[3]

128 14 5
                                    

Nằm trong lồng ngực alpha như Trần Minh Hiếu, Thành Dương ngủ rất say, ngoan ngoãn ngủ cả một đêm.

Đến sáng, Minh Hiếu là bị ngạt thở tỉnh dậy.

"Cậu làm cái gì vậy?" Lê Thành Dương đang rất cáu, dùng gối úp lên mặt Trần Minh Hiếu rất nhanh bị hắn giằng ra, lực của omega không thể so với alpha. Chưa gì đã bị Minh Hiếu cầm tay lật ngược lại đè xuống giường,

Hắn lại bị chọc cho bực mình. Cũng không phải lần đầu tiên cậu làm điều này với hắn. Hồi nhỏ có lần hai người đi bơi, Thành Dương cậy biết bơi trước hắn, dìm hắn sặc vài ngụm nước mới chịu mang người kéo lên bờ, cười ha ha như vô tội.

"Cậu đang giết chồng mình à?"


"Không?"


"Thế mà còn làm vậy?"


"Thứ nhất, anh không phải chồng tôi. Thứ hai, anh cũng biết là không chết được, bị gối đề chết mà đòi làm alpha. Tôi hay anh bị biến thành omega vậy?"


"Thế có omega nào như cậu không? Đã không dịu dàng ngoan ngoãn mà còn bạo lực"
"Anh giỏi làm omega thì làm đi? Kinh nghiệm như thế, hay là làm qua rồi? Có phải thực ra là...A!

Minh Hiếu hung hăng cuối đầu xuống ấn một cái vào xương quai xanh người đang làm nhảm kia. Thành Dương vốn là danh xù lông lên tranh cãi, bị tin tức tố của Mình Hiếu hun thành màu hồng, xã người mềm nhũn. Vậy mà vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục trường mắt nhìn hắn. Cơ mà, cái mắt long lanh uất ức kia chẳng hề có một chút lực sát thương nào, còn có chút đáng yêu. Khiến Minh Hiếu cao cảm giác khinh dễ mèo con. Nhưng đây không phải mèo con, đây là ác quỷ hiện hình cơ!

Trong lúc Minh Hiếu không để ý, Thành Dương ngay lập tức vung tay đấm hắn một cái, sau đó nhảy xuống giường, rồi chạy đi mất. Minh Hiếu sau khi định hình lại thì phát cáu đuổi theo, rất nhanh túm được eo người kia giật lại. Lê Thành Dương, cũng không vừa, biết không chạy được thì quay ra cùng hắn đánh một trận. Tay chân vung loạn xạ, còn đánh được vào bụng Mình Hiếu một cái khiến hắn co cả người lại, hai người tiếp tục giằng co, đánh tới đánh lui một hồi, Thành Dương cũng bị mệt chết. Cậu tự than cái thân thể omega này đúng là yếu thật!

Minh Hiếu nhìn Thành Dương hồng hồng thở dốc dưới thân, trong lòng lại có chút ngứa ngáy, tay cũng tự động ngừng lại mọi động tác. Hơi thở của Tahnfh Dương dường như mang theo mùi rượu sữa thơm ngọt, rõ ràng là vừa đánh nhau, không khí bây giờ đột nhiên lại có chút ám muội, cậu bị nhìn đến xấu hổ:

"Nhìn cái quái gì? Mau ôm tôi lên giường nghỉ. Anh muốn đánh chết chồng mình đúng không? Con mẹ nói đúng là đồ vô cảm ác độc, tôi..."
Chưa nói hết câu đã bị hắn ném mạnh lên giường, nhét vào trong chăn.

"Tôi lại thèm lấy cậu làm chồng à? Thân thể yếu ớt còn thích quậy phá. Không phải kì phát tình cũng phóng tin tức tố loạn xạ, mau thu lại. Muốn alpha thao chết cậu à? Nếu không phải tôi đối với cậu nhìn liền sởn hết da gà, sớm đã làm chết cậu rồi!"

Lê Thành Dương mệt mỏi đến không muốn cử động tay chân, vẫn gân cổ lên cãi

"Đó là do  lực của ông đây quá mê người, ok? Dù sau này có phải nằm dưới, vẫn sẽ khiến bọn họ cầu xin được thao tôi! Alpha có cái giá của alpha, omega có cái giá của omega. Làm sao? Mới có chút xíu thế mà không nhịn được à? Có phải là phát hiện ra ông đây thật sự quá đẹp trai phải không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HIẾU HUY] Tình địch thơm quá cắn một miếngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ