TẠI LỚP F, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHỊ ĐẸP:
-"Chào các em. Cô tên Thu Phương, là cố vấn học tập chính của lớp mình. Rất hân hạnh được làm quen với các em. Hôm nay là buổi đầu tiên cô trò mình gặp mặt, nên ta giao lưu chút nhé."
-"Em chào cô. Em tên Diệu Nhi, cô và các bạn có thể gọi em là Cherry hoặc Nhi Nhà Bè ạ=)) Em cung Song Tử nên tính em hơi khùng chút, mong cô và các bạn cố gắng chịu đựng em trong 5 năm tới."
-"Em tên Lan Ngọc, bố mẹ em mong em sẽ như một "viên ngọc" quý giá luôn "lan tỏa" năng lượng tích cực và ấm áp đến mọi người. Vì thế cái tên Lan Ngọc đã ra đời. Em hơi tự ti về giọng hát của mình, đến với ngôi trường này, em mong em có thể khắc phục được điểm yếu đó và cải thiện bản thân nhiều hơn."
-"À nhon ha xê yo mọi người, em là Khổng Tú Quỳnh, rất mong trong những năm học tới được cô và các bạn giúp đỡ nhiều hơn ạ. Em khá hướng nội nên mọi người chủ động bắt chuyện với em nhoaaa."
Rồi lần lượt các thành viên trong lớp đứng lên giới thiệu.
-"Sau khi giao lưu làm quen với các em thì cô thấy rất ấn tượng về lớp mình. Mỗi bạn đều có cá tính riêng, đều có điểm mạnh riêng, không ai trùng với ai cả. Cô hi vọng khi theo học tại trường, các em sẽ khám phá thêm được nhiều điều thú vị ở bản thân và sẽ vượt qua được nỗi sợ, vượt qua những điều khiến các em tự ti. Buổi đầu tiên chúng mình chỉ làm quen nhau như vậy thôi. Tiết sau cả lớp tập hợp tại hội trường B202 để giao lưu toàn trường nhé."TẠI HỘI TRƯỜNG:
-"Rất vinh dự được chào đón các bạn lớp F bước chân vào ngôi trường danh giá này - trường chuyên đào tạo nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Thầy là Anh Tuấn, hiệu trưởng của trường. Thầy hi vọng trong tương lai các em sẽ làm rạng danh trường, trở thành những ngôi sao nổi tiếng hạng A, hạng S."
-"Vâng xin cảm ơn lời phát biểu vô cùng chân thành của thầy hiệu trưởng. Tiếp theo sẽ đến phần văn nghệ mở màn cho buổi gặp mặt ngày hôm nay. Một tiết mục bùng nổ với những giai điệu siêu cuốn hút đến từ sinh viên toàn năng nhất trường: Trang Phápppppp. Hãy cùng vô tay chào đón Trang Pháp với bản mashup "Chỉ là + Down bad for you"."
Đôi khi yêu chỉ là ánh mắt vội nhìn
Là trái tim chậm nhịp
Chẳng buồn loooooo
Tonight
Vẽ kí ức này còn mãi
Biết đâu đúng là sai
Biết đâu xa là nhớ
.....Trong lúc Trang Pháp trình diễn, có một ánh mắt đắm đuối luôn hướng về chị, không rời khỏi dù chỉ là một phút.
-"Này, Lan Ngọc, Lan Ngọccccccc". Diệu Nhi vỗ vai Nọc.
-"Hở, hả. À. Mày gọi tao cái gì". - Nọc Nọc giật mình.
-"Mày làm gì mà cứ như người mất hồn thế. Bị chị Trang hút hồn rồi đúng không =))) Hahahaha tao biết ngay mà, ai rồi cũng phải mê bả thôi. Cả trường này 100 sinh viên thì chắc phải có đến 90 người mê chị ấy. Người gì mà vừa xinh đẹp, tài giỏi, lại còn tốt bụng nữa chứ. Kiếp trước chắc bả đi giải cứu thế giới".
-"Xìiii, mày đừng ảo. Tao chỉ là đang ngồi suy nghĩ xem tối nay nên đi ăn gì cùng với người chị iu dấu Lynk Lee của tao thôi, chị Linh mới từ Hàn về. Chứ tao không mê gái như mày đâu Nhi ơi. Với cả tao không thích con gái bánh bèo quá, nhõng nhẽo phiền phức lắm. Thôi tao đi về trước chuẩn bị đi với chị iu tao đây. Mày cứ ở lại mà ngắm thần tượng Trang Pháp của mày đi nha." - Lan Ngọc bĩu môi. (Au: Rồi sau này bị quật không ngóc đầu lên được nha bà Nọc 😚😚).*Note: Trường Chị Đẹp có tổng 5 lớp, tương ứng với 5 năm học tại trường.
Năm nhất sẽ là lớp F, năm 2 là lớp D,....đến năm cuối sẽ là lớp A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trang PhápxLan Ngọc] [GấuNho] NẾU CẢ ĐỜI NÀY CHỊ KHÔNG QUÊN ĐƯỢC EM THÌ SAO ?
FanficNẾU CẢ ĐỜI NÀY CHỊ KHÔNG QUÊN ĐƯỢC EM THÌ SAO? Câu chuyện này viết ra để dành riêng cho otp Gấu Nho 🥰 Sẽ có những cảnh yêu đương nồng thắm, cũng sẽ có cảnh ngược thấu tâm can, và cũng có cả H+ nữa. Vì Lan Ngọc nổi tiếng cà thơi hơn nên ở tác phẩm n...