ý cậu luôn? Alan không nghi ngờ gì mà giao cậu cho anh luôn á. Cậu ngay lập tức gọi cho Alan rồi mắng xối xả, anh không hiểu cái mô tê gì, ngồi đó nghe tiếng chửi lofi cực chill:))
Alan: ê nín, rốt cuộc là vụ gì, nãy giờ mày chửi tao đéo hiểu 🆑 gì luôn á.
Way: sao anh lại chấp nhận cho em đi chung với Pete, anh còn không hỏi ý em luôn á?
Alan: ổng bảo mày thất tình nhìn như con ma, nên kêu mày đi ăn để lấy lại tinh thần, mày cũng chịu rồi:0?
Way: chịu cái đầu em, kiếm lí do để thoát nạn mà anh toàn phá không.
Alan: mất dạy mậy, ít ra tao cũng mai mối cho mày 1 anh zai làm phó chủ tịch tập đoàn rồi con đâu.
Alan: sướng chết mẹ còn cá chê😒
Way: em thích thằng Babe thì cần Pete làm gì đâu?
Way: giờ từ chối hết nổi rồi, cho em xin cái địa chỉ quán được không?
Alan: có chớ, tao giới thiệu mà:)) quán PTW ấy, ở xxx, số 7 đường xxx á nha:) tao gửi vị trí cho:)
Trong lòng cậu thầm nghĩ, sao cậu có thể có 1 ông anh hảo hán như này? Đã bán đứng cậu rồi, còn nhiệt tình giới thiệu cho. Cậu bất lực tòng tâm, dù gì có cái địa chỉ, bây giờ chỉ cần nói cho Pete về chuyện đã có địa chỉ và tự tới nữa là xong.
"Tôi có địa chỉ rồi, không cần anh đón đâu, sợ phiền anh thôi"
Cậu nhắn xong rồi đi xuống bếp kiếm gì đó ăn. Trên màn hình, điện thoại gần như đã sắp tắt nguồn mà cậu không nhận ra, 1 cái nữa là trước khi sập nguồn. Màn hình vẫn hiện lên câu cậu nhắn, những vẫn chưa gửi, thế là nó sập nguồn trong lúc cậu vẫn còn cà nhong ăn quả táo vừa tìm được.
"Có 1 cơ chế trong điện thoại là khi bị tắt nguồn xog khởi động lại thì nó sẽ quay lại màn hình chính chứ ko phải app trước đó:) điều này ai cx bt nên là khi nhỏ Way sạc lại sẽ ko có để ý và vẫn chứ nghĩ là mình đã GỬI TIN NHẮN rồi:)"
______________________________
7 giờ tối:
Pete chạy xe tới trước nhà cậu, đèn trong nhà đã tắt hết. Anh nghi cậu trốn nên đã gọi thử, 1 cuộc, 2 cuộc, 3 cuộc, rồi 4-5 cuộc tiếp theo cậu đều không bắt máy, anh cũng thử đợi thêm 30 phút nữa vẫn không thấy động tỉnh. Anh thử lái xe tới quán thì như rằng, cậu đang ngồi ở băng đá ở công viên kế quán ăn.