CHAPTER 68

1.7K 21 3
                                    

°° BreakFast In Bed... But Where Are You?





WONDERFUL IDEA.... ^_^

Group message...

VICE :

* *guys!!!! Goodnews!! Wala tayong pasok 3 weeks !!! So san tayo?! #OutingNamanDyan.. text niyo ko ah.. anyway goodmorning ASAWA KO :* ^_^ (sent)


TEDDY:

OO ba ! san tayo?  Teka bakit  3weeks? Ganun ba kahaba ung seminar ni Boss? (sent to vice)


RYAN:

 Nanay bakit 3weeks?  (sent to vice)


JHONG:

 Oo ba!! San? (sent to vice)


JUGS:

Sama ko dyan!!! Planuhin na yan! (sent to vice)


COLEEN:

Sama ko ah.... (sent to vice)


VICE: (GROUP MESSAGE)

        Guys... kung gusto nyo kita-kita nalang tayo sa bahay ni Anning.. papunta ko sa kanya ngayon..  dun nalang natin pag usapan.. 

Meanwhile Sa bahay... ni Anne

 

ANNE’s POV:

AAAAAAHHHH... (STRETCHING) hay sarap talaga matulog lalo na kung katabi mu ang pinakamamahal mo noh... teka asan nga ba sya? Bakit unan na tong yakap ko? Ah baka nasa C.R.. Pero.... ano to? Breakfast in bed? My letter pa ha.. baka galing sa honey ko.. hay nako.. ang sweet nya talaga noh...  kaya naman binasa ko muna ung letter...

honey,

goodmorning hon, sorry kung wala na ko pag gising mo..may emergency kasi.. i’ll tell you later, don’t worry i made a breakfast for you..  hope you’ll like it.. by the way susunduin nalang kita mamaya after ng work mo ha. And i’ll call you. Bye.i love you :)

                                                                                                                             -  -  Vhong :")

*knock*knock*knock*

Sino yan?  - - Sino kaya yun? Ang aga.aga >.<

Goodmorning!!! Sis - -  si Vice lang pala... teka bakit nandito to?

WHEN I FALL OUT OF LOVE...BOOK2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon