park ruhan chăm chú nhìn màn hình, là hình ảnh của sponge team drx đang rơi nước mắt ngay trên sàn đấu.
trái tim bị nhéo cho một nhịp đau đớn, sương cũng đã đóng thành một mảng ở trong con ngươi.
cảm giác khó chịu này khiến cậu có phần nghẹt thở.
lại nhớ đến thứ hạng vô cùng khó coi của cả hai team, park ruhan thở dài cố gắng nén khóc.
sự bất lực truyền qua một màn hình, làm đặc quánh hết tất cả không khí xung quanh, xây nên mảnh tường mong manh giữa yếu đuối và mạnh mẽ trong lòng cậu.
...
eom sunghyun đang scrim cùng đồng đội, trong tim không hiểu sao bỗng hẫng đi một nhịp, như thể có vấn đề gì đó vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra.
anh lập tức nghĩ đến park ruhan.
hình như hôm nay cũng là ngày diễn ra một trận đấu của brion, chỉ là vì vướng lịch scrim nên eom sunghyun không thể xem được như những lần khác.
sau khi xong xuôi, eom sunghyun từ chối lịch đi ăn trưa với các thành viên khác, vác balo lững thững đi bộ về nhà.
giờ này đã bắt đầu tối khuya ở hàn quốc rồi.
eom sunghyun có đôi chút lưỡng lự, định bụng không gọi, nhưng cũng không dám xem thường dự cảm bất an ban nãy, cuối cùng vẫn bấm gọi cho park ruhan.
phải mất một lúc lâu người kia mới chịu nhấc máy.
cậu cười cười, hơi cố ý dùng tay che cam, nhưng giọng nói khàn khàn đã dễ dàng bán đứng cậu trước một eom sunghyun vô cùng tinh tai tinh mắt.
"ruhanie, có chuyện gì vậy?"
"em không sao... anh luyện tập có mệt không?"
"ngoan, đừng che cam, cho anh nhìn em một chút?"
eom sunghyun không giỏi dỗ dành, nhưng biết park ruhan chắc chắn đang không vui, nên không thể nào làm lơ được nữa, cố gắng nhẹ giọng khuyên nhủ cậu.
quả nhiên, bỏ cam đã thấy park ruhan đỏ bừng hai khóe mắt rồi.
"anh ơi, em mệt quá..."
"có anh ở đây rồi, đừng gắng gượng nữa."
chỉ chờ đến vậy, park ruhan gục mặt góc, nước mắt theo trọng lực rơi tí tách xuống chiếc điện thoại, khiến hình hài của cậu ngày một mờ dần trong mắt eom sunghyun.
"ruhan à..."
"em sẽ nhanh ổn thôi, cảm ơn, anh sunghyunie."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Nguyện Ý | 22:00」5 trong 101 lí do để video call
FanfictionTác phẩm thuộc project 24h "Nguyện ý" Warning: OOC, lowercase, boylove.