• Au nhà thiết kế × họa sĩ
•Ena 22 / cô
•Mizuki 21 / Mizu
•cameo: Akiki / cậu!!! OOC , mental issue , paranoiac ,...
_____________________________
Bức họa tình ta
•
Lễ phục của riêng ta_____________________________
Rạng sáng hôm ▭ ▭ , trong xưởng vẽ chất đầy đống trang bị cắt rách ngổn ngang , ở chính giữa căn phòng là hình dáng mệt mỏi của cô thiếu nữ đang dựa đầu vào bức tranh còn vẽ dở dang.
Đôi mắt thâm quầng làm cô chỉ muốn có một giấc ngủ sau một đêm vật vã với cái yêu cầu oái oăm của vị khách lắm tiền nào đó .Hương gỗ và sơn hòa lại làm phất lên cái mùi kì lạ giữa đêm đông . Cô thôi công việc , cất dụng cụ ngay ngắn vào hộp , những tuýp sơn dầu cũng được cô đống cẩn thận . Vươn vai thở hắt một hơi , cô chầm chậm lết cái thân tàn ra xưởng , kệ luôn việc đóng cửa nó .
Cửa phòng chầm chậm mở ra , Ena lướt sơ cái đống vải bầy bừa của người trên giường , rồi lại tới cái váy đang còn trên bàn may . Người kia dường như mới ngủ , phát giác ra tiếng mở cửa thì cũng hé đôi mắt lờ đờ ra .
" c..chị xong gòi hả , lại đây "
Mizuki vỗ vỗ vào chiếc giường đôi , song cũng nhích qua vì mình đang nằm chiếm phần lớn cái giường .
"Hehe..."
" A UI ! Còn chỗ mà chị "
" hông , nằm ôm em quen rồi "
" ừ xong lúc em đi rồi chị ôm ai "
" chị kiếm đứa khác ôm "
Mizuki nhoẻn miệng cười , đưa tay lên vò mái tóc của cô
" chị mà kiếm được ai như em nữa hả "
" ừ em là nhất mà , chả ai bằng em "
" ờm ờm "
Trong màn đêm lạnh lẽo , mọi thứ im ắng tới lạ thường .Tiếng thở đều vang lên trong căn phòng nhỏ , bấy giờ cả hai đã quá mệt mỏi sau một ngày nhàm chán vùi đầu vào công việc của mình .
Không ai nói gì thêm mà ôm lấy nhau chìm vào giấc ngủ . Kết thúc 24 giờ trong vòng tay của đối phương.
_____________________________
•
•
Ena cảm thấy căn phòng của cả hai hơi lạ .
Cái đống vải mà Mizu bày ra phòng để may đồ vào những lúc em ấy đi có việc lại tự bày bừa ra và được cái những hôm như vậy đều là khi cô ngủ trong phòng, cô để ý rằng có bộ lễ phục đang may dở cũng bị bày nằm một cục đằng đó . Dọn thì có dọn nhưng qua 1-2 ngày gì đó nó sẽ vẫn bày ra như vậy . Và Mizuki có lẽ cũng chả quan tâm lắm , Ena thấy vậy cũng sợ chứ , bù lại thì cô sẽ được người yêu dỗ dành , thì mất cái này xem như bù cái kia .
Nhưng Ena vẫn thấy có gì đó kì lạ , Mizuki dấu cô vài việc về vụ này và Ena càng cảm thấy khó chịu khi Mizu cứ lắp liếm nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[project sekai] Amour Éternel
Fanfiction• • • ...... _____________________________ OCC !!! truyện ngắn , cp sẽ cập nhật trong tag • vui lòng không lời nói cắn thuyền , Respect • author : Naoko