Bắt đầu ngày tháng sống xa xỉ của cô gái mang tên Song Yeona
...
...
-Ủa chú! Sao cả ngày nay chú toàn là công với việc vậy? chẳng thèm ngó ngàn gì tới em hết!
-Tôi hơi bận, xin lỗi em! Em thích túi Dior hay LV?
-Không thèm! Tôi thích túi quần của chú đó! mau cởi ra đi!
-... Đừng có quấy nữa! Tôi mua tặng em coi như đền bù!
-Aizzzz
Vậy là sống xa xỉ thật đó. Mỗi lần bận công việc, Choi Sang Ho sẽ lấy mấy món quà đắt tiền đập vào mặt cô để cho qua chuyện
Thế nhưng lần này, cô thực sự thấy tủi thân rồi
Lần trước, một người bạn trong nhóm mời Yeona cùng bạn trai đến dự tiệc sinh nhật, Sang Ho hứa là sẽ đến cùng cô nhưng cuối cùng lại để cô đi một mình vì công việc trên công ty còn dang dở. Thế là cô ở bữa tiệc, cô đơn trống trải... bào hết đồ ăn thì đi về. Trở về rồi hôm sau hắn mua tặng cô đống son hàng hiệu..
Ai nói có bạn trai đại gia, giám đốc các kiểu là sướng chứ. Cả ngày còn không được ngó lấy 1 cái. Hôm nay cũng vậy, lại vùi đầu vào cái giải đua gì đó, lại còn là thành phần ban tổ chức, bận rộn cả ngày rồi nay còn thêm bận.
Ngày ngày trôi qua... trái tim của cô nó trống trải vô cùng, mặc dù ban đầu ý định của Yeona là quen hắn vì tiền nhưng bây giờ... dù cho có đưa cô tiền thì... cô cũng không còn thấy vui nữa!
__________________________
-Song Yeona! Tôi đã bảo em là hôm nay tôi hơi bận một chút mà!
-Hôm qua chú cũng bảo như vậy rồi đó! Bữa trước nữa, lời thoại cũng vẫn không thay đổi mà!
-... Dạo này công việc của tôi cứ ngày một nhiều lên! Tôi đang stress lắm đấy! Đừng có quậy nữa!
-... Nếu chú nói vậy thì tôi biết phải làm gì rồi! ...
-??
-Chúng ta... đường ai nấy đi đi ạ! Tôi không muốn đang yêu mà cứ có cảm giác cô độc thế này được!
-!??
-Đang có người yêu mà lúc nào cũng một mình, đi đâu hay làm gì cũng chỉ toàn một mình... chú không hiểu cho cảm giác của tôi!
-Song Yeona! em lại dở chứng gì nữa vậy?
-Tôi dở chứng muốn chia tay chú đó!
-... Vậy còn khoản nợ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Wind Breaker) (Lookism) Villains
FanfictionFic với mấy anh hot boy phản diện 👍💩 (có khi không phản diện)... (Sang Ho, Wooin, Hyuk, Goo, Gun, Seung Eun, Joker, ...) Mỗi fic là 1 nữ chính do tôi tạo ra, tên khác nhau... Do tôi thích đặt tên vcl🤣🤣