1.(1)

403 20 0
                                    

Pov: Nếu các anh xem trộm điện thoại và thấy album full ảnh của anh trong điện thoại của bạn? (Phần 1)

1. Isagi Yoichi
Chàng mầm sẽ cảm thấy ngượng ngùng đầu tiên, sau đó thì sẽ cảm thấy vui sướng, và rồi tối hôm đó, bạn thấy anh chụp mình nhiều vaiz ò.
Khi bạn hỏi, anh chỉ đơn thuần bảo "Lưu trữ kỉ niệm đó" nhưng thực chất là đang tạo một cái album về bạn để quyết không thua bạn.

2. Bachira Meguru
Cái cậu ong chúa này sẽ lao bổ tới chất vấn bạn tới tấp, sau đó sẽ ôm cứng bạn mà hôn chùn chụt, như kiểu lâu ngày không gặp vậy.
Nguyên ngày hôm đó, ảnh bám bạn như sam, đi tắm, nấu ăn, thậm chí là đi ẻ cũng ko tha:)))

3. Nagi Seishirou
Phản ứng bên ngoàI thì có vẻ nhạt lắm, nhưng trong lòng ảnh đang gào thét dữ dội đó.
"Õmg M/n tạo album ảnh về tuiiiiii"
"Vui quá đi M/n đáng yêu quáaaa"
"...v...v"
Ngày hôm đó, anh chơi game thua xoành xoạch.

4. Mikage Reo
Anh đầu tư cho bạn một cái laptop hàng xịn chỉ để bạn lưu đống album đó.

5. Chigiri Hyouma
Sau act cool đứng hình khoảng 5s, anh sẽ lao tới chỗ bạn với 100% tốc độ của mình, ôm chặt lấy bạn và nói "Tui yêu cậu nhất đó, M/n~"

6. Kunigami Rensuke
Anh sẽ nhấc bổng bạn (bạn vừa vào phòng và ngơ ngác chả biết gì) lên, và quay bạn vài vòng trên không trung, cười phá lên như đứa trẻ được quà. Dù bạn không hiểu gì nhưng khi nhìn anh ấy như thế, bạn cũng vui lây.

6.5. Kunigami Rensuke (Wild Card)
"Ồ." Anh sẽ chỉ cảm thán một câu với khuôn mặt mệt mỏi, và rất nhàn nhạt. Nhưng sau đó, thỉnh thoảng anh sẽ xoa đầu bạn. Coi lạnh lùng thế thôi chứ anh cũng quan tâm bạn đấy.

7. Hiori Yo
Nếu là anh của trước đó thì anh sẽ mỉm cười nhẹ, rồi làm như chưa từng thấy gì, nhưng sau đó hành động của anh sẽ còn dịu dàng và thân mật hơn nhiều.
Còn nếu là anh sau trận đấu với Ubers thì anh sẽ cười một cách không thể gian xảo hơn (dù trông cái nụ cười ấy vẫn hiền lắm) và sẽ đem chuyện đó ra trêu chọc bạn cả tối, vì dù sao, anh là một kẻ siêu bạo dâm mà, đừng trông mặt mà bắt hình dong.

8. Kurona Ranze
Anh không hiểu tại sao tiêu đề album tên là "Cá mập".

9. Nanase Nijirou
Cậu chàng cute này ngượng ngùng nguyên buổi, nhưng vẫn vui.

10. Gagamaru Gin
Cái thanh niên người rừng này không thèm vào xem điện thoại của bạn đâu, mong chờ gì.

11. Niko Ikki
Phản ứng cũng bình thường, nhưng ngày hôm đó bằng một cách vi diệu nào đó, bạn được nhìn thấy trán và mắt anh.

12. Barou Shouei
"Đổi tên album là 'Nhà vua của M/n' mau lên, ai cho mày đặt là 'Barou Maid."

13. Itoshi Rin
Anh sẽ kiểu "Học Anh thì ngu mà học mấy trò này thì nhanh nhỉ?" (Xin lỗi những bạn học giỏi Tiếng Anh nha) nhưng rồi vẫn khoái lắm, giấu bạn sao được, bạn còn lạ gì anh.

14. Itoshi Sae
Anh thấy vui, và sẽ ôm bạn vào lòng và xoa đầu bạn.
Ngày hôm đó, xung quanh anh full background màu hường.

(Còn tiếp)
________________________________________
Pov đầu tiên, mong mọi người ủng hộ<33

(Blue Lock x male reader) If...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ