Triều phun kết thúc, Du Lị sửa sang lại hảo quần áo từ bàn học trên dưới tới, cái đuôi ở mông sau hung hăng lay động, rõ ràng giàu có thật lớn năng lượng.
Gợn Sóng từ váy rút ra kia đem phiếm hồng quang trường đao, nhàn nhạt nói: "Chúng ta tiếp tục đi."
Du Lị cắn cắn kiều môi, nhẹ nhàng ứng một chữ: "Hảo."
Giải quyết mấy cái tướng mạo xấu xí quái vật, lại tinh lọc hai cái bị ô nhiễm nữ sinh, thực mau đến này đống khu dạy học cuối cùng một phòng, phòng họp.
"Cẩn thận một chút, bên trong hẳn là không bình thường." Gợn Sóng dặn dò nói, theo sau đẩy cửa đi vào.
Bên trong xác thật không bình thường, ba cái bị ô nhiễm lão sư, hơn nữa, này ba cái lão sư hiện tại rõ ràng biến thành thân hình cao lớn, tư thế quỷ dị quái vật, Du Lị thực mau ném mấy cái tinh lọc qua đi, các lão sư không chỉ có không bị tinh lọc, phản xung nàng tru lên, ngo ngoe rục rịch muốn phác lại đây.
"Bọn họ đã tinh lọc không được, ta đi lên thử xem xem." Gợn Sóng nói xông lên đi, một đao bổ về phía trong đó một cái quái vật.
Không nghĩ tới kia quái vật nhẹ nhàng tiếp được nàng trường đao, lại còn có một móng vuốt chụp vào nàng ngực.
Gợn Sóng cuống quít sau này lui, Du Lị cái đuôi tắc lập loè sắc bén bạch mang hung hăng đâm tới.
Kia quái vật vội giơ tay ứng phó kia sắc bén cái đuôi tiêm nhi, Gợn Sóng thấy thế, lần nữa tới gần, trường đao hung hăng đâm vào quái vật thân thể, thực mau đem này xỏ xuyên qua.
Cái này quái vật không kiên trì bao lâu liền mất mạng, thân thể hoàn toàn biến mất.
Kế tiếp, Gợn Sóng cùng Du Lị hợp tác, đem dư lại hai cái đã hoàn toàn biến thành quái vật lão sư giải quyết, bất quá các nàng tâm tình đều không phải thực hảo.
"Cái đuôi của ngươi rất lợi hại, kế tiếp chúng ta hảo hảo hợp tác, rửa sạch cái này sân thể dục, là có thể thoát đi nơi này." Đi ra khu dạy học, Gợn Sóng nhìn phía trước mãn sân thể dục quái vật, ôn thanh nói.
"Hảo." Du Lị nhẹ nhàng đáp, nhìn này đó quái vật, tâm tình trầm trọng.
Ánh mắt có thể đạt được không dưới một trăm quái vật, hơn nữa có thoạt nhìn rõ ràng rất lợi hại, bất quá chúng nó tốt xấu sẽ không lập tức toàn giết qua tới.
Hai người bắt đầu hợp tác sát quái, thực mau thanh ra một cái hơn mười mét lớn lên lộ, các nàng đang chuẩn bị nghỉ ngơi trong chốc lát, một cái hồng làn da cao lớn quái vật lập tức đến gần.
"Cẩn thận." Gợn Sóng đem Du Lị hộ ở sau người, nhàn nhạt nói.
Đãi kia màu đỏ quái vật lại đi gần vài bước, nàng xách theo trường đao bước nhanh đón nhận đi, giơ lên, chặt bỏ, nhưng bị quái vật nhẹ nhàng đón đỡ không nói, đao thượng năng lượng còn chợt giảm, hừng hực lửa đỏ biến thành bình thường bạch quang.
Lúc này Du Lị cái đuôi mang theo sắc bén bạch mang hung hăng đâm tới, lại là lần nữa bị cái này quái vật chặn lại, hơn nữa nó còn phản bắt lấy cái đuôi dùng sức một túm một ném, Du Lị liền bị cao cao ném về đi.
Gợn Sóng vội tiến lên đem Du Lị tiếp được, "Cái này quái vật khó đối phó, chúng ta về trước khu dạy học." Nói ôm Du Lị vào lâu.
Kia màu đỏ quái vật thế nhưng đuổi theo lại đây, hơn nữa tốc độ còn không chậm, Gợn Sóng đem Du Lị buông, lôi kéo nàng gia tốc chạy như điên, từ lầu một vẫn luôn chạy đến lầu 3, rồi sau đó trốn vào một gian phòng học, đem cửa khóa trái thượng.
Quái vật bắt đầu tông cửa, một chút ngay sau đó một chút mãnh chàng, kia môn nguy ngập nguy cơ.
Gợn Sóng buông ra Du Lị tay nhỏ, "Kế tiếp khẳng định là một hồi ác chiến, ngươi tiểu tâm chút."
"Ân, ngươi cũng cẩn thận." Du Lị thận trọng trả lời.
Vừa dứt lời, kia quái vật phá cửa mà vào, màu đỏ tươi đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm các nàng, thực mau đánh tới.
Gợn Sóng huy đao đón nhận đi, Du Lị cái đuôi theo sát sau đó, lưỡng đạo sắc bén bạch quang hung hăng dừng ở quái vật trên người, nó lại là một chút không chịu ảnh hưởng, phản vung lên móng vuốt, đem các nàng hai cái đánh lui vài bước.
Gợn Sóng thực mau lại đón nhận đi, lần này là tưởng công kích quái vật phía sau lưng, nó thực mau phát hiện không có làm nàng thực hiện được.
Du Lị thấy thế, vội chạy tới, dùng sức lay động, lóe bạch mang cái đuôi cũng nghĩ cách thứ hướng nó phần lưng.
Hai người dùng các loại phương pháp nếm thử nhiều lần, Gợn Sóng trường đao rốt cuộc từ quái vật phần lưng đâm thủng nó thân thể, Du Lị cái đuôi cũng ở nó cổ chỗ đâm ra một cái huyết lỗ thủng.
"Ngủ một lát đi." Quái vật biến mất, Gợn Sóng đề nghị.
Du Lị nhẹ nhàng gật đầu, hiện tại buổi chiều một chút, nên nghỉ trưa.
Các nàng ở cùng bàn học thượng nằm xuống, Du Lị nhắm mắt lại đang chuẩn bị ngủ, Gợn Sóng lại ở bên cạnh nhẹ nhàng nói: "Kế tiếp lộ tất nhiên rất khó, chúng ta tính ái đi, có lẽ chỉ có tính ái mới có thể làm chúng ta nhẹ nhàng chế địch."
"Cái gì?" Du Lị quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai.
Gợn Sóng nhìn về phía nàng, còn nói thêm: "Ta nói, chúng ta lên giường đi, thanh đao bính cắm vào thân thể của ngươi, làm tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Ma nữ: Sát ra vườn trường - Giá cá nhân 8cj (futa,caoh )
SachbücherTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 20 chương Du Lị x Gợn Sóng (lần đầu lấy tên nhân vật như vậy 😂) 🔞 Waring 🔞 Địa điểm: Thành phố S đệ tam trung học Nhân vật...