Chương 6: Prologue (6)

11 1 1
                                    

"Hoài niệm thật đó. Cách chào hỏi kiểu này đúng là khiến ta nhớ về khoảng thời gian trước đó...."

Lilia Vanrouge mỉm cười dùng hai ngón tay chặn cái bút đâm tới. Đầu bút chỉ cách đồng tử mắt phải chưa đầy hai centimet.

Charlotte nhìn người trước mặt. Là một thiếu niên trẻ với nước da trắng ngần và mái tóc ngắn sẫm màu với những vệt màu đỏ son cùng đôi mắt to màu đỏ sẫm. Bên cạnh đó, Charlotte cũng có thể nhìn rõ được cặp răng nanh sắc bén khi cậu ta mở miệng. Cậu ta xuất hiện một cách vô cùng bất ngờ, trong tư thế treo ngược giống như một con dơi. Điều đặc biệt là giọng nói của người này khá trầm, khiến cô tò mò không biết cậu ta có thực sự chỉ là một thiếu niên không. Hơn nữa người này vẫn giữ nguyên nụ cười tươi ngay cả khi bị cô bất ngờ tấn công, một chút dao động cũng không có. Người có thể giữ bình tĩnh được trong tình huống như vậy thì hoặc là đã quá quen với tình huống này, hoặc đây là.....

Một kẻ rất mạnh.

"Người này chắc chắn không chỉ đơn giản là một học sinh."

"Cô bé tò mò về tuổi của ta sao? Đúng là ta có vẻ ngoài non nớt của một mỹ thiếu niên đấy nhưng không ai có thể coi ta là một chàng trai ở độ tuổi này đâu."

Lại còn mỹ thiếu niên...

"Anh là ai?"

"Ta là Lilia Vanrouge. Còn cô bé chắc là người gây náo loạn buổi lễ nhập học hôm qua nhỉ?"

"Charlotte, Charlotte Lee." Người ta đã giới thiệu tên thì mình cũng phải giới thiệu lại. Ngay cả khi không muốn, Charlotte cũng hiểu đây là phép lịch sự tối thiểu.

"Vậy, Charlotte nhỉ. Điều gì khiến cô đưa ra nhận xét như vậy?"

Charlotte xoay người tiếp tục kiểm tra nốt những cuốn sách ở trong hộp.

"Quan điểm cá nhân thôi. Chiến tranh thật sự là thứ vô bổ."

"Ồ. Xét theo một hướng nào đó, hòa bình chẳng phải bắt nguồn từ chiến tranh sao?"

"Hòa bình có thể khởi đầu bằng chiến tranh. Nhưng mục tiêu của việc khơi nguồn chiến tranh chưa bao giờ là hòa bình."

"Nghe giống như là Charlotte có rất nhiều trải nghiệm ha. Cô có muốn kể ta nghe về câu chuyện của cô không?"

Không!

Rất không muốn!

Bộ không thấy người ta đang làm việc sao?

Charlotte siết chặt cây bút trong tay, cô kiềm nén cảm giác muốn đốt trường. Sao từ Hiệu trưởng đến học sinh nơi này đều thích làm phiền cô vậy? Không thể để người ta yên ổn kiếm tiền được à!

Nhưng Charlotte cũng biết cô không thể lơ người này đi được. Vì trông hắn ta giống một kẻ dễ dàng từ bỏ trước khi có được điều mình muốn.

Một tên vừa nguy hiểm, vừa dai dẳng.

Charlotte nhìn đống công việc còn phải xử lý, rồi nhìn sang người bên cạnh vẫn đang tươi cười chờ đợi câu trả lời của cô.

A~Muốn về nhà ghê!

"Tôi đang bận. Ra kia chờ đi."

Lilia chớp chớp đôi mắt màu đỏ nhìn xuống hộp đựng trên tay, rồi lại nhìn sang cô gái lại tiếp tục hì hục làm việc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Disney: Twisted-Wonderland) Girl from nowhere Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ