2

1K 96 9
                                    

"Em không ăn! Anh lại tính quát em chứ gì? Anh thôi đi, em khóc cho xem bây giờ."

Jeon Jungkook sau khi cố gắng ăn thêm một chút rau xanh đã từ chối không ăn thêm nữa. Kim Taehyung trước đó còn bảo nấu cho mình hắn ăn, thế mà sau đó đã túm quần bắt cậu phải ăn theo.

Bạn nhỏ cứng đầu không đồng ý ăn nữa. Cậu đưa tay túm lấy quần mình, sau đó co chân ngồi trên ghế. Jeon Jungkook bĩu môi lườm anh người yêu mặt dày của mình mấy cái.

Kim Taehyung thở dài không túm quần cậu nữa, hắn đưa tay kéo lấy cổ áo của Jeon Jungkook, sau đó một tay xách người, một tay cầm đĩa trái cây đi về phía sô pha.

"Anh không quát em. Nào, chịu ăn một chút hoa quả nữa nhé. Bạn quên anh đã hứa với bố mẹ em như thế nào rồi hay sao? Em phải giúp anh giữ thể diện với bố mẹ chồng tương lai chứ."

"Em vẫn không ăn." Jeon Jungkook ngồi im không nhúc nhích, tay vơ lấy điều khiển tivi chuyển sang xem thời sự. Bẫng qua một lúc, bạn nhỏ cong ngón trỏ chọc vào lòng bàn tay hắn, sau đó há miệng ngoan ngoãn chờ anh người thương đút.

Kim Taehyung mỉm cười nhìn hàng lông mi như cánh quạt nhỏ của cậu, tay không nhịn được càng đút càng hăng, dồn đến mức cậu không kịp nuốt.

Jeon Jungkook giơ chân đạp hắn mấy cái.

"Đừng có mà được nước làm tới, anh cút sang kia, em không ăn nữa đâu."

"Ừ, không ăn nữa." Người lớn hơn mỉm cười ôm Jeon Jungkook đặt trên đùi mình, hắn hôn mấy cái chóc vào má cậu. Sau đó không biết lấy từ đâu ra một cốc sữa đặt bên môi cậu. Jeon Jungkook còn chưa kịp nói gì, hắn đã cau mày quát một tiếng.

"Uống!"

Jeon Jungkook ỉu xìu ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn hắn, môi run run một chút, túi khóc nhỏ nhanh chóng phát huy tác dụng, mếu máo nói.

"Bạn lại quát em. Em đã bảo không được quát em mà."

Kim Taehyung nhịn lại, nhịn một chút lại không được. Hắn vẫn bắt cậu uống bằng hết cốc sữa, sau đó ôm Jeon Jungkook lên lầu dỗ ngọt một chút.

"Em cứ ăn ít như vậy anh cũng lo. Em biết anh cũng không muốn ép em mà. Anh chỉ mong người anh thương ăn nhiều một chút, khoẻ mạnh một chút. Như vậy anh sẽ yên tâm hơn. Anh xin lỗi vì đã làm em khóc."

Jeon Jungkook ở trong lòng Kim Taehyung đã nín khóc, cả khoé mắt lẫn chóp mũi đều hồng hào, cậu đưa tay nắm lấy bàn tay của hắn, từ trong lòng ngóc đầu dậy hôn vào cằm người yêu. Bạn nhỏ ngoan ngoãn gật gật mái đầu, sau đó mỉm cười nói.

"Em ăn khoẻ rồi thì anh nhớ mang sính lễ đến nhà hỏi cưới em nhé. Để em làm chồng anh, và anh làm chồng em. Đến lúc đó em cho bạn thoải mái đút em ăn."

Trán tựa trán, cả hai mỉm cười thật tươi, trao nhau một chút mật ngọt của đôi môi. Và hẹn ngày anh đưa sính lễ đến hỏi cưới em.


________🐻🐰__________

          Hoàn chính văn.

•taekook• Anh Không Được Quát EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ