Kỳ Án 01 [Phần 1]

172 4 6
                                    

Một buổi hẹn của Kiana và Akira, Kiana trong một bộ trang phục ngầu lòi đang chờ vị thám tử đến.

Kiana: "Haizz, lâu dữ vậy ta."

Akira: "Anh đến rồi nè, xin lỗi vì đến tr... aa"

Chưa kịp xin lỗi thì Kiana đã cho khối u trên đầu vị thuyền trưởng này.

Kiana: "Hứ, xin lỗi gì mà xin lỗi, em giận anh, xớ."

/Tác: Hek cuu/

Akira: "Thôi mà em, a xin lỗi mà, đi mà em. Mới hẹn nhau mà như vậy rồi"

Kiana vẫn quay mặt ra sau thể hiện sự "dỗi" của mình.

Akira: "Thui giờ anh chở em đi ăn mì chịu không."

Kiana: "Mì hả,... vậy em tha lỗi cho anh á nha."

/Tác: đi qua đường đồ ăn luôn là cách lấy lòng con gái <kể cả chung yên :))))))>/

Akira: "Ùm vậy thì đi thôi bé mèo cute."

Kiana nghe thấy thế liền đỏ mặt mà dựa vào cái áo khoác nhằm che đi sự xấu hổ của mình, tôi thấy thế liền xoa đầu dịu dàng bé mèo Chung Yên này. Cứ thế cả hai nắm tay nhau đi.

<Tại quán mì>

Kiana: "Ưm.. Ưm... ngon quá à, UwU"

Akira: "Chỗ này ngon nhất lun á e, e ko khen mới lạ ấy"

Kiana: "Mà còn món nào ngon nữa không vậy anh"

Kiana nhìn tôi với bộ mặt làm nũng.

Akira: "Xin chia buồn với em, a ko còn xu dính túi rồi e."

/Tác: chịu rồi/

Kiana: "Hụ, ... em muốn ăn típppppp"

/Tác: lại trẻ con rồi đó/

Akira: "Nhưng anh chịu rồi em ạ, với lại thế là đủ cho 1 bữa rồi e."

Kiana tuy không muốn nhưng phải đi theo vì không còn lựa chọn nào khác. Tuy lúc về Kiana vẫn làm nũng với tôi vì muốn ăn. Và tôi đã phải cho em ấy .... "ăn" một nụ hôn khiến bé Chung Yên đỏ hết cả mặt.

Kiana: "Oái!! Anh làm gì vậy.. ..aaaaaaaaa"

Akira: "Sao ngại à."

Kiana: "ờ ờ... ờ em đâu... có ngại... đâu, em là... luật giả mà, chỉ là..... e...m y..êu.. anh .. thôi ...à aaaa, sao mình lại nói vậy chứ"

/Tác: ohhhhhhhhhhhhhhhhhhh/

Akira: "Vậy tối nay chúng ta..."

Và sau đó, à mà cũng không còn sau đó nữa.

Tại một ngôi nhà

Tên hung thủ bước vào nhà, lên cầu thang và nhìn thấy một cô gái. Ngay lập tức anh dùng dao khống chế cô gái.

??1: "ĐỨNG YÊN!!!"

??2: "Anh .. anh muốn gì??"

??1: "Chỗ nào trong nhà này có tiền đem hết ra đây, không tao giết!!"

??2: "Được... được rồi..."

Cô ấy hoảng sợ khi dao kể lên cổ nhưng vẫn phải làm theo yêu cầu của hung thủ. Khi đi đến cầu thang thì bị vấp té để lại trên cổ một vết thương.

Thám Tử Sherlock Akira - Honkai Impact 3rdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ