Chap 2: nhập học và luyện tập

48 4 0
                                    

Anh được nuôi đến 1 năm rưỡi thì bắt đầu biết đi, nhưng nói thì rất trơn tru nha, còn phát âm chuẩn nữa chơ. Người chăm sóc anh cũng mừng theo. Từng tuổi này rồi mà vẫn phải để người khác chăm sóc từ đầu tới cuối, nhục quáaaa.

Khi lên 4 tuổi thì anh xin Đệ Tam cho mình sống một mình không cần ai chăm sóc. Nghĩ đi mà xem, 1 đứa trẻ mới 4 tuổi thì làm được gì, nhưng từ nhỏ đến giờ tiền là ông chu cấp nên biết được anh sẽ dùng tiền ông chu cấp cho, cái đó ông không lo, ông chỉ lo là anh sẽ không chăm sóc được bản thân mình.

Nhưng anh nói và năn nỉ ông mãi, dùng ánh mắt chắc nịt, cuối cùng ông cũng đồng ý. Yearrrr

Cuộc sống của anh tự do bắt đầu từ hôm đó. Nói thế thôi chứ anh phải tìm hiểu ở đây có gì đã chứ. Nói thật thì cả 4 năm ở đây anh ko đc ra ngoài, đi gặp Đệ Tam anh phải năn nỉ người chăm sóc dữ lắm á. Mà vì sao lại không được ra ngoài, thì là do Đệ Tam cấm=)), cấm lâu vcl.

Cầm số tiền ông chu cấp đi xung quanh làng từ sáng tới tối cũng chỉ thấy đây là 1 ngôi làng mình thường, chẳng nguy hiểm là bao, nhưng anh muốn ra khỏi làng cũng không dễ dàng gì.

Tối rồi thì ghé quán cơm gần nhà ăn, chủ quán còn nghĩ anh đến để gây rối cơ nhưng nhìn anh gọi món rồi đến bàn ngồi chờ không phá hay gây rối gì thì thấy nhẹ nhóm hẳn.

Ăn xong về ngủ:)))

Việc tìm hiểu ở đây chưa xong, mà không biết gì nhiều, quyết định là đi đọc sách.

Đến thư viện để tìm sách y. Chủ tiệm sách nhìn thằng oắt con vào tiệm tưởng đâu phá. Song ông chắn trước mặt thằng nhỏ.

_"Đến đây để phá hay đọc sách hả thằng nhóc con!!!"

_"Tôi đến để đọc sách, hãy chỉ đường cho tôi đến sách có chủ đề về y học" Anh vừa nói mà vừa đi xuyên qua háng ông chủ tiệm, tại ông đứng dạng chân to quá, anh cũng lùn nên đi qua là chuyện bình thường, cái không bình thường ở đây là sao anh không né sang chỗ khác mà đi.

(Law: tại tôi lười)

Ông chủ nhìn thằng nhóc chờ mình dẫn đường mà tức sắp bóc khói, nhưng cũng phải đành dẫn anh đi thôi.

Anh nhìn những kệ sách về y học trước mặt mà không biết chọn quyển nào, đành nhắm mắt lấy đại 1 quyển.

Đọc thì vẫn hiểu mà, chỉ trừ mỗi việc gì đó mà Ninja y thuật dùng Chakra để hồi phục vết thương thì.... Cái này anh chịu, có hiểu mẹ gì về Chakra đâu.

Mà Ninja y thuật, Ninja y thuật, Ninja... Ninja????

Cái mẹ gì đây??? Ninja hả, đây là Ninja giống ở Wano quốc hay là Ninja ở Naruto đây, không lẽ Naruto tồn tại sao?? Oátttttt!!!!!

Cuối cùng, anh đọc mà về các căn bệnh, cách chữa trị thì anh có thể hiểu, trừ việc vận dụng Chakra để làm gì đó anh chịu thua, vì Chakra là cái gì anh còn không biết.

_"Thôi bỏ qua đi, có lẽ tương lai tới mình sẽ biết nhiều hơn"

Và thế 2 năm tiếp cứ thế trôi qua, trong hai năm ấy anh chỉ có thể tập phóng Kunai và Shuriken thôi à, tập thể lực cũng không thể thiếu, vì anh phát hiện, mình vẫn có thể sử dụng được sức mạnh của trái Ope Ope.

[Naruto] Bác Sĩ Ngoại Khoa Tử Thần Xuyên Không.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ