Ngày Cuối Năm

1.2K 105 9
                                    

Trở về từ sân bay, Jisoo vừa bước vào nhà đã phát hiện mèo nhỏ nhà mình đang một thân chăm chỉ trong bếp, nhìn tới nhìn lui căn nhà của hai người vô cùng ngăn nắp, đã được trang trí để đón Tết, hẳn là trong lúc cô đi mèo nhỏ ở nhà có chút vất vả.

Jisoo mỉm cười nhẹ, vừa thay giày vừa ngắm nhìn nàng say mê không chớp mắt, cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi ngoài kia dường như đã tan biến, cho dù ra ngoài có áp lực bao nhiêu, khi trở về nhà liền thấy ngay bảo bối tâm can của mình thì mọi thứ đều bỏ lại sau cánh cửa.

Jisoo phát hiện dưới chân mình là đôi dép bông mới, dép của cô có gắn bánh bao nhỏ, còn đôi của nàng chắc hẳn là gắn thỏ rùa thì thích thú, năm nào Jennie cũng đổi dép mới cho cả hai, mỗi năm một kiểu nhưng bánh bao nhỏ và thỏ rùa gắn trên đó thì mãi mãi không đổi, dù thay dép đi trong nhà là việc rất nhỏ, cũng chẳng phải việc gì to tát nhưng Jisoo lại rất vui vẻ tận hưởng.

Cô nhẹ nhàng đi đến đằng sau, ôm gọn vòng eo nhỏ nhắn của mèo nhỏ sát vào người, khuôn mặt hoàn toàn chôn sâu vào cổ người ta, đi mới mấy ngày cô đã nhớ cô gái nhỏ này chết đi được, làm gì cũng nghĩ đến nàng.

Bảo bối mềm mại kia đương nhiên biết Jisoo đã vào nhà nảy giờ, nhưng nàng vừa bận làm cơm, vừa có chút dỗi hờn nên chẳng muốn nói chuyện, chỉ là trên môi cũng không dấu nỗi nụ cười mãn nguyện khi biết người ta vừa về đã ôm lấy mình ngay.

- Bảo bối nhỏ, em thật thơm, nhớ em chết đi được, cho chị hôn một chút.

Jisoo hôn liên tục lên cổ Jennie, sau đó còn tham lam đi ngược nụ hôn lên má nàng, tay không an phận mà luồn vào chiếc đầm ngủ mỏng manh quyến rũ nàng đang mặc, hết xoa bụng lại đến xoa ngực.

Jennie ban đầu còn để yên, nhưng sau đó lập tức chụp lấy tay Jisoo đẩy ra ngoài.

- Chị như thế nào còn về đây, không đi luôn đi.- Giọng nói của nàng chứa biết bao nhiêu dỗi hờn làm Jisoo đang làm càn liền dừng lại ngơ ra.

- Bảo bối à, chị từ sân bay là trở về nhà ngay, chị nhớ em phát điên lên được, em giận chuyện gì sao, nói đi chị sẽ sửa mà.

Jisoo xoay người nàng lại, Jennie liền nhìn chằm chằm vào người giả ngốc trước mặt, xinh đẹp quá, nhớ nhung quá, nàng không chịu được khi Jisoo trưng ánh mắt vô tội ra đó nhìn nàng như thế, Jennie mím môi sau đó dùng bàn tay nhỏ đánh vào ngực Jisoo.

- Đáng ghét, sao chị có thể kể xấu người ta trên live cơ chứ!

- Kể xấu chuyện gì cơ?!! Ý em là chuyện em ý kiến khi chị gửi ảnh từ điện thoại có nút home vào group chat sao?- Jisoo nhớ ra rồi, ban nảy live ở trên xe cô đã kể cho mọi người, thì ra nàng cũng có xem live của cô.

- Có ai lại đi kể xấu vợ mình như vậy chứ? Chị chả thương em!!

Jennie lườm cô một cái, nhưng tay vẫn nhẹ nhàng chỉnh lại cổ áo cho Jisoo. Jisoo để yên cho nàng làm, môi thì chu ra bất mãn.

- Trời ơi, bảo bối của tôi ơi, tôi thương cô từ lúc chúng ta còn chưa nổi tiếng, thương chết đi sống lại luôn đó.

Nói xong Jisoo lập tức hôn lên môi nàng mấy cái liên tục, dỗ dành nàng mèo đang dỗi hờn.

[JENSOO] YOU & MEWhere stories live. Discover now