2

404 44 8
                                    

🔞

mặt trời lên tới đỉnh trưa, màn cửa khẽ đung đưa, ánh nắng le lói hắt vào người đang nằm trên giường. tuấn duy bị phá giấc ngủ liền trở mình ôm lấy cái gối bên cạnh, vùi đầu vào nó. nhưng cảm giác không đúng cho lắm, gối không mềm, lại còn có hơi ấm, hơn nữa hình như còn đang cử động.

tuấn duy giật mình ngồi bật dậy, cơn đau ở hông cho anh biết anh không nằm mơ. anh, nguyễn tuấn duy, người chỉ vừa chia tay vào tuần trước, trai thẳng trong mắt mọi người, sau một đêm say xỉn đã lên giường ngủ với một người lạ!

anh nhanh chóng rời khỏi giường mặc lại quần áo, trong lúc loay hoay ánh mắt vô tình đổ lên người cậu ta. người này nhìn kỹ đúng là đẹp trai chết đi được, cơ thể cũng săn chắc, cơ nào ra cơ đấy, khác với hôm qua, tóc cậu ta không có vuốt keo, tóc mái hơi dài che đi phần trán, nhìn kiểu gì cũng đẹp trai.

người nọ không biết có cảm nhận được không, cậu ta cựa mình làm anh giật bắn, nhanh chân rời khỏi khách sạn.

anh chợt thấy mình có chút hèn nhát, rõ ràng hôm qua mình là người chủ động dụ cậu ta lên giường vậy mà hôm nay lại trốn đi mất. dù bản thân mới là người bị ăn nhưng vẫn thấy tội lỗi.

tuấn duy yên vị trên xe, nghĩ ngợi một hồi lại nghĩ đến chuyện tối hôm qua, anh không thuộc kiểu người uống say xong làm loạn đến khi tỉnh sẽ quên. anh nhớ hết ấy chứ, nhớ rõ hôm qua uống nhiều như thế, nhớ về cô ả bạn gái cũ ra sao và nhớ cả cảm giác khoái lạc mới mẻ mà người kia đem lại đêm qua. nghĩ đến đây, mặt anh đỏ bừng, gục đầu vào vô lăng vì xấu hổ.

-

tuấn duy mơ màng vòng tay ôm chặt người ta, chân quấn quanh eo hoàn toàn để người ta bế đi. cậu ta cứ hôn loạn cả lên, hôn anh đến choáng váng, rõ là mình chủ động trước vậy mà sau khi nghe hai chữ ‘làm tình’ từ miệng anh thì cậu ta liền đổi thái độ, tay siết chặt eo anh, bên trên mạnh bạo hôn xuống.

đây không hẳn là lần đầu hôn một ai đó nhưng chắc chắn đây là lần đầu anh bị ai đó cướp tiện nghi, bị càn quét đến không thở được, tay nhỏ bấu chặt vào vai người ta. cậu ta giỏi dẫn dắt người khác thật, anh bị làm cho mù mịt, lúc cậu ta buông anh ra thì cũng là lúc anh nằm trên chiếc giường cỡ lớn của khách sạn.

hay thật, bị hôn tới ngốc luôn rồi.

cơ thể người nhỏ con hơn run lên theo từng cái chạm của người bên trên, quần áo bị cậu ta cởi ra nhanh chóng. thả mảnh vải cuối cùng xuống đất, cậu ta chống tay hai bên, mắt chằm chằm nhìn vào anh. nếu như đây là ngày thường, tuấn duy xin thề anh chắc chắn sẽ đấm bể mặt cậu ta.

nhưng bây giờ, tuấn duy lại biến mình thành một quả cà chua di động.

anh hơi xoay người muốn chôn mặt mình vào cái gối mềm mại thì cậu ta lại hôn xuống, cắn nhẹ lên môi dưới, nhanh chóng đem lưỡi mình càn quét khoang miệng anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ho • vận may •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ