Chương 9 Đùi kẹp lộng kia không phải nhũ giao sao

183 11 0
                                    

Hai người ở trên giường một cái ngồi một cái nằm nghỉ ngơi trong chốc lát, lại chuẩn bị đi lầu 3.

"Ở kia phía trước, chúng ta tốt nhất làm sự kiện." Gợn Sóng nói.

"Cái gì?" Du Lị có chút cảnh giác hỏi, tổng cảm giác Gợn Sóng tưởng chơi lưu manh, cứ việc đối phương chơi lưu manh mục đích hơn phân nửa là vì sát quái.

Quả nhiên, Gợn Sóng trả lời: "Chúng ta muốn hay không cho nhau hỗ trợ, làm trên người vũ khí thượng năng lượng thay đổi nhiều."

"Như thế nào hỗ trợ? Chính ngươi lộng không được sao?" Du Lị khuôn mặt nhỏ nóng lên, bởi vì đã nghĩ đến Gợn Sóng muốn nàng làm cái gì, cho nên kiến nghị Gợn Sóng chính mình lộng.

"Chính mình tới hiệu quả hữu hạn, Du Lị, hiện tại không cần rối rắm cái này, chúng ta chạy nhanh bắt đầu, ngươi trước vẫn là ta trước?" Gợn Sóng nói, liền phải đi bắt Du Lị cái đuôi.

Du Lị cuống quít né tránh, bất đắc dĩ nói: "Ta trước cho ngươi lộng đi."

Tuy rằng thực cảm thấy thẹn, nhưng là, vì sát quái, chỉ có thể ép dạ cầu toàn.

Gợn Sóng lại là một chút cũng không e lệ, đại giương chân ở trên giường ngồi, lại đem váy nhấc lên.

"Kia phiền toái ngươi, cảm giác dùng tay đã không thế nào được rồi, cho nên vẫn là dùng miệng hoặc là khác." Giọng nói của nàng nhàn nhạt, thật giống như đang nói một kiện thực bình thường sự.

"Ta mới không cần dùng miệng! Ta...... Ta dùng chân hảo!" Du Lị không nghĩ lại ăn dao bính, như vậy giống như khẩu giao.

"Hảo a, rửa mắt mong chờ." Gợn Sóng buồn cười trả lời, ngồi ở chỗ kia tựa hồ đĩnh đĩnh chuôi đao.

Du Lị cắn cắn môi hành động lên, đối mặt Gợn Sóng ngồi xuống, phía dưới hướng đối phương nơi đó thấu thấu, rồi sau đó, cong hai chân, hai mảnh đùi đem kia thịt thịt ngạnh ngạnh chuôi đao kẹp lấy.

"Như vậy có thể hay không gia tăng năng lượng nha?" Du Lị một bên hỏi, một bên nỗ lực dùng đùi kẹp chuôi đao, một chút lại một chút.

Kia đồ vật ở nàng đùi phùng tồn tại cảm rất mạnh, ngạnh ngạnh, nhiệt nhiệt, hơn nữa một đĩnh một đĩnh.

Nàng thực cảm thấy thẹn, đôi mắt nhìn về phía nơi khác, hai tay hai chân ở trên giường ra sức nhi, hai mảnh đùi đem nó kẹp làm cho lợi hại hơn.

"Không tồi, mềm mại nộn nộn thực thoải mái, ta là nói, năng lượng lập tức nhiều không ít, thỉnh ngươi tiếp tục." Gợn Sóng nghiêm túc trả lời.

"A...... Đừng nói bậy...... Còn muốn bao lâu nha?" Du Lị thẹn thùng lại hỏng mất, có chút sốt ruột hỏi.

Thân thể động tác một khắc cũng không ngừng, tưởng chạy nhanh kết thúc.

"Năng lượng càng ngày càng nhiều, nhanh, ngươi lại cố gắng một chút, Du Lị cố lên nha, ngươi có thể!" Gợn Sóng nói cổ vũ lên.

Du Lị lại là khuôn mặt nhỏ nóng lên, càng thẹn thùng, như thế nào cảm giác Gợn Sóng như là ở hống tiểu hài tử?

Hai mảnh đùi lại là kẹp kia thô cứng đại đao bính không được dùng sức, dốc hết sức lực mà làm nó thoải mái, không, làm nó càng mau bổ sung năng lượng.

"Hảo, ngươi vất vả, hiện tại nên ta." Lại quá vài phút, Du Lị chân đều có chút toan, Gợn Sóng rốt cuộc làm nàng dừng lại.

"Ân......" Xem Gợn Sóng bò lại đây, Du Lị cuống quít dọn xong tư thế, nghiêng người nằm, như vậy liếm cái đuôi hẳn là thực phương tiện.

Lại không nghĩ rằng Gợn Sóng không có duỗi đầu lưỡi liếm nó, mà là đem áo trên xốc đi lên, bắt lấy kia đối tròn trịa mềm mại vú kẹp lấy nó, bộ dáng này đùa nghịch lên.

"A...... Không cần như vậy, hảo kỳ quái, hảo...... Ha a!" Kia cái đuôi đặc biệt mẫn cảm, bị cặp vú kia làm cho thực thoải mái, Du Lị cầm lòng không đậu yêu kiều rên rỉ, nũng nịu ngăn cản.

"Xem ra như vậy rất hữu dụng, lần sau thỉnh ngươi cũng như vậy giúp ta...... Ngươi vẫn là dẩu mông nằm bò đi, như vậy càng tốt lộng." Gợn Sóng nghiêm trang nói.

Cái gì? Còn tưởng ta dùng đồng dạng phương pháp giúp ngươi? Kia không phải...... Nhũ giao sao?

"Không, ta tuyệt không làm như vậy...... Ngươi...... Ngươi từ từ!" Du Lị bị kia đối non mềm làm cho cả người không thích hợp nhi, kiều thanh nói, ngoan ngoãn phiên một chút thân mình, dẩu đít ở trên giường nằm bò.

Lại dẩu dẩu mông, lấy bảo đảm đối phương càng phương tiện mà lộng nàng.

Gợn Sóng quỳ gối nàng mặt sau, bắt lấy cặp vú kia đem nàng cái đuôi kẹp đến lợi hại hơn, tiếp tục trên dưới đùa nghịch.

"Ân...... Ha a......" Du Lị thật sự cảm giác lại sảng lại kỳ quái, khống chế không được lại kêu to lên, thân thể mềm mại còn một trận loạn vặn.

Không nghĩ tới Gợn Sóng không riêng như vậy lộng nàng, đầu lưỡi nhỏ còn liếm đến nàng mẫn cảm cái đuôi thượng, thực ngả ngớn mà liếm láp.

"A...... Gợn Sóng, không cần nha, hảo...... Hảo ngứa!" Du Lị lần này thế nhưng là phía dưới thực ngứa.

Chính là, đồ bơi học sinh phía dưới kia phiến vải dệt bao địa phương, tiểu nộn huyệt, bên trong ở tao ngứa, ngứa đến thẳng cắn thẳng ra thủy.

Này cũng quá mất mặt đi?

[BHTT/GL] Ma nữ: Sát ra vườn trường - Giá cá nhân 8cj (futa,caoh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ