🚨🚨 đề nghị vứt mẹ não đi.
๑Hôm nay cả đội chọn vào quán Hadilao vì Minhyung nhất quyết kéo mọi người đi, nghe nói còn rủ thêm nguyên đội DRX 2020 năm ấy theo nữa. Lúc tới nơi đã thấy mọi người chờ sẵn chỉ còn T1 vào trễ thôi.
Ryu Minseok theo thói quen thì vừa thấy HyukKyu liền tranh ngay chỗ sát bên anh, ôm lấy anh mà nũng nịu, quá lâu sau khi mùa giải kết thúc nên người anh này đương nhiên rất nhớ cún nhỏ của anh nên không cản em lại mà ân cần xoa nhẹ mái tóc rối của em. Theo thứ tự thì Changhyeon ngồi đầu, Jihoon, Hyeonjoon, HyukKyu, rồi tới Minseok, DRX năm nào lại tụ họp đầy đủ và ngồi trước mặt T1.
Lee Sanghyeok quan sát hết mọi hành động của Minseok, lông mày khẽ nhăn lại, anh không thích việc support của mình lại bị cuỗm đi mất như thế.
"oh, lâu lắm rồi mới thấy lại đội hình này, chà tiếc ghê nhỉ, bây giờ mỗi người một nơi, còn riêng quái vật thiên tài Keria thì lại thuộc về T1 rồi, đúng không Minhyung?"
Nói xong anh đánh mắt sang nhìn Lee Minhyung, từ lúc thấy cảnh ôm ấp của Minseok với Tuyển Thủ D giấu tên thì đã hậm hực, ánh mắt mang rõ sát khí nhìn chằm chằm vào HyukKyu, khi bị nhắc tên, cậu có chút giật mình rồi ngay sau đó lập tức gật đầu đồng tình. Choi Wooje ngồi cạnh Hyeonjoon chu môi không thoải mái, cậu muốn Minseok phải ở bên đây cơ.
"Minseok hyung anh qua đây với em đi~~ Hyeonjoonie anh qua bển ngồi đi!"
"ais shi- thằng nhóc này! tại sao tao phải qua chứ?? tao phải được ngồi gần bạn cùng phòng của tao chứ ??"
"im hết, Minseokie là support của tao nên cậu tất nhiên phải ở bên cạnh tao, ADC sao lại thiếu SP được ?"
Cả ba cứ láo nháo ngồi không yên, mọi người thở dài ngao ngán vì cảnh quá quen, dù đi ăn hay làm bất cứ việc gì liên quan đến Minseok thì cả đám cứ nháo nhào hết cả lên, làm anh già phải lên tiếng giải quyết.
"nín hết cho anh, Minseokie em muốn ngồi đâu ?"
Cún nhỏ nhanh chóng đánh mắt sang Minhuyng rồi nhảy vọt sang ngồi cùng ADC của mình. Có lẽ SangHyeok hy vọng nhiều quá để rồi bị em nhỏ tát một thao nước lạnh như thế này. Jeong Jihoon nãy giờ không nói một câu nào, đôi mắt chăm chú nhìn người đồng đội cũ của mình đang cười nói bên cạnh người mới khiến lòng anh khó chịu.
HyukKyu thấy đã ổn định chỗ ngồi, nói ngay kế hoạch mà đồng bọn đã nghĩ ra để vui chơi trong kì nghỉ ngơi này.
"ah, anh có vài chuyện muốn nói, chúng ta có thời gian rảnh sao không cùng nhau đi cắm trại nhỉ ? Minseokie đã đề xuất đi cắm trại ở Khu Rừng trên núi Cheonggyesan, theo như tìm hiểu thì rừng này khá yên tĩnh phù hợp để nghỉ ngơi. mọi người có ý kiến gì không ?"
"cắm trại hả ? oh em thấy Minseokie bàn trên nhóm nè, nghe hay đó, rừng thì hơi âm u nhưng được cái không khí trong lành, lên trển tịnh tâm cho đầu óc thoải mái."
Jihoon vừa nói đầu thì gật gật nhìn sang Minseok mỉm cười như muốn nói ý kiến của bạn nhỏ rất hay. Nhưng để nói cho đúng thì, mọi đều Minseokie nói thì anh đây luôn đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeira; camping
Romance🏕️ - tạm thời drop, ai còn theo dõi truyện thì sốp xin chân thành cảm ơn ạ. (о'∀'о)