👮♀️🚨
-'๑'-"ya, Minseokie ah, em dậy đi, trời trưa luôn rồi!"
Sanghyeok thức dậy từ lúc sáng sớm, Hyukyu bên kia cũng rục rịch, hội người già sống lành mạnh cùng nhau đi tắm, lúc sau Kwanghee, Jihoon cũng lần lượt kéo nhau đi, khi hội này xong xuôi hết. Đám trẻ nhà T1 trừ Minseok mới mắt nhắm mắt mở tới nơi.
Tới hiện giờ, chỉ còn Minseok còn ngủ, Wooje khi dậy đã định rủ cún nhỏ theo nhưng bị Hyeonjoon ngăn cản, nên đành để anh nhỏ ngủ. Vì gần tới giờ ăn mà vẫn chưa thấy tăm hơi em nhỏ đâu nên Sanghyeok mới đi đánh thức em dậy.
"Minseokie ahh!!"
Anh vỗ nhẹ vào má Minseok, rồi bắt đầu véo má, em nhỏ vì mệt mỏi nên dù biết đội trưởng đang ở đây em vẫn dậy không nổi, Sanghyeok nheo mắt suy tính rồi quyết định cúi xuống cắn vào môi em.
"Ah, Sanghyeok hyung....."
Minseok giật mình ráng mở mắt lên một xíu để nhìn anh, nhưng ráng không nổi, em sụp mắt ôm gối ngủ tiếp quên luôn cái cắn ban nãy. Anh là người sống quy tắc, không được bỏ bữa nên đành thở dài, rồi sau đó bế thốc Minseok lên, em nhỏ ngay lập tức mắt mở ra nhìn anh.
"em dậy rồi...em xin lỗi..."
Dù tỉnh dậy, Minseok vẫn mèo nheo dụi vào lòng ngực Sanghyeok cố ngủ tiếp.
"em mà ngủ nữa thì anh cắn nát môi em đó, ở trong lều có hai ta thôi."
Em nhỏ nghe thế liền bặm môi, ngóc đầu dậy, nhìn anh một cái rõ đáng thương.
"ahh em dậy rồiii, mau bỏ em xuống!"
Môi của anh khẽ cười, đôi mắt si mê nhìn em. Thành công khiến Minseok ngại ngùng mà đỏ tai. Em nhỏ vốn thần tượng anh nên vô cùng kín trọng, 3 phần ngoan ngoãn 7 phần nể nang.
"a-anh có chuyện gì ạ..sao lại nhìn.."
Không để em nói hết câu, anh nhẹ nhàng thơm nhẹ vào môi em, dễ dàng hơn cả cách anh chơi Azir nữa.
"được rồi, đi thay đồ rồi ăn trưa, mau lên."
"nae..."
Anh thả Minseok xuống, dặn dò một chút rồi rời đi, để lại em nhỏ đang ôm mặt vì cái thơm ban nãy. Đang nghĩ ngợi thì bụng em réo lên, khiến em chợt tỉnh mà nhanh tay lấy đồ rồi đi tắm. Vừa mở lều ra thì đã thấy Wooje đứng đó.
"để em bế anh đi cho."
"hả? thôi không cần đâu, anh tự đi được mà."
Wooje chu môi dận dỗi, đây chính là biết hết chuyện rồi nên là cún nhỏ mau làm theo lời nếu không sẽ có chuyện đó.
"tối qua sao em qua lều anh, mà không thấy anh với Kwanghee hyung đâu?"
Nếu có ai hỏi Minseok có sợ không, câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Wooje nghiêm túc hỏi, gỡ cả mắt kính ra nhìn anh nhỏ. Minseok cảm thấy đứa em này như đang muốn nhai tươi mình, nếu trả lời không đúng ý nó.
"em..mau bế anh đi tắm...đi."
"được."
Dễ dàng nhấc bổng anh nhỏ lên, Wooje dạng người so với Minseok thì rất to lớn. Không có Wooje chắc phải nhờ người đã làm em ra như thế này bế rồi, Wooje bế anh nhỏ mà mặt căng như đít nồi làm Minseok chẳng dám hó hé gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeira; camping
Romance🏕️ - tạm thời drop, ai còn theo dõi truyện thì sốp xin chân thành cảm ơn ạ. (о'∀'о)