Tại một quán cafe.
Bronya đang chơi game vui vẻ thì Akira đến và nói.
Akira: "Bronya! Ra thi bằng lái nè!"
Bronya: "À mà Bronya quên, hôm nay thi lái xe thực hành đúng không?"
Akira: "Đúng đó em và anh sẽ là người chấm!"
Bronya: "Hả là anh chấm á!!"
Akira: "Chứ ai nữa, chuẩn bị nhanh nhé em!"
Bronya: "OK anh!"
Suy nghĩ của Bronya: "Nếu Kanchou là người chấm, vậy mình có thể xin anh ấy châm trước được không nhỉ?"
10 phút sau
Cả hai lên chiếc xe chuyên dụng của tổng bộ Shicksal
/Tác: lẽ ra là mình vẽ lên tờ giấy nhưng mình lười nên tạm thời để vậy nhé :))/
Akira: "Trong phần thi này thì yêu cầu thí sinh lái từ từ và cẩn thận, đó là tiêu chí để chấm thi cho em đó!"
Bronya: "Vâng, vậy anh cứ uống cacao đi!"
Akira: "Ùm nhưng anh đem lên đây đều có mục đích cả chứ, bây giờ em sẽ phải lái sao cho không cho giọt cacao nào sóng sánh tràn ra ngoài!"
Bronya: "Dạ được!"
Bronya bắt đầu lái xe nhưng mới 0,5cm thì một giọt cacao đã "chào thế giới".
Akira: "Coi nè vậy là trừ 1 điểm rồi đó!"
Bronya: "Thui mà anh, đừng làm vậy mà!" <làm nũng với tôi>
Suy nghĩ của Akira: "Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ!"
/Tác: tàn nhẫn thế ba/
Bronya vừa lái xe vừa làm nũng thì con mắm Chung Yên đi qua đường làm cả hai hết hồn, Kiana cũng kinh hồn.
Kiana: "Hết hồn cái hồn còn nguyên!"
Bronya: "Kinh hồn cái lõi còn nguyên!"
Akira: "Bronya, em lái xe kiểu gì vậy, lần này nhiều giọt cacao trào ra hơn nữa!"
Bronya: "Nhưng tại mắm đi qua mà anh!"
Akira: "Haizz, anh phải nói là kết quả không tốt tí nào em ạ!"
Bronya: "Oh, xin lỗi anh!"
Giọng của Theresa vang lên trong Radio cắt ngang cuộc trò chuyện của Bronya và Akira.
Theresa: "Alo, alo, cậu hãy quay về St.Freya nhé, có người đến báo án anh nè!"
Akira: "Nghe chưa Bronya, bây giờ em hãy lái chiếc xe này về trường gấp, đây là trường hợp khẩn, tuy nhanh nhưng phải thật êm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Sherlock Akira - Honkai Impact 3rd
RandomAkira, ngoài việc là một Kanchou của Hyperion thì anh ấy còn là một thám tử đi phá những vụ án bí ẩn, thân phận ấy của anh là một bí ẩn cho đến khi Kiana phát hiện và lan truyền đi khắp Shicksal. Từ đó, Akira có thêm một dàn harem hay gọi cách khác...