lando norris cùng carlos sainz đang tận hưởng kì nghỉ đông ở nhà , họ định hôm nay sẽ đi ăn tối lãng mạn với nhau ai mà ngờ được có một cuộc gọi tử thần đến nhà họ.
- em , charles leclerc đây anh carlos . hôm nay anh và lando phải đi uống với em .
đó , bởi vậy nên hai người họ biết họ sẽ không có buổi tối lãng mạn nào ở đây hết .
lúc nhận được cuộc gọi của charles rủ đi uống hai người họ đã đổ mồ hôi hột . vì khi có chuyện gì đó bực bội trong người charles mới rủ họ đi uống mà thôi . còn lúc mà bình thường ấy nha , rủ charles là họ biết em sẽ từ chối lia lịa .
bước vào quán rượu cũng không có chuyện gì , ba người cùng ăn ăn nói nói cũng vui vẻ. mà carlos cùng với lando cảm thấy lạ lắm à nhà . nếu như đi ăn uống gì đó charles sẽ nói luyên thuyên, đủ thứ chuyện trên đời về người yêu em - max verstappen. cơ mà hôm nay không nói gì, không thèm nhắc tới tên nữa kìa .
trong những cuộc hẹn em sẽ nói thật nhiều , trên trời dưới đất cái gì em cũng nói . vậy mà bây giờ lại câm như hến , miệng chỉ lo mà nốc mấy chai rượu vang .
- anh , hôm nay bị gì à? không giống mấy bữa trước lắm.
lando norris phải hỏi khi thấy charles uống nhiều đến như vậy
- không , anh có bị gì đâu!
charles cụp đôi mắt xuống
- có thật là không có chuyện gì không đó?
carlos sainz jr làm khuôn mặt gợi đòn , anh ta nhếch một bên mày lên
- thật!
charles nói rồi lại uống tiếp , hai người kia cũng không còn cách nào dụ charles nói ra chuyện gì . mấy bữa kia dễ lắm , sao hôm nay lì đòn vậy?
một lúc lâu, charles rơi vào trạng thái say xỉn , em bắt đầu lảm nhảm mấy cái gì đó với carlos và lando.
- max là tên đáng ghét , đáng ghét. hắn ta dám ngoại tình đấy anh carlos ơi .
charles vừa uống rượu vừa nói một tin chấn động trời . ai mà không biết max yêu charles nhiều như thế nào , tình cảm của họ dành cho nhau không có gì phải nghi ngờ cả . nhưng điều gì đã khiến charles thốt ra câu đó .
- hắn , dám ôm con nhỏ ất ơ nào đấy trước mặt em . con nhỏ đó đẹp lắm huhu ... dáng đẹp ... mong cong... hức ngực nở . thảo nào hắn thích cũng phải.
charles khóc lớn khiến ai trong quán cũng nhìn , hai người đối diện thì nhìn nhau không biết làm gì để dỗ em
- nín đi anh , chắc có hiểu lầm gì thôi!
lando trấn an em
- không, sao hiểu lầm nổi hả? hắn ôm con nhỏ đó khư khư trong lòng . huhu , anh còn chưa được sao tới lượt con nhỏ đó chứ?
charles vừa dứt lời lại khóc lóc ỉ ôi , vừa khóc vừa uống rượu
hai con người kia thì xịt keo , có biết làm gì để em đâu. được một lúc lâu sau thấy charles có nguy cơ làm mấy chuyện này kia nên carlos gọi luôn cho max đến đó charles về .