Cổ tích

557 68 12
                                    


Ngày xửa ngày xưa, xưa rất là xưa, xưa xửa xừa xưa, có một chàng hoàng tử của một vương quốc nọ vang danh cả thiên hạ: người ta nói tóc chàng đen như gỗ mun, có lẽ vì hôm trước chàng mới nhuộm lại lông đầu từ vàng thành đen. Người ta nói môi chàng đỏ như máu, có lẽ vì chàng vừa bị bắt quánh son môi để tham dự sự kiện xong. Người ta nói da chàng trắng như tuyết, có lẽ vì chàng suốt ngày ru rú trong nhà chơi LoL. Những danh tiếng về dung nhan mỹ miều của chàng được truyền tai nhau từ người này qua người khác, và người ta biết tới chàng với một cái tên - Bạch Tuyết.

Đờ mờ cái biệt danh như cc 🖕🏻 - còn đây là suy nghĩ của Bạch Tuyết về điều này.

Kim Hyukkyu không hiểu vì sao mấy lời đồn xàm xí của anh đã lan truyền khắp vương quốc, chẳng lẽ do anh quá ít khi xuất hiện trước công chúng nên mọi người mới dám tuỳ ý thêu dệt về anh sao? Anh đã thử cầu xin thằng em trai thân iu Han Wangho ngăn chặn những lời đồn này, nhưng thằng em hư đốn này lại dám cười vào mặt anh rồi nói: "Cho ông chết!" Thật là bực mình quá mà, em trai anh trở nên hư hỏng tới mức độ này nhất định là do Lee Sanghyeok.

Tuy mồm trách người ta thì hay lắm nhưng hãy thử đảo ngược thời gian lại xem Kim Hyukkyu đã làm những gì nhé. Ở vương quốc này, vua và hoàng hậu có hai người con trai: Kim Hyukkyu và Han Wangho. Vì yêu thương hoàng hậu nên quốc vương quyết định để người con trai lớn lấy họ của bà. Từ nhỏ, Kim Hyukkyu đã có phần ốm yếu hơn em trai, vậy nên anh rất ít xuất hiện trong những sự kiện lớn của vương quốc. Khi lớn lên, tuy thể trạng của anh đã dần tốt hơn, nhưng nhiều năm trong nhà đã khiến anh thành trạch nam, suốt ngày chỉ muốn ở nhà không muốn đi đâu hay làm gì cả, cha mẹ có bắt anh phụ việc quốc gia với Wangho anh cũng toàn chạy biến. Do vậy nên vương quốc ít ai biết về đại hoàng tử Kim Hyukkyu, chỉ có những lời đồn về mỹ mạo của anh thì bay xa mãi tới tận nước láng giềng.

Dần dần, quốc vương và hoàng hậu cũng đã tới tuổi già, muốn nhường ngôi vua để đi du lịch hâm nóng tình yêu tuổi xế chiều. Quốc vương ra lệnh hai anh em tự đàm phán với nhau xem ai sẽ lên ngôi vua. Han Wangho, người suốt bao năm qua phải gánh vác hết trọng trách chờ giây phút này lâu lắm rồi, giờ không tiếc cái gì để trói anh lên ngai vàng. Nhưng anh không muốn đâu mà TvT, anh chỉ là chú lạc đà bé nhỏ thui, không làm vua được đâu, nhưng mà anh không đánh thắng Wangho nổi mà.... Than vãn cho đã đời xong thì lạc đà buộc phải đứng dậy thôi, không dùng sức được thì mình dùng kế, lạc đà Hyukkyu là lạc đà thông minh!

Thế nhân lúc Wangho đi dạo ngoài thị trấn, Hyukkyu đóng giả làm người bán mèo, trưng năm con mèo con đáng yêu đang cần được người chăm lo nuôi dưỡng~ Nếu hôm nay còn không được mua về nhà nữa thì mèo con sẽ chết đói mất thôi, ông chủ hết tiền cho ăn rồi. Khỏi phải nói thì Wangho thích mê, cứ ôm ấp cưng nựng đám mèo mãi, dứt khoát lấy thẻ kim cương ra quẹt vô cùng dứt khoát rồi kí vào hợp đồng mua mèo. Ai ngờ đâu ngay dưới hợp đồng là tờ giấy than, kí xong hợp đồng nuôi mèo là Wangho cũng kí cam kết thành quốc vương luôn~ Thế ngay sau khi Wangho ôm đám mèo đi thì Hyukkyu phi như tên lửa tới hoàng cung, bụp, ngay trong chiều hôm đó Wangho được ngồi lên ngai vàng.

Hyukkyu cũng biết thằng em giờ chắc thù mình lắm nên ôm bộ PC trốn chui trốn lủi, ôm hi vọng Wangho không trả thù mình. Tiếc là đời không như mơ rồi Hyukkyu à. Wangho đúng là không trả thù anh, nhưng Wangho lại cưới về đứa em dâu có thể hành hạ anh giùm nó - Lee Sanghyeok. Hyukkyu nghe xong thì sốc tận óc, ôi trời đất quỷ thần ơi sao thằng này lại được thêm vào gia phả nhà anh thế này. Lee Sanghyeok và Hyukkyu biết nhau từ bé, nhưng Hyukkyu không thích tên này lắm. Lí do là bởi vì ngày xưa anh có nợ nó cái bánh mì thôi mà nó dí theo đòi trả suốt cả chục năm, người đâu mà thù dai hơn chó. Nay thù càng thêm thù, không biết cặp vợ chồng độc ác kia sẽ làm gì anh nữa.

Chodeft ꨄ Bạch Tuyết và bảy chú lùnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ