Nguyên văn tiêu đề: Hình Như Sắp Có Tận Thế Hay Gì?
———
" làm như sắp tận thế hay gì mà đứng bất động ở đó luôn vậy? "Kaveh thành thạo cắt hành lá rồi bỏ vô nồi, anh nêm nếm thêm gia vị rồi khuấy đều, thấy thịt và củ chín anh liền dùng quyền năng điều chỉnh lửa nhỏ lại để riu riu.
Cảm thấy đã vừa ý anh liền dùng quyền năng tắt lửa rồi lấy một cái dĩa và múc hai vá cơm vào để ở một nửa bên trái, còn bên phía còn lại của dĩa anh lấy cái mui múc một muỗng lớn hỗn hợp đặc sệt gồm thịt bò, cà rốt, khoai tây và củ cải trắng bỏ lên, và cứ thế một dĩa cơm cà ri đã hoàn thành sẵn sàng đem lên cho vị cậu chủ nhỏ thưởng thức.
Mùi thơm từ cà ri nóng bay khắp cả gian phòng bếp, phải nói là mới ngửi mùi thôi đã thèm nhỏ dãi, cơ mà nghĩ người nấu là "Alveh" bọn họ có hơi quan ngại để xin nếm thử một muỗng. Trong suốt quá trình "Alveh" nấu, Himelia đã nhìn không rời mắt, từng quá trình làm nên món cơm cà ri này, thậm chí trong lúc đang ngó nhìn ác nữ ấy làm, nàng tự dưng cũng muốn xin nếm thử thành phẩm của ả nhưng lại lắc đầu thôi vì đâu biết ả sẽ giở giọng khinh miệt gì khi biết nàng ngỏ ý xin nếm thử.
Mọi thứ chuẩn bị xong xui để trên cái khay đẩy thức ăn, Kaveh thở phào lấy tay lau nhẹ mồ hôi trên trán, đôi mắt anh hơi nheo lại liếc sang chỗ Himelia đứng, không có nét diễn của vai ác nữ, gương mặt không cảm xúc của anh dưới gương mặt này trở nên dịu dàng khó tả, anh mở miệng, bảo nữ chính đi theo mình lên phòng cậu chủ Alhaitham.
" Tại sao tôi phải đi theo?"
" trong suốt quá trình tôi nấu ăn, cô cũng là người chứng kiến từ đầu đến cuối và hoàn toàn thấy rằng tôi không hề bỏ bất cứ thứ gì kì lạ vào trong đồ ăn của cậu chủ. Vậy nên khi tôi mang đồ ăn đến cho ngài ấy thì cô hoàn toàn có thể đứng ra làm chứng với ngài rằng đồ ăn hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Hết thắc mắt rồi chứ? "
Himelia im lặng nhìn anh, nàng ta chấp thuận mà đi theo Kaveh, mọi người hầu đứng như pho tượng nãy giờ bắt đầu bàn tán xôn xao vì cách cư xử hành động vừa nãy của Alveh khác hơn mọi khi, cứ như là một người khác vậy.
Hai người đi trên dãy hành lang không ai nói với ai câu gì, chỉ có tiếng bước chân, tiếng xe đẩy và tiếng va chạm của dụng cụ ăn uống kêu leng keng.
Dừng lại trước một cánh cửa lớn theo kí ước mà cơ thể này biết, Kaveh trong lòng vừa hồi hộp vừa phấn khích vì sắp gặp nam chính của bộ truyện khiến fangirl chết mê chết mệt trước cái nhan sắc lúc bé thì dễ thương bao nhiêu lúc lớn thì con tim đập bình bịnh bấy nhiêu, Kaveh liếc mắt ra đằng nhau nhìn Himelia, cô dường như hiểu ý mà đi lên mở cảnh cửa để Kaveh đẩy xe thức ăn vào.
Căn phòng này thực sự rất lớn, cách bài trí đơn giãn nhưng không kém phần trang trọng, làm người ta cảm thấy vô cùng thoải mái mà không quá có cảm giác xa xỉ. Vì nam chính là một người ưa thích đọc sách và các loại sách về ma thuật ( để sau này trả thù Alveh ) nên hầu như là tủ sách của cậu có ở mọi hướng, nhìn phía góc kế cửa sổ còn thấy một cái ghế cao giúp cậu bắt lên lấy sách ở trên kệ cao, một cái giường trắng đơn cỡ lớn để ở góc khuất ánh sáng, Kaveh thật không mấy thích cách bài trí cách sắp xếp căn phòng này lắm, nhìn không có cảm giác có sức sống, bản tính kiến trúc sư trỗi dậy bên trong anh với mong muốn đập đi xây lại cái căn phòng này nhưng rồi phải dẹp ý định này qua một bên vì anh biết anh đang trong một thân phận gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI/Haikaveh-Song tính] Tại Sao Phản Diện Phải Nuôi Nam Chính???
FanfictionTags: Xuyên không, cổ đại phương tây, BL, r18, niên hạ, ma pháp pháp thuật, song tính Cop chính: Alhaitham x Kaveh Artist của ảnh bìa: @padadedumdadedu on X