Ở đời ai mà không biết Kim Jennie dính người, mà nàng rất khôn, không phải ai nàng cũng dính, chỉ dính mỗi Kim Jisoo.
Tối nào Jisoo rãnh rỗi ngồi ở sofa đọc sách thì Jennie cũng chạy đến ngồi áp sát người ta.
Nàng ôm lấy cánh tay Jisoo, chưa đã còn gác hai chân lên hông Jisoo, kẹp Jisoo ở chính giữa chân nàng, dính đến mức ở giữa cả hai không có một kẽ hở, tay Jennie ôm lấy cổ Jisoo mân mê nũng nịu, mặc dù sofa rộng thênh thang mà Jennie cứ thích ép sát Jisoo vào thành ghế.
Jisoo bị ôm nhiều hôm có chút khó thở, nhưng cô nào dám đẩy bảo bối tâm can của mình ra, chỉ là hôm nay thay vì đọc sách như thường ngày thì Jisoo phải đọc kịch bản, tập kịch bản dày trên tay tuy có chút ngao ngán nhưng công việc mà, cô cần phải nhanh chóng học lời thoại để kịp tiến độ quay phim mới, nếu mà em bé này cứ ôm cô như thế thì Jisoo không thể đọc xong được rồi.
Jisoo nhìn nàng đang chăm chú vừa xem tivi vừa ăn bánh mà mím môi muốn nói gì đó, chần chừ một lúc rồi cũng lấy hết can đảm lên tiếng.
- Em bé ơi, sofa bên kia còn chỗ mà!!!
Jisoo nói nhỏ lí nhí, nếu cô mà to giọng một chút hẳn em bé này sẽ suy diễn cô hất hủi em ấy, rồi mếu máo khóc to lên cho mà xem, cái bài này cô biết từ lúc em còn nhỏ rồi.
Jennie nghe xong thì mắt to tròn đảo một vòng, nàng đẩy nhẹ Jisoo ra một chút, nhìn thẳng vào mắt cô làm Jisoo sợ hãi nuốt khan một cái, hông lẽ em bé sắp giận cô sao, Jisoo ước mình lúc nảy im luôn đi đừng có nói gì hết, hay là bây giờ Jisoo bỏ chạy vào phòng trốn nhỉ!!???
Mặc kệ Jisoo đang sợ trong lòng, Jennie nhìn cô xong thì càng dính vào cô chặt hơn, ôm Jisoo cứng ngắt không bỏ ra, còn nở nụ cười tươi thật tươi, nụ cười có sức sát thương, mà Jisoo chắc hẳn hàng ngàn người ngoài kia nhìn thấy cũng sẽ đổ em ấy như cô.
Jennie chủ động hôn lên môi Jisoo một cái, sau đó môi nàng lại chu ra rất đáng yêu!!!
- Soo à....hem chịu....bé thích ngồi đây cơ!! Bé thích Jisoo nhất trên đời, ôm bé đi, chút nữa bé cho Soo bế bé lên giường....
Chất giọng mềm mại, quyến rũ cùng cái nháy mắt gợi tình của em bé khiến Jisoo cứng đờ người, như một cái máy lập tức đặt kịch bản trên tay xuống, rồi hai tay mất tự chủ ôm lấy nàng vào lòng.
- Em bé à...chúng ta lên giường làm gì?- Jisoo bình thường rất nhanh nhạy, nhưng những khi bị quyến rũ thì trở nên ngơ ngơ, có chút ngốc hỏi lại.
- Soo...em bé thích 69....
- Ưmmm...Soo....liếm sâu một chút...em bé sướng....aaaaa....đút sâu vào em bé đi mà..........ưmmmmmm....
Em bé yêu nghiệt.....em bé 18+
YOU ARE READING
[JENSOO] YOU & ME
FanfictionNhững mẫu chuyện nho nhỏ dựa theo sự kiện thật bên ngoài về cặp đôi JenSoo đáng yêu ❤️❤️