Mọi người đều đã có mặt để dùng bữa sáng trong phòng bếp, mùi thơm của món trứng Benedict bay trong không khí. Zoro là người cuối cùng bước vào bếp và cất lời: "Tôi đã lấy lại được tất cả những cảm xúc bị mất đi rồi".
Thật sao? Chúc mừng!! Mọi người reo hò phấn khích. Ai cũng lo lắng cho tình trạng chán nản của Zoro trong thời gian gần đây. Nhưng giờ hắn đã lấy lại được cảm xúc thì mọi lo lắng đều tan biến. Usopp nhanh chóng tiến gần đến Zoro và hỏi: "Zoro này, tôi thực sự muốn biết cuối cùng thì cậu có tình cảm với ai".
Một số người bạn của hắn, bao gồm cả Brook, dường như đã đoán ra người yêu của Zoro là ai nhưng họ đều giữ im lặng. Những ai thực sự tò mò thì dỏng tai lắng nghe.
Zoro nhìn Sanji đang bày đĩa ra trước mặt mọi người và thấy khuôn mặt cậu cứng đờ trong chốc lát, nhưng Zoro vẫn nói một cách rõ ràng: "Đó là tên đầu bếp chết tiệt ở đằng kia".
Tất cả dừng lại một nhịp.
"Ểeeeeeeeeeeeeee" một tiếng hét lớn cất lên khiến căn bếp như rung chuyển. Tất cả đồng loạt nhìn vào mặt Zoro và Sanji.
"Chờ đã, cậu nghiêm túc chứ, là Sanji á!"
"Ahahaha"
"Usopp ngất vì bất ngờ rồi!"
"Tuyệt thật đấy, định mệnh của Zoro hóa ra là Sanji!"
"Ồ! Chúng ta còn nhiều thời gian để lắng nghe lắm! Ngồi xuống đi, hai người!"
"Yohohoho! Còn trẻ thích thật đấy!"
"Zoro và Sanji sao... Ồ, tôi không hề biết đấy!"
"Được rồi! Tối nay chúng ta sẽ tổ chức tiệc! Thật nhiều thịt!!"
Bàn ăn rộn rã tiếng cười và thật khó để biết ai đang nói gì. Trong khi đó, Sanji đỏ bừng cả hai tai và lao về phía Zoro.
"Này, ai cho ngươi làm thế...!"
Zoro thở dài và gãi đầu. "Bây giờ ta sẽ không để ngươi đi nữa. Ta đã đưa ngươi chiếc nhẫn rồi. Đừng hòng thoát khỏi ta".
Lần thứ hai trong ngày, tiếng hét còn lớn hơn trước khiến cả căn bếp rúng động. "Sao cơ? Nhẫn á? Cái gì thế?"
"Ahahahaha!"
"Cầu hôn sao? Luôn và ngay à?"
Sanji liên tục kêu lên khi bị bạn bè xô đẩy nhưng cũng không thể che giấu được cảm giác hạnh phúc. Thuyền trưởng nhìn thấy điều đó và bật cười. "Bây giờ thì ăn thôi!! Tôi đói lắm rồi!"
Mặt trời lên cao, bầu trời xanh thẳm và mặt biển lấp lánh. Con tàu tiếp tục ra khơi, vượt ra ngoài ranh giới của đại dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Có hẹn lúc bình minh
FanficẤy là lúc bình minh với không khí thật trong lành. Bầu trời xanh sâu thẳm và chân trời lung linh theo những con sóng, rực lên màu cam trong nắng sớm. Trong ánh sáng mờ ảo, "người đó" đang nói chuyện với tôi bằng giọng nói bình thản hơn bình thường...