3.(2)

157 11 5
                                    

17. Michael Kaiser
Gã Hoàng đế ấy nhốt bạn ở nhà gã, mỗi ngày đều đè bạn ra mà "cày cấy", chỉ muốn biến bạn thành của riêng gã.

18. Alexis Ness
Anh ta che giấu sự bệnh hoạn ấy đằng sau nụ cười, và không bao giờ để bạn rời khỏi nhà nửa bước.

19. Noel Noa
Bạn không thể tưởng tượng nổi chú người yêu hiền lành, điềm tĩnh của mình lại là kẻ đứng sau mọi vụ mất tích người thân quen của bạn

20. Jinpachi Ego
Độ ám ảnh của hắn đối với bạn còn điên rồ hơn cả đối với bóng đá.

21. Kiyora Jin
Anh ta bắt cóc bạn, nhốt bạn ở nhà, ngày ngày khiến bạn từng chút mắc hội chứng Stockholm, để bạn yêu hắn một cách "tự nguyện".

22. Yukimiya Kenyu
Anh thề rằng nếu như bạn dám ở bên người khác ngoài anh, anh sẽ móc mắt kẻ đó.

23. Chris Prince
Hắn làm mọi cách để cách ly bạn với bên ngoài, cả nam hay nữ cũng không tha.

24. Marc Snuffy
Hắn sợ mình sẽ mất bạn như đã từng mất đi người bạn thân nhất, nên hắn không bao giờ dám để bạn bước ra khỏi cửa nhà dù chỉ nửa bước.

25. Cavazos Pablo
Gã này lợi dụng vẻ mặt ngây thơ để chiếm lòng tin của bạn, đồng thời sau lưng bạn từng chút hủy hoại những người bạn yêu quý.

26. Julian Loki
Sự yandere của anh ấy vẫn còn ôn nhu, nhẹ nhàng lắm. Ảnh tặng cho mấy kẻ ve vãn bạn vài đường quyền "yêu thương" rồi cảnh báo thôi.

27. Don Lorenzo
Lão nghiện này chẳng bao giờ làm gì trực tiếp, phương châm của lão là: cứ giao cho cấp dưới xử.

28. Shidou Ryusei
Thằng râu dế điên rồ này đè bạn ra, lấy luôn lần đầu của bạn, rồi nhốt bạn lại. Đơn giản mà nhanh gọn, còn có chút tàn nhẫn.
________________________________________
Làm ơn cmt gì đó đi màaaaaaaaaaaaaa
:((((





















(Blue Lock x male reader) If...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ