1. [BriLav|Hogwarts AU] Tai Nạn Quidditch

102 21 0
                                    

"Mấy bồ nghe tin gì chưa? Khi cậu Laville ngã từ chổi bay xuống sân cỏ, chính anh Bright đã đích thân bế cậu ấy chạy vào bệnh thất. Tớ còn nghe mấy người bên Gryffindor kể là anh Bright ở cạnh giường bệnh với cậu ta suốt luôn đó."

"Tất nhiên rồi, anh ấy là một Đội trưởng có trách nhiệm mà, Tầm thủ của đội nhà bị thương thì đương nhiên phải chăm sóc chứ."

"Không không, bồ không biết đâu, làm gì có Đội trường nào 'tận tình' đến nỗi động chạm thân mật Tầm thủ của mình như vậy. Hôm qua tôi vào để lấy đồ thì thấy anh Bright còn đưa tay nựng má của cậu Laville nữa mà."

Các cô nữ sinh trường Hogwarts khắp mọi nhà không ngừng xôn xao bàn tán về trận Quidditch vừa rồi, nhưng họ không bận tâm mấy về kết quả của trận đấu. Điều đã khiến cả đại sảnh xôn xao mãi trong bữa ăn sáng là đội trưởng nhà Gryffindor và cậu Tầm thủ, Bright và Laville giống hệt một cặp đôi đang hẹn hò, thậm chí có không ít ý kiến cho rằng họ đã là người yêu của nhau rồi.

Tin đồn ban đầu chỉ nổi lên như một hòn sỏi nhỏ rơi xuống mặt nước, tạo ra những gợn sóng nhỏ bé lăn tăn. Ấy vậy mà chỉ nội trong một ngày, những gợn sóng ấy đã trở thành một cơn sóng thần, đổ ập lên toàn bộ học sinh trường Hogwarts.

Laville, mặc dù đang nằm trong bệnh thất với cái tay bị đau, cũng không thể nén được tiếng cười khúc khích khi nghe Rouie kể cho cậu nghe tình hình hiện tại.

"Bồ biết không Laville? Tiết học vừa kết thúc thì có một tốp người tụ tập xung quanh tớ, hỏi tớ tin đồn cậu và anh Bright có chính xác không."

Chàng trai tóc xanh cố gắng giữ bình tĩnh, nuốt ngược tiếng cười vào trong, cậu tò mò hỏi:

"Thế rồi sau đó bồ trả lời sao?"

Rouie thở dài, "Tất nhiên mình bảo không phải rồi, Laville. Không lẽ bồ muốn mình gật đầu lia lịa, để rồi cái tên 'Laville siêu quậy' của bồ lại càng nổi tiếng khắp Hogwarts này ư?"

Laville suy nghĩ về lời của Rouie vừa nói, việc hẹn hò với Bright sẽ khiến cậu trở nên nổi tiếng khắp trường cũng đâu có gì lạ. Bởi vì Bright vốn là một thần tượng của các cô nàng trong Hogwarts. Anh ta đẹp trai, tinh tế, năm nào cũng đứng nhất về điểm số. Đây còn là năm cuối anh ấy học ở trường Hogwarts, và điều quan trọng hơn hết là Bright chưa có bạn gái.

Tiếng chuông trường reo lên, Rouie tức tốc ôm sách vở chạy đến lớp học tiếp theo, Laville để ý Rouie có hơi mệt mỏi trong lúc cô nàng quay sang nói lời chào, có lẽ cô đang chuẩn bị tinh thần "được" bâu quanh lần nữa.

Chỉ còn một mình Laville nằm yên trên chiếc giường bệnh trong căn phòng. Cậu đưa ánh mắt nhìn xa xăm vào không trung, suy nghĩ về chuyện Rouie vừa nói. Chỉ đơn giản là tối hôm qua Bright đến thăm bệnh, anh bảo rằng bản thân cũng có lỗi vì trong lúc Laville nằm bất tỉnh ở bệnh thất, anh không thể có mặt để theo dõi tình hình của cậu. Laville liền phẩy tay phủ nhận ngay, cậu cho rằng người đàn anh trước mặt đã lo lắng nhiều rồi.

Sau đó, cô ý tá bước vào với một bát cháo nghi ngút hơi nóng, cô bảo Laville phải ăn hết bát cháo mới được uống thuốc để liền xương. Cánh tay bị gãy của Laville đang vắt vẻo quấn băng đeo quanh cổ, vậy nên Bright đã phải vừa thổi vừa đút cho Laville ăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AOV | ZatLavBri] Là Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ