R16, ONLY 16+
Anh cùng Jouno bận rộn làm nhiệm vụ xử lý một tổ chức buôn chất cấm quy mô lớn trong thành phố.
Dự định ban đầu là sẽ thăm dò hang ổ của địch. Bước tiếp theo là lẻn vào tóm gọn hết cả lũ.
Nhưng, Tecchou không nói không rằng gì mà lôi Jouno tiến thẳng vào giữa trận địa của địch. Phải nói Jouno và Tecchou đều là từ đội quân mạnh nhất của chính phủ. Chỉ có điều quy mô của tổ chức này quá lớn. Vũ khí hạng nặng cùng đám tay to mặt lớn trên thế giới hậu thuẫn. Sao có thể tùy tiện hành động được?
Cậu rất sốc và tức giận với Tecchou. Nếu không phải là vì đang trong trận chiến sinh tử thì Jouno đã không màng hình tượng của mình mà tẩn cho Tecchou một trận ra trò rồi.
Tức giận, cực kì tức giận! Sau khi giải quyết đám lính ngu xuẩn kia xong thì Jouno vẫn chưa hả giận. Đành "trừng mắt nhìn" Tecchou, lôi về nhà mà xử lý tên điên này.
Nếu bạn thắc mắc cậu nằm dưới thì làm sao mà giải quyết Tecchou được?
Đừng quên cậu mới là nóc nhà!
Vừa đi vừa mở miệng mắng Tecchou, nào là: "Anh có bị ngu không đấy!" hay "Tôi không canh chừng anh thì anh sẽ lao vào đấy thật luôn à!?"
Hàng tá câu hỏi từ Jouno, tuy vậy anh lại không nói lấy một lời nào.
Anh mà nói nữa y như việc thêm dầu vào lửa. Nhìn ngơ ngơ vậy thôi chứ Tecchou cũng biết khi nào không và nên mà.
Hiện tại là một ví dụ điển hình.
"Anh có nghe tôi nói không đấy tên điên kia!"
Tecchou giật mình khi Jouno hét lên.
Anh chậm chạp trả lời: "...Có."
"Thế tôi vừa nói gì?" Jouno dừng lại, giận dữ hất văng cánh tay có ý định chạm vào người mình của Tecchou.
Tecchou: "..."
"Không nói được chứ gì? Tecchou! Về tôi xử lý anh sau."
Tecchou ngoan ngoãn để Jouno kéo đi. Lại sợ cậu quá giận dữ mà không để ý xung quanh. Thấp giọng nhắc nhở.
"Coi chừng phía trước."
Jouno nói gần như ngay lập tức: "Câm miệng! Ngậm cái mồm chó của anh lại Tecchou, tôi không muốn nghe thấy bất kì âm thanh nào phát ra từ anh cả!"
"..." Có thật sự là vợ anh không? Có ai mà chửi chồng mình như thế không...
Anh nuốt hết mấy lời kia vào bụng. Im lặng để Jouno kéo đi.
Đến nhà của Tecchou. Sau một chuyến đi dài đằng đẵng, cuối cùng cũng về đến nhà. Tecchou và cậu đã ở chung với nhau được một thời gian rồi.
Jouno kéo anh vào phòng riêng, lôi vào nhà tắm, đẩy anh vào, hít thở sâu một chút, hạ hỏa cho bản thân, nói.
"Đi tắm cho sạch sẽ đi rồi tính sau."
Tay quăng vào người anh một chiếc khăn tắm sau đấy rời đi.
Anh cầm khăn tắm trong tay: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] As Beautiful As You - Suegiku
FanfictionNơi đu Suegiku, TecJou. Đảm bảo ngọt như đường hóa học. Ngược sương sương thôi... Cre ảnh: akinekrofill (X)