Câu lạc bộ

70 13 0
                                    

Sau sự kiện đánh bạn học của băng nhóm cá biệt khét tiếng toàn trường, tất cả những người có liên quan bao gồm nạn nhân đều vô danh sách đen của giáo viên, cãi một tiếng ăn một quả hạ hạnh kiểm. Với sự giúp đỡ của bạn học Shuichi, bạn học Kaito chính thức nhập viện 9 tháng 10 ngày trong sự náo nức cùng vui đùa của các nhân vật quần chúng.
Kokichi mang danh là bị hại lại trở thành đồng lõa của thằng động thủ, xa lánh từ đầu giờ đến tan học cũng không buông tha, thế là Shuichi lại tung một cước về mấy đứa bà tám nhiều chuyện nhất lớp. Tội nặng nay càng nặng hơn, quá đau đầu nên hiệu trưởng Kirigiri đã lục lại hồ sơ học sinh ra xem.
Được biết, Kokichi Ouma có bệnh về tâm lí trầm trọng, Shuichi Saihara lâu lâu cũng sẽ phát rồ, vì thế, thầy quyết định cho hai người cùng bàn với nhau, biết đâu lấy độc trị độc lại có hiệu quả?
Trong hồ sơ của Kokichi có một mảnh báo cũ, được kẹp vào ở trang cuối, có thể có từ mấy năm về trước rồi chăng?
Thầy hiệu trưởng lại thấy hơi đau đầu, ông lia mắt sang tờ giấy bên cạnh, đơn đăng kí thành lập "câu lạc bộ tâm linh", tuy chưa được phê duyệt nhưng tụi học sinh đã tự ý xin một phòng học bỏ trống, từ đó câu lạc bộ ra đời trong sự bất lực của ông, tuổi trẻ nhiệt huyết nói là làm không thể cản. Đến đây, hiệu trưởng không nhịn được lại thở dài một hơi.
_________________________________________
"Chào mừng đến với câu lạc bộ Tâm Linh, nơi các bạn được tham gia mọi hoạt động thú vị như bắt ma, khám phá 7 điều bí ẩn trường học, cầu cơ, nguyền rủa ai đó,... Tất cả sẽ được trải nghiệm khi bạn đến câu lạc bộ vào 12h đêm, xin hãy đảm bảo không trễ một giây nào vì rất có thể bạn sẽ vô tình bỏ lỡ những giây phút tuyệt vọng(gạch bỏ) vời nhất trong đời!
Địa điểm: Tầng 2 quẹo phải, phòng số 13, đi bằng cửa trước, về bằng cửa sau, mỗi lần chỉ đi một người, không được đi cùng nhau.
Yêu cầu: Đảm bảo phải mang theo máu người(gạch bỏ) kẹo socola, bánh quy, đem ít nhất một cuốn sách giáo khoa, vật lí thì càng tốt, vài cây nến và bật lửa, hãy đảm bảo bạn không sợ ma và thích xem phim kinh dị." Kokichi nhíu mày đọc tờ giới thiệu mà cô Chisa đưa, cảm thấy nó không khác gì mấy tiệc trà, trên tay cầm sách hóa học và kẹo dâu, còn có một chiếc đèn dầu cũ.
"Sao? Hay chứ hả? Tôi mong chờ lắm luôn đó!" Shuichi vẻ mặt háo hức, trong tay cầm một quyển sách toán học và một bịch bánh tráng trộn. Hiện giờ là 11 giờ 59 phút, còn 48 giây nữa kim giờ sẽ nhích sang số 12 nên họ đang rất khẩn trương mà chạy.
Trước câu lạc bộ là mấy lồng đèn ánh xanh trông khá kinh dị, cửa trước được khóa chặt dù đá mấy lần cũng chẳng mở được, hai người lù lù đi từ cửa sau, thập thò lén lút bước vào phòng học tối tăm, bỗng một cái bóng trước lướt qua.
"Éc...!" Kokichi bịt miệng lại, ngăn không cho âm thanh tràn ra.
"Suỵt--" Shuichi khẽ đưa một tay lên để trước miệng, ý chỉ im lặng. Đột nhiên đèn được bật sáng, cái bóng cũng hiện nguyên hình.
"Này, các cậu là ai? Sao không đi cửa trước?" Một cô gái đứng ra hỏi. Thú thật, đứng không bóng tối cô nhìn rất giống ma: "Mà dù tạm bỏ qua chuyện đó, đã thông báo trước là không đi hai người cùng lúc cơ mà?"

[Saiouma] Trường Học Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ