warning?
...
Haha, cứ cho là ả Kura đó là một kẻ ích kỷ, chiếm hữu thứ mà mình thích đi. Bởi điều đó đúng mà. Ả ghét việc những người hâm mộ luôn kè kè bên người yêu của ả. Ả rất rất ghét việc đó. Nhưng vì tính chất công việc nên ả mới không động thủ. Nếu không liên quan đến công việc. Thì ả đã để lại dấu hôn trên người em. Nhằm nói rằng, em chỉ là của một mình ả. Một mình ả mà thôi!.
---
Hiện tại, trong căn phòng ký túc xá của hai người. Ả bước ra từ phòng tắm. Hơi nước ấm tỏa ra xung quanh người ả. Ả lấy khăn thấm vội mái tóc dài ướt át của mình. Những lọn tóc dài ấy cứ thế di chuyển cùn giọt nước bắn ra không trung.
Ả chạy vội sang phòng em. Rồi dùng giọng điệu nũng nịu. Vì ả biết, trong mắt em ả luôn là một bé mèo đáng yêu thích cưng nựng.
"Chaewonie à, bé sấy tóc hộ chị được hong?"
"chị qua đây đi! bé sấy choo!"
Đáp lời ả, là một người con gái nhỏ nhắn, đáng yêu. Tay cầm lấy máy sấy chuẩn bị cho ả. Trên người mặc bộ đồ pijama màu hồng trông đáng yêu thật!.
Ả nhanh chân chạy tới bên em. Tay em luồn nhẹ nhàng vào mái tóc dài ướt át của ả. Hơi ấm từ máy sấy và mùi hương quen thuộc trên người em làm ả thấy thoải mái làm sao!.
Đôi tay ả dang rộng ôm lấy eo xinh của em, như thói quen em vẫn mặc kệ ả thích làm gì thì làm.
Ả hít mạnh lấy mùi hương trên cơ thể em. Ả thề! mùi hương ấy luôn khiến ả nghiện. Nghiện đến điên cuồng!
"bé ơi?"
Giọng ả khàn đặc gọi em, nhưng gương mặt ả lại áp vào chiếc eo xinh ấy. Mà hít lấy hít để.
"chị vẫn thế nhỉ? vẫn ghen tuông như vậy."
Em chẹp miệng. Gần như em đã quen với việc ấy, việc mà người yêu em luôn làm khi ghen tuông với các người hâm mộ.
"Vậy bé không hiểu sao? Chỉ vì bé mà chị mới ghen tuông như vậy? chị nghĩ mình là nạn nhân và cần được bồi thường!"
Ả khàn giọng yêu cầu, nhưng trong đầu lại đang suy nghĩ đến việc. Em sẽ bồi thường ả theo cách nào đây ta?
"Vậy chị muốn bồi thường cái gì"
Em biết, và hiểu rất rõ. Người em yêu đang nghĩ gì và muốn gì trong đầu.
"Chị sao? ha- chị muốn bé đền bù bằng thịt!, muốn bên bé cả ngày lẫn đêm!"
Nói rồi, tay ả bắt đầu lần mò xuống phía dưới cặp đùi non mềm của em.
"Được, nếu chị muốn."
Đôi môi em cong lên, hiện rõ nụ cười ranh mãnh. Rồi hôn lên trán ả một nụ hôn nhỏ nhẹ.
.
Hiện tại đã là 20:00, hai bóng dáng quen thuộc ngồi đối diện nhau.
"Kura unnie à, há miệng aaaa đi chị!!"
Giọng nói ngọt ngào, phá tan bầu không khí đen tối của người kia.
"Cái gì đây? sao bé kêu đền bù cho chị??? còn cả ngày lẫn đêm nữa mà?"
Từ nãy tới giờ, ả sầm mặt nhìn em người yêu của ả đang vui vẻ tươi cười gắp miệng thịt nướng nóng hổi cho ả.
"Thì chị kêu thịt còn gì? bé đã bao cả trầu thịt này còn gì nữa? hửm? à còn chuyện muốn bên bé cả ngày lẫn đêm thì hôm nào hai ta chả gặp nhau!"
Ả thở dài ngán ngẩm với câu nói của em người yêu. Ả cảm thấy bất lực.
"haizz ưm ưm---.."
Miệng thịt to chà bá được bay thẳng vào mồm ả. Giọng bé người yêu cất lên.
"bớt lải nhải đi chị, ăn đi nè!"
Ả nuốt vội miếng thịt xuống tiện thể nuốt luôn cục tức ấy.
Nhưng khi thấy cảnh em vừa phồng má ăn vừa gắp thịt cho ả.
Ả liền không chịu được sự đáng yêu ấy mà phì cười.
"Haizz có lẽ là nên để dàng cho cơ hội tiếp theo vậy."-Ả ngầm nghĩ.
Giờ thì đành dành thời gian ngắm em vậy.
________________
End
em bé iu của Kura unnie