1

1.7K 238 16
                                    

eom sunghyun từ ngày chuyển qua mỹ làm việc, tần suất anh đi bar đã tăng lên một cách chóng mặt.

thứ nhất, đi bar ở đây sẽ không dễ bị nhận ra như ở hàn quốc.

thứ hai, hương vị martini ở cái đất bắc mỹ này có một phần gì đó rất cuốn hút, khiến cho các thành viên khác trong team đều một mực dụ dỗ eom sunghyun đều đặn đến nếm thử.

thứ ba, bắc mỹ không có park ruhan.

tuy nhiên, ngày hôm nay đi bar, eom sunghyun mắc phải một vấn đề nan giải.

anh được một cô gái tóc vàng mắt xanh nào đó tiến lại xin infor.

eom sunghyun bối rối, bị những người đồng đội ở bên cạnh cười cười trêu chọc khiến cho lỗ tai cũng đỏ rần lên.

"xin lỗi, tôi có bạn trai rồi."

ở cái đất này, việc yêu đương đồng giới không bị kì thị nặng nề như ở hàn. vậy nên eom sunghyun cũng không hề sợ hãi mà công khai tính hướng của mình.

cô gái tóc vàng mắt xanh ra vẻ không phục, đứng chống nạnh đòi eom sunghyun cho xem hình của người đó.

eom sunghyun lôi từ trong ví tiền bức ảnh của park ruhan mà anh luôn theo mang theo bên mình.

park ruhan trong ảnh cười rạng rỡ như ánh mặt trời, thân người nhỏ nhắn lọt thỏm giữa chiếc áo hoodie cỡ bự của eom sunghyun.

"này, có phải là anh đi quen mấy đứa con nít chưa đến tuổi vị thành niên đúng không?"

"cô nói gì?"

"gầy gò như vậy, có thể chịu được mấy hiệp đây?"

eom sunghyun nghe thấy tiếng vỡ choang trong đầu, mùi vị của martini cũng nhanh chóng nhạt nhẽo, tan ra ở đầu lưỡi.

...

"huhu là vậy đó ruhanie à..."

park ruhan nhìn qua camera, phát hiện tên ngốc nào đó đã nhõng nhẽo đến mức nước mắt chảy lung tung cũng không chịu lau.

"trời ơi, kệ người ta đi anh, cô ấy cũng đâu có nói sai đâu."

"hừ, may mà là con gái nên anh không muốn động tay động chân thôi. với cả, park ruhan nhà ta là xinh nhất. chịu đựng anh cũng là giỏi nhất."

"gì chứ, em toàn cãi lại anh mà."

"ý anh là... giỏi chịu đựng trên giường."

eom sunghyun lúc này, vẻ mặt làm nũng đã biến đâu mất, thay bằng nụ cười hiểm ác treo ở khóe miệng.

còn park ruhan, thực sự là không có muốn nghe hiểu tiếng hàn nữa đâu!

「Nguyện Ý | 22:00」5 trong 101 lí do để video callNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ