• Chương 09 •

79 9 1
                                    

Biết cô ấy không?

Mạnh Thiểu Du càng nghĩ càng giận, cậu chỉ muốn xử lý tên hèn hạ kia giúp Dư Giang Hoà ngay lập tức, nhưng bây giờ cậu chỉ có thể ngoan ngoãn đứng một bên, còn phải nghe khoá huấn luyện tạm thời của Tiểu Lâm.

Lần này Trương An Sinh không chỉ đến để giới thiệu trợ lý, mà quan trọng hơn cả là thảo luận vai diễn mới với Dư Giang Hòa.

Bắt Lấy Màn Đêm đã đóng máy hai ngày trước, dựa theo sắp xếp ban đầu, Dư Giang Hòa sẽ nghỉ ngơi một thời gian rồi gia nhập đoàn phim mới.

Tuy nhiên, lại có một vấn đề bất ngờ xảy ra.

Ban đầu họ đã thoả thuận xong vai nam chính với đoàn phim Truy Tìm Mưa Gió, chỉ cần quay xong Bắt Lấy Màn Đêm là sẽ gia nhập vào đoàn ngay. Thế nhưng hai ngày trước, đạo diễn lại gọi điện báo cho Trương An Sinh rằng vai nam chính sẽ đổi người!

Trái với thỏa thuận ban đầu, Dư Giang Hòa bị giáng từ nam chính xuống nam thứ, mà vai nam chính thì được phân cho một tên có "ô dù".

Khi ấy Trương An Sinh rất tức giận, hợp đồng đã kí rồi mà anh lại nói với tôi là đổi người?! Lại còn nhét ảnh đế Dư nhà chúng tôi vào một vai phụ, muốn anh làm bệ đỡ cho cái tên kia nữa?!

Nằm mơ à!

Đạo diễn cũng rất khó xử, lén lút tiết lộ với Trương An Sinh rằng người có ô dù kia ở cùng công ty với Dư Giang Hòa, chính là Dịch Hạ với độ nổi tiếng đứng đầu trong năm nay, mà quan trọng nhất là hắn ta đang được đại gia chống lưng...

Đút tiền để vào đoàn thì cũng thôi, đằng này hắn ta còn vung tay trả hai trăm vạn tiền vi phạm hợp đồng, còn đổ thêm năm mươi vạn nữa để yêu cầu Dư Giang Hòa làm nam thứ.

Đây đích thị là chèn ép người khác, khi ấy Trương An Sinh không khỏi nổi giận, mẹ nó chứ mấy người coi ai là đồ ngốc vậy?!

Nhưng phía nhà đầu tư cũng không hề sợ hãi — Dư Giang Hòa không có thói quen nhận nhiều vai cùng lúc, sau khi nhận vai này thì anh đã dời toàn bộ lịch trình khác đi. Điều đó cũng có nghĩa, nếu từ chối thì Dư Giang Hòa sẽ không có phim gì để quay trong vòng mấy tháng tới, không có dịp lộ diện trước công chúng.

Vậy thì anh chỉ có thể nằm nhà móc chân, đợi đến khi quay lại thì giới giải trí đã cho anh vào quên lãng rồi!

"Giang Hòa, cậu thấy sao? Hay là kiện cậu ta luôn?" Nghĩ đến bên kia, sắc mặt của Trương An Sinh vô cùng khó coi.

Thế nhưng trong chuyện này, dù có kiện cáo thì cùng lắm cũng chỉ được bồi thường tiền vi phạm hợp đồng, hơn nữa cũng chưa chắc đã thắng được trận chiến dư luận. Đối phương là dân tư bản, chỉ cần chịu bỏ tiền là có thể đè chuyện này xuống ngay.

Dư Giang Hòa cũng không thích cách xử lý này, anh khép lại quyển sách trong tay, thản nhiên nói: "Nếu họ đã không cần tôi, vậy thì không diễn nữa."

Trương An Sinh cau mày, do dự nói: "Nhưng thế thì sắp tới cậu không có phim nào đâu..."

Suy cho cùng Trương An Sinh vẫn là người đại diện, vấn đề ông lo lắng nhất chính là việc lộ diện trước công chúng, nếu không thì chẳng ai lại đi trăn trở vì chuyện này. Dư Giang Hòa bèn nói thẳng: "Đúng lúc cho tôi nghỉ ngơi vậy."

[ĐM | Edited][Beta-ing] Cả Giới Giải Trí Đều Mong Tôi Im MiệngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ