Giao Thừa 2024

19 0 0
                                    

Viết cho tôi của năm cũ .

Gửi cậu,
Cậu đã có một năm rất vất vả rồi. Suốt ngày tháng dài liên miên cũng chưa từng dừng nghỉ, những ngày cậu bỏ đi lại chẳng hoàn toàn là bỏ đi, chỉ là cậu đứng lại một chỗ, ngắm nhìn những thứ, những người, những việc đang và đã xảy ra mà chẳng nghĩ suy gì. Vì cậu đã mỏi mệt đến trống rỗng rồi.

Giữa những khó khăn chồng chồng chất chất ấy, cậu lại may mắn gặp được người bạn gái bây giờ. Đột nhiên thắp lên trong lòng cậu một hi vọng bé nhỏ và cậu đã rất gắng sức để ôm nó vào lòng và giữ gìn nó. Thế nhưng có những lần cậu vô tình làm cậu ấy tổn thương, vì những sợ hãi của cậu bao lâu nay vẫn chưa hề tan biến. Cậu ngang nhiên đem tất thảy những vết sẹo cùng một lúc phơi bày, cậu đã làm điều ấy vào đúng ngày giao thừa đấy.

Không sao cả. Năm mới đến rồi, tớ hi vọng năm nay, cậu sẽ biết trân trọng những người đã và đang ở bên cạnh mình. Yêu thương hơn những gì cậu có, và nhẹ nhàng hơn với những dằn vặt mà cậu mang trong mình. Để bỗng đến một ngày, trời xanh, mây trắng, nắng hồng, cậu có thể ôm lấy người cậu yêu, trong lòng đã nhẹ nhàng đặt xuống những nỗi sợ mà cậu đã mang theo bên mình.
Cũng hi vọng rằng cậu sẽ làm như lời cậu nói, dịu dàng và khiến cho người cậu yêu tin tưởng và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Tớ biết đến giờ này cậu vẫn đang buồn nhiều lắm. Nhưng chẳng phải cậu muốn có một khởi đầu mới sao ???
Vậy tớ chúc cậu năm mới mạnh khoẻ.
Chúc cậu và người thương sẽ yêu thương lấy nhau trong mọi khoảnh khắc.
Chúc cậu và gia đình làm mọi dự định đều sẽ hanh thông thuận lợi.
Cảm ơn vì đã cố gắng, chăm chỉ, và thực hiện những lời tớ đã từng hứa.
Cảm ơn vì đã trở thành tớ ngày hôm nay, vì đã khiến tớ hiểu hơn về con người mà tớ muốn trở thành.

Chúc mừng năm mới.

2024...Thaobui

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ