Nguyên văn tiêu đề: Tôi Mới Ngủ Một Giấc, Tỉnh Lại Đã Thấy Ở Nơi Này
Nhân vật thuộc về Hoyoverse, ý tưởng thuộc về tớ.
Warning: OOC
———-
" Mệt quá-"Kaveh trở về nhà sau một ngày làm việc bán mình cho tư bản chẳng ra làm sao liền sà ngay vào chiếc giường mà không màn đến việc có nên đi tắm rửa không.
" Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ chết mất..."
Phải, Kaveh là một kiến trúc sư nhưng không phải là một kiến trúc sư bình thường mà phải gọi anh là một kiến trúc sư đại tài có con mắt nghệ thuật bật nhất Sumeru, người ta thường biết đến anh là một người vô cùng khắc khe với nghệ thuật, chỉ cần thấy một sự kém nghệ thật nói toẹt ra là xúc phạm đến nghệ thuật là anh không ngần ngại combat với người tạo ra sản phẩm chọc mù mắt người như Kaveh.
Thiên tài về nghệ thuật và sáng tạo là thế ấy nhưng anh cũng mà một con người quá tốt bụng, thành ra mỗi khi làm ăn với khách anh thường bị lỗ nhiều hơn là lời.
Không dừng lại ở đó Kaveh còn gặp những người phải nói là vừa xấu còn biến thái mà có đẹp cũng biến thái nốt, chỉ vì bản thân anh giống mẹ nên anh được coi là một mỹ nam đốt cháy con tim cả nam lẫn nữ. Một số khách hàng quá trớn còn sờ mó anh cơ, thậm chí là ẩn ý gạ anh lên giường để giúp anh có lời hơn trong việc hợp tác.
Đương nhiên với những người như thế anh thẳng thừng xé luôn hợp đồng hợp tác làm ăn cũng như bản vẽ và đi về nhà luôn.
Hôm nay cũng thế, Kaveh lại gặp một khách hàng biến thái và anh đã dứt khoát huỷ hợp đồng với người ta và ra về.
Nằm trên chiếc giường êm ái hằng đêm, đôi ruby đỏ ánh lên vẻ mệt mỏi nhìn vào một khoảng không vô định, chợt nghĩ đến gì đó, anh bật dậy kéo cái học tủ ra lấy một quyển sách dày cộm.
Là một quyển tiểu thuyết bán chạy nhất Teyvat với tựa đề " Công Tước Xin Hãy Tha Cho Tiểu Hầu Nữ "
Nội dung đại khái là bối cảnh châu âu cổ đại, nam chính của tiểu thuyết - Alhaitham từ lúc sinh ra thì bị mọi người ghẻ lạnh ngay chính ngôi nhà của mình, chỉ vì ngày sinh của hắn là ngày giỗ của mẹ nên cha hắn vô cùng căm hận hắn liền tách biệt hắn cho hắn ở một lâu đài khác, mà ở lâu đài mà hắn ở chẳng khá khẩm gì khi mà đám người hầu luôn khinh rẻ hắn, vô vàn biệt danh khó nghe sinh ra như " đứa con sao chổi ", " khuyết tật cơ mặt ", " phế vật hại chết công tước phu nhân ", ấy thế ông trời ( tác giả ) không hoàn toàn cướp đi hết vận may của hắn vì trong vô vàn những người hầu luôn coi thường hắn lại xuất hiện một thiên thần giáng trần không ai khác là nữ chính của tiểu thuyết - Himelia. Nàng xinh đẹp, có đầy đủ công dung ngôn hạnh, có ma lực chữa trị đáng kinh ngạc cùng một tuổi thọ vô tận, nàng từng là một tiểu thư đài cát nhưng cha nàng lại bị người ám sát dẫn đến gia tộc lụi tàn, nàng được tuyển làm hầu gái cho nhà Haravatat với nhiệm vụ chăm sóc con trai họ( công tước tương lai ) Alhaitham. Là người duy nhất đối xử tốt với Alhaitham khiến hắn sinh ra một tình cảm đặc biệt với nàng, dần dần nó không đơn thuần hắn xem nàng là mẹ nữa mà là muốn yêu thương nàng, che chở nàng. Ngày đó trái tim lạnh giá và cơ mặt không cảm xúc biết rung động là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI/Haikaveh-Song tính] Tại Sao Phản Diện Phải Nuôi Nam Chính???
FanfictionTags: Xuyên không, cổ đại phương tây, BL, r18, niên hạ, ma pháp pháp thuật, song tính Cop chính: Alhaitham x Kaveh Artist của ảnh bìa: @padadedumdadedu on X