1

932 85 11
                                    






Tác phẩm trước đó:

@_rmedacylithe3257

Tác phẩm sau:

@_rmedacylithe3257


ฅ^•ﻌ•^ฅ

Han Wangho phát hiện bản thân không thể ngửi được pheromone của các đồng đội là Alpha.

Việc này chỉ có hai khả năng, một là cậu đã phân hóa lần thứ hai thành Beta, hai là cậu đã mang thai.

Han Wangho ngay lập tức chạm lên tuyến thể sau gáy, ngay cả mấy dấu răng mà Lee Sanghyeok để lại từ mấy ngày trước đều còn nguyên, vậy chỉ còn...

Vì thế cho dù biết Lee Sanghyeok đang trong một trận đấu tập, cậu cũng ngay lập tức nhắn tin cho anh: "Anh Sanghyeok, có lẽ em đã mang thai......"

Han Wangho sống hơn hai mươi năm, đây là lần đầu cậu lo lắng đến vậy.

Cậu vừa ký hợp đồng dài 2 năm với mức lương cao, trong buổi họp hôm qua còn vô cùng tự tin động viên đồng đội và huấn luyện viên, cho rằng nhất định sẽ giành được chức vô địch, kêt quả vừa mới quay đầu đã sắp phải nghỉ thai sản. Đúng là một cú đánh lén độc ác.

Trước chưa tính đến khả năng thi đấu khi đang mang thai, nếu có người tức giận thì chính đồng đội hoặc là đối thủ của cậu sẽ phải chịu trách nhiệm, cái danh đội phá thai hay đội sinh non đều vô cùng khó nghe, đến nỗi chẳng thể so sánh cái nào tệ hơn được.

Ngoài ra, chuyện của cậu và Lee Sanghyeok không chỉ không công khai, thậm chí còn không hề báo cáo với liên minh.

Ban đầu giải đấu còn không cho phép Omega thi đấu chuyên nghiệp.

Cô A quả O chung sống trong cùng một đội, khi thành lập đội có 5 người, thời điểm giải tán có 6 người, việc này ai sẽ chịu trách nhiệm đây?

Liệu Omega đội mình trước khi thi đấu lợi dụng pheromone để quyến rũ Alpha đội đối thủ có tính là phạm quy không?

Thật đau đầu khi phải suy xét đưa ra các quy định, không bằng cứ thế áp đặt, trực tiếp không cho bọn họ lên sân khấu.

Nhưng những cuộc vận động đòi lại quyền lợi cho Omega cuối cùng cũng lan đến Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những tuyển thủ Omega xuất sắc được đại diện bởi Han Wangho, người đã tiêu diệt tất cả kẻ thù tại hẻm núi và đánh cả những tuyển thủ là Alpha phải bỏ chạy thục mạng, liên minh cuối cùng đã thay đổi. Các điều luật đã được sửa lại và thông qua, từ đó Beta trở nên được săn đón bởi những câu lạc bộ không muốn gặp rắc rối.

Đương nhiên, những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như T1 và những câu lạc bộ cực kỳ giàu có như HLE căn bản chẳng cần quan tâm mấy điều đó, một bên là câu lạc bộ đã hoạt động nhiều năm và có những biện pháp bảo hộ tuyển thủ Omega vô cùng hoàn chỉnh, một bên thì căn bản là không thiếu tiền.

Ký hợp đồng là có thể tận hưởng bảo hiểm phúc lợi trọn đời cho Omega do Hanwha Life thực hiện, bao gồm các thuốc ức chế miễn phí suốt đời, các sản phẩm dinh dưỡng tùy chỉnh trong thời kỳ động dục, giảm giá tại các trung tâm điều dưỡng khi mang thai, trợ cấp nghỉ thai sản cơ bản và nhiều lợi ích khác.

[ 08:00 - Fakenut ] Phong ba bão táp từ sự cố mang thai giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ