[Chào mừng đến với Phó bản 5 sao -Thành phố Dị Biến-]
[Phó bản sẽ bắt đầu sau khi tất cả người chơi nhấn Đồng ý]
[Thời gian còn lại trước khi Hệ thống cưỡng ép tham gia Phó bản : 12:32:20]
Sigma dụi dụi mắt nhìn những dòng chữ trước mặt, anh khó hiểu mà đưa tay chạm thử. Khác với đống kiến thức về công nghệ của mình, cái thứ đồ chơi này thế mà thật sự chạm vào được.
"Đây là một trong số các trò đùa dai của Gogol sao?" - Anh rút tay khỏi tấm bảng điện tử để nhìn hoàn cảnh xung quanh, anh phát hiện bản thân đang ở một nơi giống như là quảng trường thành phố vậy.
Tuy nhiên, nó quá u ám và quá đỗi tĩnh mịch.. Rong rêu và cỏ dại mọc khắp nơi, Sigma thề là anh thấy hẳn một đùm cỏ dại cao hơn cả anh ở đằng kia..
Lại nhìn xuống chân, lớp trải nhựa đường đã bị mài mòn qua thời gian dài khiến cho con đường bị rạn nứt nghiêm trọng, cỏ dại nhờ đó mà mọc lên từ những khe nứt trên đường.
Nhìn chán chường rồi thì anh quay lại quan sát đống thông tin trên màn hình ảo trước mặt.
"Không biết thứ này có nút tắt không nhỉ..? Nó chói mắt quá.." - Thế là anh thật sự đưa tay tìm nút tắt thật, tuy nhiên, mới vừa mò mẫm được nửa chừng thì một tiếng nói trẻ con phát ra.
[TẮT CÁI *** NHÀ ANH! ANH TẮT THỬ TÔI XEM!!]
Sigma bất ngờ buông tay rồi lùi lại, anh khó tin nhìn cái màn hình ảo trước mặt bỗng nhiên cất tiếng nói đã thế nó còn chửi anh bằng cái giọng giống trẻ lên ba đó..
[Thiệt chứ, tại sao một Hệ thống đáng yêu lanh lợi như tôi lại vướng phải một người chủ nhân lập dị như anh chứ!!!?]
[Ai đời có suy nghĩ tìm nút tắt của cái thứ mà anh còn không hề biết nó là gì hả? *** vừa thôi! Đã thế đàn ông con trai ai lại để tóc màu như củ khoai thế kia hả!!?]
Sigma ngơ ngác nhìn cái thứ tự xưng là Hệ thống kia chửi trên đầu trên cổ anh hơn 20 phút đồng hồ, anh sau đó đưa tay xoa xoa huyệt thái dương đang đau nhức dữ dội.
'Sao cái thứ này nói nhiều quá vậy... Tới Gogol còn không nói nhiều như nó'
Đưa mắt nhìn cái màn hình vẫn bắn chữ như bắn rap khiến Sigma không tài nào xen vào được. Anh vô lực nghe chửi thêm 10 phút nữa thì mới được giải thoát và sau đó được cái Hệ thống này cho anh biết hiện tại bản thân đang ở đâu.
Nơi hiện tại Sigma đang ở là một trong các Phó bản khó nhất trong hàng triệu Phó bản ở -Vô-
Thế -Vô- là gì? Theo như lời nhóc Hệ thống này thì -Vô- là một vùng không gian vô định tồn tại giữa ranh giới của Sự Sống và Cái Chết, có thể xem đây là một vùng đất của Linh Hồn.
Hầu hết những người được triệu hồi tới -Vô- thường là những người đã chết hoặc gần kề cái chết. Họ sau đấy được Chủ Thần kéo tới -Vô- để tham gia vào các trò chơi sinh tử với tư cách là -Người Chơi-
-Người Chơi- sau khi chiến thắng mỗi phó bản thì nhận được các phần thưởng hậu hĩnh. -Người Chơi- thể hiện trong màn chơi càng xuất sắc thì phần thưởng phụ càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành Phố Dị Biến [Beta] (BSD Fanfic)
FanficSáu con người thuộc Bốn tổ chức khác nhau bất ngờ bị đưa sang một nơi được gọi là -Vô- và phải tham gia hàng loạt các Phó Bản sống còn để có cơ hội quay về Thế giới cũ, dưới tư cách là một -Người Chơi- trong số hàng trăm ngàn -Người Chơi- khác. Liệ...