Jennie chậm rãi lướt vô vàn tin tức về bản thân mình trên điện thoại, toàn là những lời chê bai nàng hư hỏng, họ nói sau khi rời YG thì càng lúc đạo đức của Jennie càng đi xuống, khi xuất hiện hình ảnh nàng hút thuốc lá điện tử tràn lan.
Jennie chán nản nhưng rồi ngón tay nàng dừng lại ở một vài bình luận có vẻ rất được những người khác hưởng ứng, chính là đang nói Jennie học theo người đàn ông kia, yêu đương cùng anh ta thì đương nhiên cũng cùng tần số với anh ta, bề ngoài tỏ ra ngây thơ, đáng yêu, diễn trò cho fan tung hô là em bé ngây thơ, ngọt ngào, nhưng sau lưng fan thì có thể còn hút thuốc, dùng chất kích thích để thoả mãn mỗi khi cùng anh ta hẹn hò cũng nên.
Jennie tức giận vô cùng, nhưng nàng lại cười chua chát rồi vứt mạnh điện thoại lên bàn, rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi quan tâm chuyện của nàng, mọi người hỏi han, an ủi, ai cũng thấu hiểu cho cuộc sống của nàng, bạn bè và cả 2 đứa nhỏ cùng nhóm đều động viên nàng, sợ nàng sẽ càng áp lực tinh thần nhiều hơn, chỉ duy nhất một người mà nàng mong chờ thì lại không hỏi nàng lấy một câu.
Phải rồi, Kim Jisoo, người đó đang bận rộn với các dự án của mình, đóng phim, dự sự kiện, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hẹn hò cùng bạn bè trò chuyện vui chơi, dường như muốn biến mất khỏi cuộc sống của Jennie.
Mấy ai biết rằng, Jennie bên ngoài mạnh mẽ, đáng yêu, trở nên bế tắc như hiện tại cũng là vì nàng quá ngu ngốc mà đánh mất Kim Jisoo...
Phải rồi, Kim Jennie đánh mất Kim Jisoo vào ngày không lâu trước đây, nàng không chịu được cái việc yêu đương không thể công khai với Jisoo, nàng cảm thấy ngột ngạt, cảm thấy mệt mỏi vô cùng, với tính cách thích bay nhảy, thích khoe với cả thế giới của mình, Jennie đã phạm sai lầm chết người, trong một lúc yếu lòng nàng nhận lời hẹn hò cùng anh ta.
Cứ nghĩ rằng Jisoo sẽ cầu xin nàng, nài nỉ hay thậm chí làm ầm lên quát mắng, nhưng không, Jennie quên mất rằng Kim Jisoo từ nhỏ đến lớn, cảm thấy thứ gì không còn thuộc về mình nữa thì chị ấy sẽ mỉm cười lần cuối cùng, rồi lặng lẽ buông tay, không trông đợi, không gào thét, không van xin, dường như sau cái đêm nhìn nhau lần cuối đó, Jisoo không còn để hình ảnh của nàng trong mắt nữa.
Khung chat của 4 người, người luôn xem tin nhắn cuối cùng từ đó luôn là Kim Jisoo, thậm chí có những ngày chị ấy không xem, không trả lời, cũng không thả được một cái icon nào hết, Jennie dự sự kiện có xinh đẹp đến mức nào cũng chẳng còn nhận được một lời khen, thậm chí Jennie cố tình tung hình ảnh mình hút thuốc lá điện tử lên để thu hút sự chú ý, hay như mọi lần nhận được sự an ủi, bao dung, tha thứ từ Jisoo cũng không còn nữa rồi.
Jennie cầm lấy điện thoại trong nước mắt, khung chat của nàng và Jisoo dừng lại gần một năm trước, phải rồi là gần một năm nàng và Jisoo chưa từng nhắn tin cho nhau, Jisoo dừng mọi tương tác với nàng hết mức có thể, trừ những chuyện 4 người thảo luận trong khung chat chung, Jisoo nhìn thấy mới lên mạng tương tác với nàng, còn lại thì không có sự tự nguyện hay chủ động quan tâm nào ở đây, lời chúc mừng sinh nhật nàng Jisoo chúc có vẻ ngọt ngào lắm, nhưng cũng kết thúc ở đó thôi, dường như lâu lắm rồi, nàng không gặp Jisoo bên ngoài, nàng rất nhớ người ta....
YOU ARE READING
[JENSOO] YOU & ME
FanficNhững mẫu chuyện nho nhỏ dựa theo sự kiện thật bên ngoài về cặp đôi JenSoo đáng yêu ❤️❤️