Trong cộng đồng fan của giới giải trí có một người con trai, hễ nhắc đến ID của cậu là sẽ kéo theo giông tố bão bùng.
Tuy chẳng phải là minh tinh đã ra mắt gì sất, ấy thế mà có vô số ánh mắt cứ phải đau đáu dõi theo tình hình của cậu.
Mỗi khi phát hiện cậu ta login,
Fan thần tượng từ muôn nhà muôn ngõ chỉ có thể thốt lên một câu -
Mau! Chặn cái miệng của cậu ta lại!!! Mau mau mau!!!
Phải ngăn cậu ta lại, bởi vì một khi login thì tên này nhất định sẽ nguyền rủa người khác, mở miệng khai quang[1].
Nếu cậu ta nói phim chiếu rạp của thần tượng nhà bạn flop dập mặt, thì y như rằng sẽ flop không ngóc đầu lên được!
Nếu cậu ta nói thần tượng nhà bạn trượt giải thưởng lớn, thì y như rằng sẽ trượt thẳng cẳng!
Nếu cậu ta nói thần tượng nhà bạn đánh sập hình tượng, thì y như rằng sẽ sập tan tành!
Chẳng mấy chốc minh tinh nào cũng tránh né cậu ta như rắn rết, sợ rằng người tiếp theo gặp chuyện chính là mình.
Mà các fan lại càng hận cậu ta thấu xương!
Ngặt nỗi, có ai giải thích cho bọn họ được không, tại sao cái tên thầy đồng này lại chính là cậu nhóc xinh trai mà bọn họ khóc lóc năn nỉ ra mắt vậy?!
Cư dân mạng: Rốt cuộc là bọn tui bị điên hay thế giới này bị khùng?
-
Mạnh Thiểu Du tốt bụng nhắc nhở người nào đó: Đêm nay đừng ra ngoài, có nguy hiểm.
Vị ảnh đế[2] đầy chính trực, xưa nay không mê tín cụp mắt nói: Tên nhóc lừa đảo, còn lâu tôi mới thèm tin cậu.
Một lúc sau...
Ảnh đế từ chối lời mời tham gia sự kiện, nghiêm túc nói: Du Du nói hôm nay không nên ra ngoài.
---
Ảnh đế bảo thủ, nghiêm túc theo chủ nghĩa duy vật X Thần bói kiêm máy san lấp giới giải trí.
---
- Chú thích -
[1] Khai quang: Mở mang, làm sáng tỏ. Một nghĩa khác dùng để chỉ thủ tục khiến linh vật nhận chủ.
[2] Ảnh đế: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong mảng phim điện ảnh.
【Note: Truyện không sát với giới thiệu, chậm nhiệt. Bản edit còn non tay, đang trong quá trình biên tập lại. Mình sẽ beta bên Wordpress trước, beta xong chương nào thì mình sẽ đăng chương đó lên Wattpad.】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited][Beta-ing] Cả Giới Giải Trí Đều Mong Tôi Im Miệng
RomanceTác giả: Giao Dã Quân Thể loại: Hiện đại, Ngọt ngào, Giới giải trí, Huyền học, 1v1 Nguồn: Tấn Giang Tình trạng: Đã hoàn thành Biên tập: Shion. | Bản biên tập phi lợi nhuận, vui lòng không re-up.|