1.
"Jouno đang ở đâu?"
Là những lời duy nhất mà anh có thể nghĩ ra ngay lúc này - khi anh được thông báo về việc Jouno đã mất tích. Anh cũng nghe thêm được về việc Jouno đã ở cùng với đội trưởng Fukuchi Ouchi làm nhiệm vụ, sau đấy thì bị ma cà rồng phục kích. Dẫn đến thất bại và mất tích.
Đội trưởng thì anh vẫn thấy, tuy nhiên chỉ có Jouno là anh chả thấy đâu. Hỏi ông ta thì ông ta chỉ trả lời "Không biết, có lẽ là đi ẩn nấp ở đâu làm nhiệm vụ rồi."
Anh không hiểu, nếu là Jouno thì sẽ không bao giờ liều lĩnh như vậy, ẩn nấp đâu đó? Nực cười, Jouno không phải kiểu người trốn tránh chối bỏ tránh nhiệm.
Nếu có thì cậu cũng sẽ gặp anh rồi nói một tiếng trước khi rời đi chứ. Dù sao cũng là đồng đội mà nhỉ? Cũng chỉ có Tecchou Suehiro anh mới đem lại cho Jouno cảm giác tin tưởng và tín nhiệm thôi.
[...]
"Trong vòng năm phút, ta sẽ đặt Jouno lên trước công lý."
Tecchou nói với cậu nhóc tóc vàng - Kenji Miyazawa.
Anh đã lâm vào bước đường cùng. Tecchou không thể làm gì hơn ngoài việc không ngừng tìm kiếm Jouno.
"Nói cho ta biết, Jouno đang ở đâu?"
Ánh mắt kiên định hướng về Kenji, Tecchou chắc chắn rằng Trụ sở thám tử đã làm gì đó với Jouno của anh.
Tecchou ra sức đánh trả, trong khoảnh khắc ấy, anh chỉ nghĩ đến việc đánh bại cậu nhóc này và đi tìm Jouno. Đáng lẽ việc nên làm bây giờ là đuổi theo tên chỉ huy của ma cà rồng kia và cho hắn một xiên. Tuy nhiên, bằng một lí do nào đấy, anh đã bỏ qua tất cả, chọn cứu Jouno.
Jouno Saigiku đối với anh là gì thì anh không rõ lắm. Có thể là đồng nghiệp, đồng đội hoặc cũng có thể là bạn bè, hay chỉ đơn giản là hai người lạ được gắn kết với nhau qua thứ gọi là "Công việc".
Lúc anh thấy Jouno cũng là lần đầu tiên Tecchou Suehiro anh được tận mắt chứng kiến một con người xinh đẹp đến như vậy. Jouno như nào thì mọi người không dám bàn tán, chỉ có hai từ "đẹp" và "xuất sắc" được thốt lên. Chỉ có mình Tecchou dám nói thẳng thừng suy nghĩ của bản thân với Jouno.
Jouno lúc gặp được Tecchou cũng là lúc cậu vừa hoàn thành một khóa huấn luyện nhỏ. Vừa xong thì được thông báo rằng sẽ có người đến thăm, cậu cũng không quan tâm lắm cho đến khi gặp được cái người đó, đang cực kì khó chịu vì cả người nhớp nháp dính đầy mồ hôi thì còn gặp thêm một tên điên, không kiểm soát được nhịp tim của bản thân trước mặt người khác. Tim cứ đập liên hồi như cái loa công suất lớn ấy!
"Anh là... Tecchou Suehiro?"
Cậu không thể thấy được nhưng cả ba người kia đều đã tiếp xúc qua rồi nên với cái mùi cùng tiếng hít thở xa lạ này thì không khó để đoán ra được là ai.
"Cậu... Đẹp thật đấy."
Jouno nghe Tecchou nói.
"Hửm? Anh bảo tôi đẹp à? Cảm ơn nhé. Tôi không biết tôi đẹp như nào nhưng ai cũng nói vậy hết. Đa số người nói câu đó với tôi đều là những người đối tốt với tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] As Beautiful As You - Suegiku
FanfictionNơi đu Suegiku, TecJou. Đảm bảo ngọt như đường hóa học. Ngược sương sương thôi... Cre ảnh: akinekrofill (X)