Sau ngày đó, hắn đã cho người điều tra thông tin về Song Yeona. Một cô gái mê tiền, kiếm đủ cách kiếm tiền để mua điện thoại mới, từng làm gia sư dạy thêm tại nhà cho mấy đứa trung bình yếu. Điều quan trọng, chưa có bạn trai.
Sau đó bảo Ah Ran tiếp cận cô gái bằng cách cố tình xuất hiện rồi mồi chài cô về làm gia sư.
Thành công bước này dễ dàng đối với 1 người mê tiền như cô. Lúc hắn gặp lại cô còn tỏ vẻ lạnh lùng... thực chất là đang vui gần chết. Hắn vốn rất vui nhưng lại lấy cớ đến công ty để giả vờ làm mỹ nam bận rộn. Cố tình giật điện thoại để rồi chuyển tiền cho cô mua cái khác. Phải nói là tâm cơ.
Nhưng đến hắn cũng không ngờ là Song Yeona lại dở hơi như vậy... cứ nhoi mãi như 1 con dồi vậy... nhưng cũng đáng yêu, lại học rất giỏi, ở bên cạnh sẽ mang lại cảm giác tích cực...
Mỗi lần cô mặc 1 phong cách khác nhau đến với ý định tán tỉnh hắn, thì hắn giả vờ không quan tâm rồi bỏ vào phòng đóng cửa lại sau đó đứng cười. Đa nhân cách hay sao ấy?!?
Cái ngày mà hắn phải đến công ty rồi cô mang hộp cơm đến, đó thật sự là vì công việc chứ bản thân hắn cũng đã dính ngãi cô nhóc rồi thì làm sao mà lại trốn ở đây được. Chỉ là khi nhìn thấy cô, hắn có hơi bất ngờ... theo đuổi đến tận công ty của mình thế này thì có hơi...
Bởi vậy nên hắn mới tức giận dữ dội khi ả Jung tùy tiện vứt đồ mà Yeona làm cho mình
Điều khiến hắn tự tin đến nỗi để cho crush phải theo đuổi ngược lại mình là vì hắn có rất nhiều thứ mà crush thích... chính là Tiền. Biết rõ cô ấy theo đuổi mình vì tiền nhưng hắn không quan tâm... hắn có nhiều tiền... có thể để cô ấy tiêu tiền cả đời cũng được
________________________________
Quay trở về thực tại. Sau khi đuổi 2 bố con họ Jung ra khỏi, Choi Sang Ho cũng nhanh chóng xử lý nốt mấy cái tài liệu quan trọng khác vì mới hủy hợp tác với họ
Song Yeona vẫn ngồi chờ hắn mãi... bấm điện thoại, đi giải quyết nỗi buồn... cuối cùng hắn cũng trở lại!
-CHú!!!!! Thấy chú tui mừng quá! hun cái nà!
Trong lòng thì khoái lắm nhưng cái biểu cảm cùng cái môi chu lên quá đà của cô khiến hắn ngao ngán. Hắn lấy tay túm cái mỏ đang chu lên cả tấc của cô...
-Về thôi!
-Ừm ừm...
Trên đường về cô cứ luyên thuyên mãi mấy chuyện không đâu làm hắn nhức cả đầu, xay xẩm
-Theo đuổi tôi lâu như vậy mà nhóc lại không biết... tôi không thích kiểu người nói quá nhiều hay sao?!
-Biết mà!... Nhưng tôi muốn ... mình là ngoại lệ của chú!
-....
-Của chú... của chú tất! cái gì cũng của chú tất! ... còn của chú cũng là của tôi tất! ... tiền... hahahahaha!
-Cái gì cơ? Tiền á?!
-A... ý tôi là ...
-Khỏi giải thích... đào mỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Wind Breaker) (Lookism) Villains
FanfictionFic với mấy anh hot boy phản diện 👍💩 (có khi không phản diện)... (Sang Ho, Wooin, Hyuk, Goo, Gun, Seung Eun, Joker, ...) Mỗi fic là 1 nữ chính do tôi tạo ra, tên khác nhau... Do tôi thích đặt tên vcl🤣🤣