Văn án:

246 40 10
                                    




Người ta xuyên không là xuyên làm vương phi, hoàng phi rồi nữ hoàng hay công chúa. Còn không thì xuyên làm nữ phụ hay nữ chính gì đó, tận hưởng cuộc sống học đường. Thật tuyệt vời. Còn Kaylas xuyên không thì bán mạng cho tư bản, làm cái nghề vừa mệt vừa đau đầu - y tá.

Cụ thể hơn nữa là làm y tá ở viện tâm thần.

Đây là một cuốn tiểu thuyết vô cùng nhảm nhí không thể nhảm nhí hơn. Nữ chính là thực tập sinh mới vào bệnh viện tâm thần và dính dáng phải những tên nam chính là bệnh nhân ở đây. Đúng rồi đấy, nam chính nhà người ta là tổng tài bá đạo nhiều tiền, nam thần học giỏi các kiểu còn nam chính ở đây là một lũ điên khùng mắc bệnh tâm thần. Sau nhiều lần dây dưa, nữ chính cùng nam chính quyết định đốt luôn các bệnh viện và từ đó sống mãi mãi bên nhau. Nghe cảm lạnh thật...

Và với tư cách là một công dân tuân thủ pháp luật, Kaylas quyết chiến đến cùng với mấy thằng bệnh này.

Nam chính Fuji mỉm cười nhìn Kaylas, nhẹ nhàng hỏi. "Mắt của em đẹp thật đấy, không biết nếu móc ra thì có còn đẹp như vậy không nhỉ?"

Kaylas đáp lại. "Màu sắc của mắt là do số protein sắc tố trong tế bào ở mống mắt quyết định, màu mắt càng sáng thì càng chứa ít các protein sắc tố còn càng nhiều thì màu mắt sẽ càng đậm. Mắt tôi đẹp bởi vì tôi bị loạn sắc tố mống mắt nên mắt mới có hai màu. Cái gì không biết mình có thể đọc sách."

Sau đó chích thẳng vào tay Fuji một mũi thuốc mê. Này thì móc mắt bà. Tao cho mày ngủ ngàn kiếp!

Nam chính Atobe bảo muốn mua lại cả cái bệnh viện này, Kaylas cảm thấy hắn quá ồn ào nên đã tặng hắn một liều thuốc ngủ.

Còn có Kikumaru luôn lén lút trốn ra ngoài, Kaylas đem hẳn một cái xích còng chân hắn lại. Kích thích thật.

Nam chính Yukimura đẹp như mỹ nhân mỉm cười nhìn Kaylas. "Nghe nói cô là y tá mới đã làm Fuji ngoan ngoãn một thời gian dài sao? Thú vị thật đấy. Cậu ta bảo mắt cô rất đẹp, vậy không biết mùi vị của cô sẽ như nào nhỉ?"

"Anh cứ thử chạm vào xem, tôi sẽ chặt con chim của anh ra và treo lủng lẳng trước đầu giường anh cho anh xem."

Yukimura: "..."

Tuy mỗi ngày đều mệt nhọc nhưng may mắn là ở cái chốn điên khùng này vẫn có một vị bác sĩ luôn sẵn sàng nghe Kaylas tâm sự. Sau đó, Kaylas nhìn thấy vị bác sĩ kia trong danh sách hồ sơ của bệnh viện, được xếp vào loại nguy hiểm nhất...

Bệnh nhân tâm thần được số 1008... Kẻ điên nhất trong cái viện này và cũng là kẻ đứng sau giật dây tất cả những hành động biến thái vặn vẹo của các nam chính còn lại.

Kaylas: "..."

Cứu bé!


Lưu ý: NP; nữ chính cặp với bốn anh; không có điên nhất, chỉ có điên hơn :)

[NPoT/PoT] Bệnh Nhân Tâm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ