Lumapit ako sakanya kase parang ako talaga yung may kasalanan.....Ju....Ju....Juana....sabi sakin ni Juana Yes???....Juana sorry talaga alam kong mali ko sa ginawa ko....buti nalang pinatawad na niya ako sabay sabi niya sakin na libre ko daw muna siya edi ako naman nilibre ko siya ang takaw pala neto halata nga sa katawan niya......Si Juana pala ay chubby pero actually cute siya kahit na sobrang inggay niya.....simula nun lagi na kaming magkasama....yung tipong kahit recess,lunch at dismissal namin magkasama kami.....
Paguwi ko narealize ko na mali ako kase kahit na ganon siya ang saya niya kausap yung hindi siya nawawalan nang sinasabi yung lagi siyang may alam....yung tawa lang kami nang tawa kahit na walang kwenta tatawa siya syempre ako naman tawa nalang rin....ang kulit niya talaga ako lagi pinapabuhat nang bag niya minsan nakakainis pero okey lang.......Gala lang kami nang Gala....yung hindi kami napapagod kahit saan pa kami makapunta okey lang minsan nga hindi na namin na mamalayan ang layo na pala nang nalakad namin HAHAHAHAHA......andami nga naming trip minsan kunwari papasok kami tasss hindi manonood lang kami nang sine......Kahit na ayaw mo yung gagawin niya mapipilitan ka kase masaya rin eyyy sabi nga nila diba kung saan ka pa masaya yun pa ang bawal.....
Lagi kaming nagdadaldalan sa classroom naiisip ko nga minsan parang wala na siyang kaibigan kundi ako kase ako nalang lagi yung sinasamahan niya yung kahit na tinatakasan ko siya nakakasunod talaga siya ewan ko ba sa babaeng to ang weird nga eyyyy........May project kami....tasss kami nalang yung magkagroup sa bahay nalang nila kami ang kulit nga niya sumayaw eyyy baliw tassss yung tawa niya hindi nakakasawa hahanapin mo talaga patin yung mga mata niya hindi ko alam pero bat ganito.....Hindi ko nalang pinansin basta alam ko Best Friend Kami FOREVER.......Nakatulog siya sa classroom ang cute pala niya pagnatutulog parang angel sa lupa HAHAHAHAHA...nagulat ako kase hindi siya pumasok mag one week na pinuntahan ko siya sa bahay niya pero wala siya pero sabi naman nang yaya niya lagi naman siya pumapasok ngayon ko lang nakitang lagi siyang absent........Bakit kaya napapaisip tuloy ako kase eyyy saan kaya nagsuot yun....
Pumasok na rin siya almost 2weeks siya hindi pumasok nung tinanong ko siya sabi niya sakin umalis daw sila nang family nila syempre na niwala ako....Parang magbago nga siya eyyy ang bilis na niyang magalit yung hindi na siya yung Juana na nakilala ko hinayaan ko lang baka may problema kaylangan nang space...........hanggang nakita ko nalang siya nagbibisyo sinigawan ko siya bat na naggaganyan sabi niya sakin nang pasigaw "ANO BA PAKIELAMERA KA ANO BA KITA""" tumigil yung mundo ko nung sinabi niya yun napatakbo ako.......dahil hindi ko na alam yung sasabihin ko sobrang nabigla ako...
abangan sa Next chapter kung anong nangyari
BINABASA MO ANG
ka-IBIGAN
Novela JuvenilAlam kong andaming taong may Boy Best friend at Girl Best Friend minsan hindi natin namamalayan na nagkakagusto na tayo yung tipong hindi natin masabi na gusto natin sila kase ayaw nating mawlaa yung friendship abangan sa kwento kung anong nangyari...