Epilogue

838 19 0
                                    

Anne's POV:

Ang sarap gumising sa umagga na yakap  mo at nakayakap sayo ang taong Pinakamamahal mo. yung tipong masaya kayo sa piling ng isat isa at kahit na ano pang problema ang pagdaanan nyo ay kayang kaya nyo ng harapin pareho. Ganun ang naramdaman ko simula ng gabing ikasal ako kay Vhong. Ang gabing hinding-hindi ko malilimutan sa buong buhay ko. Maraming nangyari ng gabi ng kasal namin ni Vhong. Dun ko nalaman na pati pala pamilya at mga ktrabaho ko ay kasabwat nya sa pag paplano ng kasal namin. Na lahat pala ng nangyari ay isang palabas lang lahat para surpresa ko. kaya naman ng malaman ko yun hindi ko alam kung Magtatampo, maiiayak, magagalit kasi nilihim nya sakin. o Magiging masaya kasi lahat pala ng yun ginawa nya para sakin. Alam ko namang hindi madali ang ginawa niya. kung ako nga na naghihintay lang nahihirapan paano pa kaay sya na syang nagplano at gumawa nun lahat. kaya ng mag sorry sya sakin ng gabing yun ngumit lang ako at sabay halik sa mga labi nya. dahil gusto kung maramdaman nya na hindi ako galit sa kanya sa paggwa surpresa nya sakin.  

Ang araw na yun ang hinding hindi ko malilimutan. bukod sa surpresang ginawa nya para sakin dun ko rin nakilala ang mga taong dun ko lang nakilala...

Flashback....

ANNE'S POV:

nandito na kami ngayon sa reception. sobrang ganda feeling ko napaka swerte ko kay Vhong para gawin at surpesahin nya ko ngayon. Nang makapasok kami dito mga kaibigan at pamilya ko agad ang nakita ko sobrang saya ko kasi habang naglalakad kami palapit sa harap kung saan kami mauupo ni Vhong ang daming kumukuha ng picute at bumati samin. Ang saya lalo na ng may inimbitahan pala syang kakanta para samin. kaya naman habang nagkakainan kami ang saya ko hindi mawala ang ngiti sa labi ko. hanggang sa lumapit samin si PIa at Kurt...

Congrats Vhong,Anne - -  Bati nya samin sabay halik sa pinsngi ko pati na rin  kay Vhong

Thankyou - - 

thankyou Pia ah - - 

wala yun ! kurt say to tita Anne - -  sabi nya kay Kurt pero nginitian lang naman ako. kay  Cute talaga ng batang to!  sayang nga lang hindi ko alam kung sino ang daddy nya

ay nag smile lang! haha teka kumain na ba kayo? - -  tanong sa kanila ni Vhong

kakain palang  - - 

oh bakit naman kumain muna kayong dalawa. ang daming pagkain dyan for sure gutom na kayo kanina pa tayo nandito diba wla pa kayong kain dalawa. tsaka gutom na rin yan si Kurt! - - sabi yan ni vhong sa kanila, 

oo  nga pia, tsaka hon pano mo naman na maaga silang nagpunta dito? - - pagtatanong ko kay Vhong

ah, kasi hon diba sinabi ko naman na plinano ko tong lahat. kasi kasama sa planong yun na sabay na kaming pupunta dito pero okay naman lahat diba hon? - - sabi nya sakin sabay yakap

oo na.. sige na hindi na ko makahinga sa yakap mo oh - -  sabi ko pano ba naman parang nagtanong lang ako kung maka explain ang haba!

hahaha oo nga naman vhong! - -  

ay sorry,sorry... baka kasi magalit ka sakin eh - - 

sus! wala naman akong dapat ikagalit diba?

wala! goodboy kaya tong asawa mo no!  - - 

hahhaa  oo na!- -  sabay naman tawa namin ni Pia

teka asan na ba si - - - hindi  natapos ni vhong ang sasabihin nya ng may biglang lumapit at humalik kay Pia na lalaki..

hi  Kuys!  kanina ko pa to hinahanap nandito lang pala - - parang nakita ko na sya

WHEN I FALL OUT OF LOVE...BOOK2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon